Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Saturday 8 February 2020

vc thì bú cặc ba tàu.....



vc thì bú cặc ba tàu.....

On Tuesday, December 3, 2019, 12:16:09 PM GMT+11, AnNam  [diendanviahe2] <> wrote:


 
[Attachment(s) from AnNam included below]
*Cuối thời "giặc Tàu đô hộ VN" là giặc-Chệt-Minh (Nhà Minh) chiếm VN khoảng 10 năm (?). Lê Lợi với "10 năm mai phục chiến khu" đã đánh đuổi được Chệt-Minh, giành độc lập, tự chủ cho dân, nước Việt.

*Lịch sử cận đại; VN  biến mất trên bản đồ thế giới vì VN bị giặc Pháp đánh chiếm. Trong hằng trăm năm dân Việt, KHÁNG, CHỐNG rồi THUỘC (mất nước)...giặc Pháp trong tang thương, tủi nhục...và cuối cùng, đến năm 1945; Hồ Chí Minh (HCM) kết hợp sức mạnh toàn dân tộc Việt chống giặc Pháp, ròng rã 30 năm và đã đánh đuổi được giặc Pháp, giành độc lập, tự chủ cho dân, nước Việt, đưa nước VN-hình-cong-chữ-S-toàn-vẹn trở lại bản đồ thế giới như tiền nhân để lại sau thời "ngàn năm đô hộ giặc Tàu".

-Cuộc chiến 30 năm chống giặc Pháp đó được chia làm 2 giai đoạn:

1/ Từ 1945-1954, thành công trong việc đánh đuổi giặc Pháp ra khỏi toàn cõi VN (từ Ải Nam Quan tới Mũi Cà Mau)

2/Từ 1954-1975, thành công trong việc đánh đuổi hậu duệ của Việt gian theo Pháp tụ tập tại miền nam VN do Mỹ lãnh đạo (theo Hiệp định Geneve 1954).

*Nên biết rằng, VN-không-thể-KHÔNG-Ký vào Hiệp định Geneve 1954 vì sức-mạnh-quân-sự-khủng-khiếp-của-Mỹ được chứng minh qua Đệ nhị thế chiếnVN muốn còn mảnh đất miền bắc để "cắm dùi" hay không có gì cả và lui vào chiến khuVN-không-thể-KHÔNG-Ký vào Hiệp định Geneve 1954.

*Cũng nên biết rằng, thế giới lúc đó "chia làm 2 phe": "Thế giới Tự do" và "Thế giới Cộng sản". Khi HCM thành lập nước Việt-Nam-Dân-Chủ-Cộng-Hoà để chống giặc Pháp, (HCM) đã mấy lần "ve vãn" Mỹ để mong Mỹ đừng nhúng tay vào việc nội bộ VN, để VN trung lập hoặc trung lập thân "Thế giới Tự do" nhưng Mỹ "lờ" đi và dùng Hiệp định Geneve 1954 để nắm miền nam VN. Nhờ Hiệp định Geneve 1954, VN có mảnh miền bắc để "cắm dùi" và muốn lấy lại mảnh đất nam VN thì VN chỉ còn nhờ vào thế lực của "Thế giới Cộng sản" (?).

-VN KHÔNG THỂ thắng Mỹ trên lãnh vực quân sự vì nếu Mỹ sử dụng hết sức mạnh quân sự thì VN sẽ thua trong vài tuần hoặc vài tháng, chớ không phải kéo dài từ 1954-1975. VN thắng Mỹ trên lãnh vực chánh trị; VN kêu gọi và chứng minh cho thế giới thấy được nguyện vọng và sự thống khổ của dân tộc Việt trong việc chống ngoại xâm và thống nhứt đất Việt làm cho Mỹ không thể sử dụng hết sức mạnh quân sự và dùng Hiệp định Paris 1973 để rút khỏi VN và...VN "THẮNG" Mỹ.

-Vì VN nhờ vào thế lực của "Thế giới Cộng sản" để đánh đuổi giặc Pháp và hậu duệ của Việt gian theo Pháp mà gây hệ luỵ cho đất nước đến nay, điển hình là sự nguy hiểm của VN trước gọng kềm của Chệt lâu nay (trên biển đảo và cả trên đất liền). 

- Cái hệ luỵ với Chệt thời hậu chiến (từ năm 1975 đến nay) là cái "cớ" để bọn hậu duệ Việt gian theo Pháp "vạch lá tìm sâu" và tung hoả mù rằng "VN bán nước cho Chệt":

-Bán nước cho Chệt thì tại sao lại có cuộc-chiến-thảm-khốc-Việt-Chệt-năm-1979? (Sẽ có lúc VN công bố sự thảm khốc của cuộc chiến 1979 với thế giới và với con dân nước Việt).

-Bán nước cho Chệt thì tại sao tình hình biển Đông căng thẳng từng giờ và giới lãnh đạo VN "chạy đôn, chạy đáo" tìm cách chống đỡ. Nên biết rằng, trước đây, VN không thể chống lại sức mạnh quân sự khá khủng khiếp của Chệt nếu chiến tranh xảy ra.

-Từ đầu cho đến "gần cuối", tôi đứng bên "Người Quốc Gia Chân Chính" nhưng lâu nay tôi không đứng bên nào cả. Tôi đứng với dân tộc tôi. Tôi buồn vui với sự tồn vong của dân tộc tôi.

*Có vài video cũ xin đính kèm. Ai chưa xem. Mời xem.

AnNam


"Một tấc không đi, một ly không rời." - TT Ngoại Giao VN Nguyễn Thanh Sơn

Enjoy the videos and music you love, upload original content, and share it all with friends, family, and the wor...


Thiếu tướng Nguyễn Đức Huy tố cáo TC xâm lược Việt Nam chứ không phải xu...

Enjoy the videos and music you love, upload original content, and share it all with friends, family, and the wor...





On Tuesday, 3 December 2019, 08:04:45 am AWST, Hong PHAM <l> wrote:


Biết rồi. Khổ lắm. Nói mãi.

Là VC (?) thì sao?

VC nó đánh và tống cổ giặc Pháp (mẫu quốc của tụi 

bây), đánh lũ Việt gian và hậu duệ của Việt gian 

theo giặc Pháp tụi bây chạy không còn manh giáp và

đã  đưa nước VN trở lại bản đồ thế giới sau gần 

100 năm nước VN bị xoá tên trên bản đồ thế giới vì 

VN bị mẫu quốc của tụi bây đánh chiếm.

Là VC (?) thì sao?


On Friday, 22 November 2019, 11:19:24 am AWST, CHÁNH TÂM <> wrote:


Trích...

"Mặt khác, Liên Thành nên mời mấy đứa trẻ đang chăn trâu ở VN "hụi lựng" về đề tài: "Từ sau 1954. Mọi thành phần Việt gian theo Pháp đã làm gì và ở đâu (nhứt là bọn lính Lê Dương, Lính Khố Xanh, Khố Đỏ và các thành phần như Nguyễn Thân, Ngô Đình Khả....)? và hậu duệ của bọn chúng là ai?"; tụi nó sẽ "hụi lựng" cho Liên Thành và đồng bọn....thông tai, sáng mắt..." ngưng trích.

-Tôi xin phép "khơi mào" cho cho "hội luận" như phần trích dẫn màu tím ở trên: 

*Thưa, họ về tụ tập dưới trướng của ông Ngô Đình Diệm và sau nầy "danh chính, ngôn thuận" là "Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà với Chính Nghĩa Quốc Gia" đó ạ.

*Còn Nguyễn Thân là tên Việt gian theo giặc Pháp, hắn khét tiếng là hung thần. Nghĩa quân VN chống Pháp, thời đó mà nghe nói đến tên Nguyễn Thân là xanh máu mặt.. 

*Nguyễn Thân là cấp trên của Ngô Đình Khả. Ngô Đình Khả là cha đẻ của Ngô Đình Diệm đó ạ.

*Hậu duệ của họ là những người đang hô hào nối chí Ngô Đình Diệm và nguyền rủa nhiều thành phần của Phật giáo đó ạ.

PS: Năm 1954, khoảng 1 triệu người Việt di tản vào Nam. Họ là những người theo Pháp (Việt gian hoặc là thân nhân của Việt gian) và chủ yếu theo đạo Thiên Chúa (sau nầy gọi là Công giáo). Số không kịp "di tản" thì bị giết trong cuộc "Cải cách ruộng đất". Nhiều tài liệu cho thấy, khoảng mấy chục ngàn người (?) miền Bắc bị giết trong cuộc "Cải cách ruộng đất" năm 1956.

-Đây là cách miền Bắc mượn dao giết người. "Cộng Sản giết địa chủ hoặc những người giàu có...Giết dân lành (?)". Không. Đa số người bị giết trong "Cải cách ruộng đất" năm 1956 là Việt gian theo giặc Pháp. Điều nầy cũng đã không qua mặt được Mỹ, Nga, Tàu...Hãy cùng kiểm chứng điều nầy trong nhiều tài liệu khách quan.

Trần Chánh Tâm

On Wednesday, 20 November 2019, 09:42:27 am AWST, TRUONG-AN <> wrote:


"...vì biết rằng họ (ông Thuần, bà Lan) sẽ không bao giờ "hụi lựng" với lũ trẻ trâu cả." nên đám trẻ trâu mới GỞI và CHUYỂN thơ mời "hụi lựng" chớ, nếu không thì...

Mặt khác, Liên Thành nên mời mấy đứa trẻ đang chăn trâu ở VN "hụi lựng" về đề tài: "Từ sau 1954. Mọi thành phần Việt gian theo Pháp đã làm gì và ở đâu (nhứt là bọn lính Lê Dương, Lính Khố Xanh, Khố Đỏ và các thành phần như Nguyễn Thân, Ngô Đình Khả...)? và hậu duệ của bọn chúng là ai?"; tụi nó sẽ "hụi lựng" cho Liên Thành và đồng bọn...thông tai, sáng mắt...

On Wednesday, 20 November 2019, 07:41:16 am AWST, Hong PHAM <l> wrote:


Lũ trẻ trâu GỞI và CHUYỂN thơ mời "hụi lựng" với ông Cao Huy Thuần và bà Thái Kim Lan vì biết rằng họ (ông Thuần, bà Lan) sẽ không bao giờ "hụi lựng" với lũ trẻ trâu cả.

Họ là ai mà phải cúi xuống để "hụi lựng" với tụi bây, những đứa hậu duệ của Việt gian theo Pháp?


On Tuesday, 19 November 2019, 06:35:21 am AWST, Hong PHAM <> wrote:


Biết rồi. Khổ lắm. Nói mãi.

-Phật Giáo là kẻ tử thù của hậu duệ Việt gian theo Pháp, Vatican...vì Phật giáo "dám đồng hành cùng dân tộc Việt" để tiêu diệt hang ổ cuối cùng của hậu duệ Việt gian theo Pháp, Vatican...được lãnh đạo bởi Chien-đầu-đảng-anh-minh-Ngô-Đình-Diệm...



On Saturday, 16 November 2019, 07:38:20 am AWST, AnNam <m> wrote:

....những người theo ông Diệm và không thích hoặc thù ghét những người chống đối ông Diệm, thí dụ như họ đang nặng lời và thêu dệt nhiều chuyện không tốt về ông Thích Trí Quang mấy tuần nay; với tôi, họ có lý của họ và chúng ta nên chấp nhận cái họ cho là đúng, ít nhứt là đúng với riêng họ. Chỉ phiền một điều là cái đúng đó chỉ riêng của họ nhưng họ cứ "hổ lốn" cho rằng của cả dân tộc VN.

-Đơn giản và dễ hiểu về cái họ cho là đúng, như sau:

*Có ơn thì phải nhớ ơn, phải đền ơn...đó là 1 trong những điều "phải đạo" trong cuộc sống. Thí dụ: Xưa kia, trong xóm mình ở VN, có một "kẻ xấu" từng có tiền án trộm cắp, hiếp dâm...v..v.. nhưng trong một trường hợp hy hữu nào đó, trong cơn hoạn nạn, mình được "kẻ xấu" đó cứu giúp thì mình có nên nhớ ơn không? Theo tôi thì nên, nhưng nhớ ơn, đền ơn...bằng cách nào thì là chuyện khác. Ơn nghĩa là của riêng mình và gia đình mình mà muốn cả xóm phải nhớ ơn thì làm sao người ta không chửi mình và chửi cả ân nhân của mình? Trả ơn bằng cách đó hay sao?

* Sau gần 100 năm thống trị VN, năm 1954 Pháp bị dân Việt tống cổ khỏi VN thì số phận của những người VN theo Pháp (Việt gian) đương nhiên gặp nguy hiểm, như chỉ mành treo chuông. Nhưng cũng may cho họ vì Mỹ chánh thức thay Pháp ở VN (Hiệp Định Geveve 1954 chia đôi nước Việt), Năm 1955 Mỹ đưa NĐDiệm về miền Nam VN thì nhóm Việt gian "như đã chết mà được cứu sống lại" thì thử hỏi sao họ lại không nhớ ơn NĐDiệm?

*Nên biết rằng, trước đó tuyệt đại đa số dân Việt không biết Diệm là ai vì Diệm không phải là nghĩa sĩ chống giặc Pháp mà cha của Diệm (Khả), ông nội của Diệm (Niệm) đều là tay sai đắc lực của Pháp.

-"Chết đi-sống lại" và nhờ sự bao bọc, bảo vệ...của Diệm thì dĩ nhiên phải mang ơn. Diệm "bao bọc, bảo vệ.." cho nhóm Việt gian theo Pháp bằng tiền và vũ khí Mỹ chớ bản thân Diệm thì "Trên răng, dưới Khả-Niệm" thì lấy gì mà bao bọc, bảo vệ...cho ai.....

*Nên biết rằng, từ Tổng Thống VNCH đến người lính Binh Nhì đều lãnh lương từ tiền viện trợ Mỹ và đến ngay ngày hôm nay, cựu quân nhân QLVNCH vẫn đang "lãnh lương cựu quân nhân" ở các nước như Mỹ, Pháp, Úc....vì là Việt gian.

-Đúng. Mang ơn thì phải nhớ ơn nhưng, như phần thí dụ ở trên: "Ơn nghĩa là của riêng phe nhóm của mình mà muốn cả nước VN phải nhớ ơn thì làm sao người ta không chửi mình và chửi cả ân nhân của mình? Trả ơn bằng cách đó hay sao?"

*Thấy trong điện thư "Nhà sư Thích Trí Quang...", ông Dần có nhắc đến PHVg và tôi. Cảm ơn ông Dần.

AnNam


On Wednesday, 13 November 2019, 05:21:35 am AWST, AnNam <> wrote:


Trích (đại loại là): "Saigon là thủ đô của Liên-Bang-Đông-Dương (Liên-Bang-Đông-Dương thuộc Pháp, gồm Việt-Miên-Lào). Người Pháp, vì cạnh tranh với những thuộc địa của Ăng-Lê như HồngKông, Singapore...mà gọi Saigon là Hòn-Ngọc-Viễn-Đông...".

Ông Lê Xuân Nhuận còn có một tên gọi khác là Lê Chân Nhân. Cái tên nầy làm tôi nhớ đến nhân vật Trương Chân Nhân (Trương Tam Phong) của Kim Dung trong bộ Ỷ-Thiên-Đồ-Long-Ký. Hai nhân vật nầy có một điểm tương đồng, đó là...Chân Nhân.

Lê Chân Nhân với tư duy của một kẻ sĩ (đặt quyền lợi dân tộc, đất nước...lên trên quyền lợi cá nhân, gia đình...) đã từ tốn lột trần những sự việc mà lâu nay đã được (bị) một số người tung hoả mù làm cho thị-hoá-phi, đen-hoá-trắng........

*Lịch sử cho thấy, tuyệt đại đa số dân-và-đất của VN mình bị mất vào tay Chệt trong thời "một ngàn năm đô hộ giặc Tàu". Chỉ còn Lạc Việt (Bắc Việt) và Việt Thường (Thanh-Nghệ-Tĩnh). 

-Chỉ mới mấy trăm năm nay thôi, sau thời Trịnh-Nguyễn-phân-tranh; mảnh đất "Nam VN" mới từng bước hình thành và được "nối" vào Lạc Việt và Việt Thường để thành nước-VN-hình-cong-chữ-S như hôm nay. Hãy xem lại lịch sử về thời Trịnh-Nguyễn-phân-tranh...

*Song song đó là phong trào người da trắng đi đánh chiếm thuộc địa khắp nơi trên thế giới (đánh chiếm đất nước của các dân tộc nhược tiểu) và VN mình bị mất vào tay giặc Pháp gần 1 thế kỷ và cũng dĩ nhiên, nước VN bị xoá tên trên bản đồ thế giới gần một thế kỷ đó. 

Mãi đến năm 1954, dân tộc Việt mới đuổi được giặc Pháp ra khỏi VN, giành lại quyền tự chủ cho dân Việt và nước-VN-hình-cong-chữ-S tái xuất hiện trên bản đồ thế giới. NHƯNG:

Cũng trong năm 1954 nầy, ngoại bang (Anh, Pháp, Mỹ, Vatican...), chủ yếu là Mỹ + Vatican dùng hiệp định Geneve để Mỹ chánh thức thay thế Pháp ở VN. Chiến tranh làm điêu tàn đất Việt suốt 20 năm (1954-1975) và cuối cùng "ngoại bang" dùng hiệp định Paris (1973) để Mỹ an toàn rút khỏi VN và nước-VN-hình-cong-chữ-S mới thực sự tái xuất hiện trên bản đồ thế giới cho đến nay. 

-Qua Hiệp định Geneve, Mỹ + Vatican dùng Chien NĐDiệm để quy tụ tất cả những thành phần Việt gian theo Pháp trước đây: 

a/ Quy tụ tất cả binh lính, tướng tá người Việt theo Pháp trước đây (Việt gian) để thành lập "Quân đội Quốc Gia, Quân đội VNCH". 

b/ Di cư và định cư cho 1 triệu dân Bắc vào Nam (họ chủ yếu là người đạo Thiên Chúa, theo Pháp hoặc có thân nhân là Việt gian theo Pháp). Đây là lực lượng hậu thuẫn cho NĐDiệm.

c/ Dùng Saigon (Thủ đô của Liên Bang Đông Dương của Pháp) làm "Thủ đô" cho "nước VNCH"

d/ Nhận tiền và vũ khí Mỹ để tiếp tục "sự nghiệp" của Mẫu quốc Pháp.


Bố cục bài viết của Lê Chân Nhân ở dưới thì, rằng (?): 

a/ Những người VN nuối tiếc Saigon, VNCH và tên Chien đầu đảng NĐDiệm vì họ là hậu duệ của Việt gian theo Pháp (Chữ Chien, Pháp ngữ, do quân đội Pháp gọi người VN theo Thiên Chúa Giáo, thời VN thuộc Pháp). Họ nuối tiếc cho Mẫu quốc Pháp của họ dù Mỹ đã giúp họ nhưng bất thành. Thành thật chia buồn.

* Mới đây, Đại Lão Hoà Thượng Thích Trí Quang viên tịch thì đám hậu duệ của Việt gian theo Pháp "nhâu nhâu" lên như đám ruồi nhặng ở nhà cầu công cộng lộ thiên.

* Ông Thích Trí Quang là một nhân sĩ kiệt xuất của dân tộc. Ông đã tạm bước chân ra ngoài cửa thiền để đồng hành cùng dân tộc (Pháp Nạn thời VNCH-HP) và trở lại cửa thiền khi đất nước tạm ổn. Ông vừa viên tịch ở tuổi gần 100. 

No comments:

Featured post

Lisa Pham Vlog - 3/5/2024

My Blog List