Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Tuesday 27 September 2016

Ba Đình có biến: Uỷ viên bộ chính trị hỗn chiến dữ dội, TBT Trọng bị trói tay, không thể cứu vãn



Chính trường Việt loạn từ thượng tầng đến hạ tầng và cuộc khủng hoảng này đang trở nên nghiêm trọng nhất từ trước đến nay khi nó diễn ra một cách khá “bài bả...

   



Đinh Thế Huynh, mt y viên B Chính Tr đng CSVN. (Hình minh ha: LUONG THAI LINH/AFP/Getty Images)
Tp ghi Huy Phương
Các viên chc cao cp ca đng Cng Sn Vit Nam lâu lâu li nga mm phát biu mt vài câu nói ngô nghê đ làm trò cười cho thiên h, vn đã gn như không bao gi cười ni trong cái đt nước nhiu nhương, khn nn này. 

Bà Nguyn Th Quyết Tâm, phó bí thư thành y kiêm ch tch Hi Đng Nhân Dân TPHCM, cho rng vic b nhim con ông, cháu cha vào v trí lãnh đo, là “… hnh phúc đi vi dân tc mình ch sao li nghi ngi. Tng Bí Thư Nguyn Phú Trng bào cha cho vn nn tham nhũng ca Vit Nam là: “Đường Tăng đi ly kinh cũng phi hi l! Và bây gi đến ông Đinh Thế Huynh, hin là y viên B Chính Tr, thường trc Ban Bí Thư Trung Ương Đng, nguyên trưởng Ban Tuyên Giáo Trung Ương, nguyên ch tch Hi Nhà Báo Vit Nam, va dy thiên h: Phi xây dng văn hóa khinh b khi nói đến chuyn chng tham nhũng.

Nói chung văn hóa là li sng. Theo ông Huynh thì phi to cho con người mt li sng biết khinh b vic nhn hi l và đưa hi l thì xã hi mi hết tham nhũng. Mt xã hi biết khinh b điu xu là mt xã hi tt đp. Ai cũng biết trm cp, gian xo, bóc lt, bè cánh, là xu, đáng khinh b, cn lên án, thì nhng điu đó t nhiên biến hn hoc dn dà mt đi.
Nhưng nếu trong mt xã hi đã tha hóa, k cương đo ln, thng lươn lo lên lương, k tht thà thường thua thit và giá tr đo đc không còn, nhng thng đáng khinh nht li là nhng thng cm quyn, leo cao nht, được thiên h trng vng; nhng đa vô đo nht là nhng tên giàu có phè phn, ci lên đu, lên c nhân dân, thì liu th văn hóa khinh b còn có giá tr gì?

Nhân dân có “văn hóa khinh b, nhưng nhà cm quyn không có văn hóa xu h thì không th nào tiếp nhn nhng tác dng t bên ngoài, nói chung khi da mt đã không còn cm xúc, không biết h thn, chai l, cng ngc như mt miếng mo cau dày cng, thì có ai khinh b, nh nước bt vào mt cũng không còn tác dng gì!
Ông Đinh Thế Huynh không cn phi lên tiếng đòi thiên h phi to áp lc mnh m vi tham nhũng, bng cách phi có văn hóa khinh b. Ai cũng biết rng người có quyn lc mi có th tham nhũng, quyn lc đó t mt anh tng bí thư đến mt anh công an hng bét đang cm còi tu huýt chn xe c ngoài đường vòi tin mãi l, đang nm gi

Hin nay, trong mt đt nước toàn tr như Vit Nam, ai cũng biết t tng bí thư, ch tch nước, th tướng, b trưởng, tướng lãnh, bí thư tnh y, ch tch y ban nhân tnh, đi biu quc hicho ti đa phương, đu là nhng nhân vt ca đng.
Như vy văn hóa khinh b hn không phi dành cho đng, vì đng đang cm quyn mà k cm quyn mi có kh năng tham nhũng, không l ông Huynh đòi đng phi t khinh b mình. Vy thì văn hóa khinh b ch còn là mt thái đ dành cho nhng người b tr là… qun chúng. Đng có quyn lc, có súng đn, dùi cui, roi đin, có nhà tù… nhưng dân có được cái quyn s dng th văn hóa ca ông Huynh đ ngh.

Là nhân vt rt cao cp ca đng, ông Huynh hô hào phi xây dng văn hóa khinh b cho ai đây, đương nhiên trước hết là cho b máy cm quyn ca đng, nhng đa tham nhũng tày tri. Nếu ai đó biết t khinh b mình thì đã không còn đng Cng Sn thi nát thế kia.

Tng công ty công nghip tàu thy Vit Nam, Vinashin là đin hình cho tình trng siêu tham nhũng Vit Nam, ri tng công ty hàng hi Vit Nam Vinalines, vi ông Dương Chí Dũng. Tng Thanh Tra Trn Văn Truyn là người đi đánh tham nhũng li là tay đi tham nhũng nht. Ri s tài sn khng l ca hai ông Nguyn Tn Dũng và Nguyn Xuân Phúc, cu và đương kim th tướng? Các bí thư tnh y, các tướng tư lnh, mi người mt cõi, bán đt, x rng, tin bc không biết đ đâu cho hết. H có văn hóa xu h không? Liu th văn hóa khinh b có ích li gì, chng làm cho ai s, cá nhân và gia đình đã có v bc chng đn ca đng, mt đã có mo cau che chn, thì chúng còn s chi ai.

Hiến pháp là lut còn không quan trng bng cương lĩnh đng, như li ông Nguyn Phú Trng và toàn b h thng cai tr được đng che ch, còn đng còn mình, thì liu cái th văn hóa khinh b tru tượng không mt mũi, chân tay, không có súng, không có tin lơ mơ kia thì đi đến đâu? Cái li văn hóa khinh b này hàng ngày xut hin tràn lan trên Facebook, chi bn tai to, mt ln ra r, nhưng 40 năm năm nay, chng có tác dng gì vi bn tham nhũng, mà chc ông Đinh Thế Huynh cũng không có thi gi du ch đ lướt qua.

Không cn đến văn hóa khinh b mà gii cm quyn, có quyn lc, tc là có cơ hi tham nhũng trước hết phi có văn hóa xu h, tc là biết liêm s. Vi v trí hin nay, ông Huynh trước hết nên dy cho cán b đng biết liêm s, và phi biết t khinh b mình trước, trước khi đòi hi mt th văn hóa khinh b cho mi người.

*Ph bn v th văn hóa bt c liêm s.
-Nhà văn Trn T Trin bên Trung Quc có k mt câu chuyn v s h thn như sau:
“Lâu Sư Đc làm t tướng, ct nhc cho em, mt tên bt tài đi làm đô đc vùng Đi Châu (Như trường hp Bí Thư Tnh y Hà Giang Triu Tài Vinh ca Vit Nam). Trước khi ra đi nhm chc, tên Lâu T Tướng mi hi em:
-“Ta là người bt tài làm đến t tướng, li ct nhc mi đi làm đô đc mt châu. Nếu có ai đem lòng khinh ghét mà chi bi ti dòng h ta, thì mi nghĩ sao?
Người em thưa:
-“Xin anh đng quá lo lng, nếu có ai nh vào mt em, em cũng ch im lng lau đi là xong. Và như thế, chc không phin gì ti anh đâu, xin anh an tâm.
Lâu Sư Đc tht vng, nói:
-“Ôi! Chính vì thế mà ta mi lo. Giá mi b ai nh vào mt, c vui cười, đ vy cho khô đi có hơn không. Vì lau khô đi càng làm người ta thêm tc gin.
Người em khâm phc vì ngh thut hng nước bt, bt c liêm s ca ông anh Lâu Sư Đc, bèn cúi đu lĩnh hi li dy bo, t bit ra đi.

-Bên Trung Quc cũng có thêm mt chuyn bt c liêm s khác như sau: Phùng Đo, đi Ngũ Châu đã vác cái mt mo đi qu gi ti bn nước, làm quan 10 triu vua, v sau làm ti chc t tướng. (Y như nhng th tướng CSVN sang chu Bc Kinh.) Y vênh váo t phong cho mình danh hiu Trường Lc Lão (Lão Vui Lâu). Người đi có k khinh b, viết hai ch Phùng Đo vào cái mo cau, đeo vào mt mt con la và th đi ngoài ph. Phùng biết người ta ám ch mình, nhưng tng l đi. Có k thân cn đem chuyn y trình tâu lên, y bình thn mà nói rng:

-“ kinh đô này, thiếu gì có người trùng tên, chc gì Phùng Đo y là tên tôi. Cũng có th, ai bt được con la đi lc ri mang đi tìm ch đ tr li cũng nên!
(trích trong m Lnh Quê Người ca Huy Phương-xb 2008, trang 100)



__._,_.___
Mời đọc tin của VietPress USA:



EM GÁI PIPPA MIDDLETON CỦA CÔNG NƯƠNG ANH KATE MIDDLETON BỊ HACKER ĐỘT NHẬP MẠNG ĂN CẮP 3000 BỨC ẢNH RIÊNG TƯ NHẠY CẢM
Saturday, September 24, 2016:
Pippa Middleton cầm đuôi áo cưới cho chị ruột là Công nương Kate Middletom
lấy Thái tử William trong lễ cưới sang trọng nhất của Hoàng gia Anh
Pippa Middleton 33 tuổi với Jaems Matthews 39 tuổi có tin nói sắp làm đám cưới sang năm
Pippa Middleton với người tình Nico Jackson 35 tuổi sau 2 năm đã tan rã.
VietPress USA (24/9/2016): Cảnh sát Anh quốc hôm nay cho hay đang điều tra tìm bắt thủ phạm tin tặc đã đột nhập mạng iCloud để ăn cắp 3.000 tấm hình riêng tư của cô Pippa Middleton là em gái của Công nương Hoàng gia Anh là Kate Middleton.


Pippa dắt chó của James Matthews
vào ngôi nhà phía tây London
Báo The Sun cho hay có một tin tặc đã đề nghị bán 3.000 tấm hình lấy cắp được của cô Pippa Middleton với giá 50,000 Bảng Anh (USD64,837). Tên Hacker đòi giải quyết trong vòng 48 tiếng đồng hồ.


Cô Pippa Middleton đã đính hôn với nhà kinh doanh địa ốc James Matthews và dự tính sẽ làm lễ cưới vào sang năm.


iCloud là mạng lưu trữ hình ảnh rất lớn; nhưng năm rồi đã có nhiều nữ Tài tử Điện ảnh Hoa Kỳ và thế giới đã bị tin tặc đột nhập ăn cắp các hình khỏa thân nhạy cảm của họ trên các tài khoản iCloud rồi tung lên mạng Internet. Mới đây các nhân vật nỗi tiếng nhưRihanna và Jennifer Lawrence cũng từng bị như vậy mặc dầu năm 2014 Apple loan báo sẽ tăng cường các biện pháp bảo vện an ninh chống đột nhập trên máy chủ của họ.


Cô Pippa Middleton sinh ngày 06/9/1983. Cô đã tốt nghiệp Đại học Edinburgh và rất nỗi tiếng kể từ khi cô xuất hiện làm phụ dâu cho đám cưới Hoàng gia của người chị ruột là Công nương Kate Middleton lấy Thái tử William tổ chức ngày 29/4/2011. Trong lễ cưới sang trọng và lớn nhất Hoàng gia Anh của Thế kỷ nầy, cô Pippa Middleton cầm đuôi chiếc áo cưới của chị ruột của cô và hình ảnh nầy lan truyền khắp thế giới.
Hai người ngủ lại đếm, sáng hôm sau James Matthews
đi ra trước ;úc 8:10am.
Sau lễ cưới nầy, cô xuất hiện trong nhiều bộ sưu tập thời trang và được nhiều báo chí, truyền thông Anh quốc và Châu Âu đề cập đến. Tên tuổi và nhan sắc của cô đã thu hút nhiều người đàn ông danh giá đến làm quen.. và cô có nhiều bạn.


Báo chí nhắc nhở đến những người tình cũ của cô nhưAlex Loudon 35 tuổi mà mới đây các báo đã đăng hình cô và người tình cũ vẫn hẹn hò ăn tối.


Trong một bài báo của tờ Mirror Anh quốc có câu viết rằng "Thiên hạ nói rằng bạn nên giữ những người bạn luôn gần gũi và giữ kẻ thù gần hơn; nhưng xem ra cô Pippa Middleton thì giữ tất cả các người tình cũ gần nhất" (http://www.mirror.co.uk/3am/celebrity-news/how-pippa-middleton-stays-best-6568814).

Cô và người chồng sắp cưới là James Matthews, 39 tuổi, người gốc Old Etonia, là Chủ tịch tập đoàn Tài chánh Eden Rock Capital Management Group do James Matthews thành lập 10 năm về trước.
Báo chí Anh theo dõi cặp đôi nầy và vào tối Thứ Sáu tuần rồi tại phía tây Luân Đôn, một phóng viên đã chụp được hình của Pippa Middleton đắt con chó của James Matthews đi vào một ngôi nhà và đã ở lại đó suốt đêm.


Sáng hôm sau người ta chụp hình James Matthews đi ra khỏi nhà trước vào lúc 8:10am; sau đó hồi lâu thì Pippa Middleton cầm một bó hoa đi ra khỏi ngôi nhà một mình lúc 8:25am.


Tuy nhiên tin tức lại nói rằng cô Pippa Middleton và James Matthews đã không còn với nhau nữa mà nay chỉ là bồ cũ tình xưa mà thôi. Ngôi nhà mà cô đã ở lại đêm với James Matthews ở phía tây Luân-Đôn không biết là của ai; nhưng khi đi ra khỏi nhà thì kẻ trước người sau riêng biệt.  


Hai người cũng từng đi chơi chung và ngủ qua đêm với nhau tại Soho vào tháng 5/2016 vừa qua, theo báo chí Anh cho biết.


Cô Pippa Middleton cũng có một mối tình thắm thiết với người làm môi giới chứng khoán tên là Nico Jackson và tình yêu kéo dài 2 năm thì xa nhau; nhưng họ vẫn thường gặp gỡ với tư cách là tình xưa nghĩa cũ.


Pippa Middleton rời khỏi ngôi nhà lúc 8:25am.. Có tin nói là họ đã không còn vợ chồng sắp cưới..
Pippa Middleton hẹn và ăn tối với người yêu cũ là Alex Loudon


Thy Mai, dịch và tổng hợp

Pippa Middleton sáng chói nỗi danh nhờ cầm đuôi áo cưới cho chị là Công nương Kate Middleton

Nhiều Hình đẹp và.. riêng tư, Xin xem tiếp:
http://www.vietpressusa.com/2016/09/em-gai-pippa-middleton-cua-cong-nuong.html 

__._,_.___

Posted by: VietPress USA News Agency 
__._,_.___

Posted by: <tntimnguyen


No comments:

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

My Blog List