Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Saturday 10 October 2015

NGƯỜI ĐÀN ÔNG HUYỀN THOẠI "THIÊN SỨ CỦA TỬ THẦN" TIÊU DIỆT KHỦNG BỐ ISIS TẠI IRAQ

 
Mời đọc bài của VietPress USA tại Link:


image





NGƯỜI ĐÀN ÔNG HUYN THOI "THIÊN S CA T THN" TIÊU DIT KHNG B ISIS TI IRAQ - description
Preview by Yahoo



NGƯỜI ĐÀN ÔNG HUYỀN THOẠI "THIÊN SỨ CỦA TỬ THẦN" TIÊU DIỆT KHỦNG BỐ ISIS TẠI IRAQ

Thursday, October 08, 2015


VietPress USA (08-10-2015): Khi ISIS chiến đấu với một cuộc tấn công quân sự chung của các lực lượng dân quân của Iraq và do Iran hậu thuẫn ở thành phố Tikrit, người Iraq nhiều nơi khác đang đặt hy vọng của họ lên đôi vai vạm vỡ của một người đàn ông mà họ đã đặt tên làAngel of Death, tạm dịch là "Thiên sứ của cái chết".

Con người huyền thoại nầy tên thật là  Ayyub Faleh al-Rubaie, tên thường gọi là Abu Azrael, sinh năm 1970, khoảng 45 tuổi, là thủ lãnh của lực lượng  Kataib al-Imam Ali, thuộc chiến binh Hồi giáo Shia của Iraq gọi là Shi'amilitia rất năng động trong việc tấn công tàn sát đđầu với ISIS ở Iraq. "Thiên sứ của Tử Thần" được xem là hình ảnh tiêu biểu của Iraq và là nỗi sợ hải của ISIS. Câu khẩu hiệu của Abu Azrael là "Illa Tahin" có nghĩa là "Tro bụi" và quyết tâm của "Thiên sứ của Tử Thần" là biến ISIS trở thành đám bụi tro.
 Tin nói rằng ông là người cha nhân từ có 5 đứa con và sống cuộc đời bình thường trươc khi Iraq vào giai đoạn chiến tranh. Khi quân khủng bố Quốc gia Hồi giáo ISIS tàn sát dân lành và các phe Hồi giáo khác, nhất là người Hồi giáo Shia tại Iraq thì Abu Azrael đã xuất hiện như một nhân vật xuất quỹ nhập thần tấn công ISIS và chưa hề chiến bại. Trang Facebook của ông đã có 300,000 người bấm Likes chỉ trong tháng 3-2015. Ông được yêu chuộng tại hầu hết các quốc gia Trung Đông, nhưng kể từ mùa xuân 2015 đến nay, ông xuất hiện trên trang nhất các báo chí Tây Phương và được mọi người thán phục, có nhiều cảm tình.
Trong một Video công bố ngày 27-8-2015 trên Youtube đã cho thấy Abu Azrael dùng thanh kiếm đâm vào thi thể chết cháy của một tên khủng bố ISIS. 
Abu Azrael, như được biết đến, là một chỉ huy huyền thoại của Lữ đoàn Kataib al-Imam Ali, một nhóm ủy quyền của Iran chiến đấu ở Iraq. Ông đã trở thành một nhân vật đình đám trên các phương tiện truyền thông xã hội Iraq; những người sử dụng đã tạo ra các trang Facebook để vinh danh ông với các hình ảnh của Abu Azrael cầm rìu, vẫy kiếm, trên xác máy bay chiến đấu mà  ISIS trưng dụng .


Mặc dù danh tính thực sự của anh hiện chưa rõ, báo cáo địa phương cho rằng Iraq.
 anh ta đã làm việc như là một giảng viên đại học và từng đoạt giải vô địch Tae kwon-Do toàn quốc gia
Tikrit là quê hương của Saddam Hussein và nó có một tầm quan trọng chiến lược và nó mang cảm xúc tuyệt vời cho người Sunni thiểu số của đất nước. Một số báo cáo của địa phương cho rằng các lực lượng Iraq và Shia đã nắm giữ khu vực rộng lớn của thành phố.

XIN ĐỌC TIẾP:
__._,_.___

Posted by: VietPress USA News Agency 

No comments:

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

My Blog List