Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Sunday 25 October 2015

Mời xem bênTàu ăn buffet kinh hoàng như thế nào


Matthew Trần:

Cùng quý thân hữu xa gần nội ngoại,
Khi quan sát cái Utube zưới ni, tui có cãm tưỡng: Đây không fãi là một quán ăn "buffet" như chúng ta thường thấy ỡ bên Mỹ.

Hình như đây là một nơi bán thực-fẫm nấu sẵn ỡ bên Tàu thì fãi !!?? Người mua  tranh nhau mà hốt vào bọc nylon, xong, ra kân kilô rồi đem về cho kã nhà tiêu thụ ?? ... Trông mà khiếp !!

Xung quanh, chúng ta đâu có thấy bàn ghế, ai ngồi ăn đâu??

Tôi xin kễ lại một zai thoại về ăn buffet tại Mỹ chúng tôi đã trãi qua trong quá khứ mà chúng tôi rất cãm động !!

Cách đây mấy năm, khi tôi đang còn mạnh khõe, chúng tôi đi zu-lịch ỡ Disney World ỡ Orlando, FL.. sau khi xem xong, chúng tôi trên đường về khách sạn, đói bụng, chúng tôi ghé vào một seafood buffet restaurant. Vì fãi đi bộ đễ xem kã ngày nên người uễ oãi. Khi vào, như moại thực khách, chúng tôi sắp hàng đễ lấy đĩa, zao, nĩa, napkin, etc ..và tiếp tục sắp hang đễ lấy thực fẫm. 

Trước chúng tôi đã có độ 6,7 người Mỹ. Họ nhìn ra fía sau, thấy chúng tôi ..họ tự động đi lui và đứng sau chúng tôi, nhường cho chúng tôi đi lấy thức ăn trước??

Chúng tôi lấy làm lạ, từ chối. Họ bèn nghiêng người, nói nhõ vào tai chúng tôi là: "họ đang sắp hàng đễ lấy thực fẫm lần thứ 2; họ biết chúng tôi vừa mới đến nên thế nào cũng đoái vì rứa mà họ nhường cho chúng tôi lấy thực fẫm trước !!!"

Chúng tôi cãm động, cám ơn họ và tiếp tục di lấy thực fẫm  ..

Đó là cữ chĩ rất nhõ nhưng rất lịch sự cũa người Mỹ ..làm chúng tôi cứ nhớ hoài .

MT
 From: Nguyen Xuan Vinh
Date: 2015-10-24 13:33 GMT-07:00
Subject: Re: [BTGVQHVN-2] Fw: Ăn buffet ở China
To: BTGVQHVN  

Sent from my iPad

On Oct 24, 2015, at 1:04 PM, "luu vu
 
    Mời xem bênTàu ăn buffet kinh hoàng như thế nào.




No comments:

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List