Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Saturday 2 June 2018

ĐẢNG CSVN GIA HẠN CHO TÀU THUÊ ĐẤT 99 NĂM


On Saturday, June 2, 2018, 5:30:20 PM PDT, Chieu Pham  [ChinhNghiaViet] <> wrote:


 
                                    CHỆT NGỤY
Pham Quang Chiểu

Riêng năm 2016 số lượng tiền người Việt Hải Ngoại gửi về VN là 13,4 tỷ USD.
Năm 2017 số lượng tiền người Việt Hải Ngoại gủi về VN là 13,8 tỷ USD. Trong số này, trên 11 tỷ là do người Việt từ Mỹ gửi về. Đành rằng số tiền này được gửi về giúp thân nhân ở VN nhưng đồng thời cũng là một số ngoại tệ khổng lồ nuôi sống và vỗ béo cho chế độ Chệt Ngụy Hà Nội.
Chúng ta giúp thân nhân của chúng ta nhưng chúng ta cũng phải nghĩ đến quê hương thương mến và dân tộc Việt ngàn đời dấu yêu của chúng ta đang bị bọn Chệt Ngụy Hà Nội đứng đầu bây giờ là tên Ngụy NguyễnPhú Trọng chia nhau hưởng thụ để dâng hiến Việt Nam cho bon Chệt. Tên Ngụy Trọng đã  ngoan ngoãn tuân theo chỉ thị của bọn Chệt  Bắc kinh tiến hành cuộc xâm lăng Việt Nam từng bước ngắn để người dân Việt coi thường những chuyện nhỏ không quan tâm  rồi bỏ qua. Qua năm mười năm khi nhìn lại thì đã thấy tất cả các công trình, nhà máy, cửa hàng toàn là Chệt. Những tỉnh Bình Dương, Nha Trang, Đà Nẵng, Hải Phòng...dầy đặc Chệt
 Đó là những bước xâm lăng tuy rất chậm nhưng Chệt không mất một giọt máu. Đó là một cuộc xâm lăng toàn diện mang tính cách triệt để. Toàn diện vì nó không phải là một cuộc xâm lăng tài nguyên, văn hóa như người Pháp xâm lăng VN hay là như Chệt xâm lăng ta trong các thế kỷ trước mà toàn diện là chiếm luôn tất cả không chừa một thứ gì.

Quan trọng thứ nhất là chiếm đất.
Nói chiếm đất tức là chiếm toàn bộ  cả biển Đông, cả sông ngòi đồng ruộng, núi non chúng chiếm hết.  Cái chiếm của Chệt bây giờ là chúng sẽ đổ hàng chục  triệu dân Chệt sang chiếm dất của dân mình  làm sở hữu chủ luôn. Đấy là chiếm triệt để. Chiếm đất triệt để là Chệt sẽ xóa luôn ranh giới. Không có chỗ nào là của nước VN nữa. Chệt sẽ lấy tất cả dất đai của mình làm tài sản đất đai của nước Tầu. Cái tính chất triệt để này cũng là do mấy tên Chệt Nô Nguyễn Van Linh,  Pham Văn Đồng, Đỗ Mười xin với bọn Chệt để cho VN làm một tỉnh của Tầu. Ý muốn chiếm đất vĩnh viễn và triệt để này đã có từ thời Mao Chệt. Cũng vì thế nên khoảng năm 1933 khi Nguyễn Ái Quốc chết vì lao phổi, Cộng Sản VN thiếu lãnh đạo. Lợi dụng lúc này Mao Chệt đã đưa tên Hồ Quang là thiếu tá  quân của Mao Chệt dánh tráo vào chỗ của Nguyễn Ái Quốc và mang tên Hồ Chí Minh là tên của Nguyễn Ái Quốc thời bấy giờ. Từ đó mọi chuyện  của Hồ Quang Hồ Chí Minh làm tất cả đều do Mao Chệt lãnh đạo. Năm 1990, bọn Chệt Ngụy Linh Đồng  Mười xin dâng VN làm Một tỉnh của Trung Quốc thì đúng ý Chệt chẳng khác gì gãi đúng chỗ ngứa. Do đó "Chiếm đất triệt để" là Chệt sẽ xóa luôn ranh giới. Không còn chỗ nào là của nước VN nữa. Chúng sẽ lấy tất cả đất đai của ta làm tài sản đất đai của nước Tầu. Những ngày chúng ta đang sống là những ngày cuối cùng của mật ước Thành Đô. Đồng bào ơi! Hãy thức dạy đi. Chúng đã vào đến nhà mình rồi. Tụi Chệt Ngụy đã mở cửa cho chúng vào đấy.

Quan trọng thứ hai là chiếm người.
 Nói là chiếm người triệt để tức là chúng sẽ thủ tiêu toàn bộ dân tộc Việt Nam. Bọn Chệt có kinh nghiệm về việc thôn tính Việt Nam. Còn người Việt Nam là còn có ngày người Việt Nam còn có cơ hội vùng dạy. Kinh nghiệm ấy lại được lồng vào với cái độc ác, tàn bạo của Cộng Sản, của tên Mao đã từng giết 75 triệu người là đồng bào của nó mà không một chút ghê tay hay là của tên đồ tể đã đấu tố bà Nguyễn thị Năm đầu tiên, người đã nuôi nấng bao che chúng trong suốt thời gian những tên này sống chui rúc trong hang trong rừng. Với những kinh nghiệm cụa Cộng Sản "giết lầm còn hơn bỏ xót" dân tộc Việt s `ẽ không còn cơ hội để vùng lên như ông cha chúng ta. Nhìn vào dân tộc Tây Tạng  theo thống kê năm 2017 thì dân số Tây Tạng chỉ còn 5 triệu kể cả bọn Chệt sang định cư ở đó. Đây là một tấm gương  phản chiếu tình trạng nước ta sau này nếu không được phục lập ngay từ bây giờ
Nói đến chiếm người triệt để là chúng ta phải nghĩ đến chuyện đồng hóa. Đối với bọn Chệt thì chuyện đồng hóa dân Việt là ước mơ ngàn đời của họ. Khi đặt tên Hồ Quang Hồ chí Minh làm Chủ Tịch thì họ Mao đã có manh tâm muốn thôn tính nước ta. Mao đã yểm trợ tất cả nhu cầu cần thiết cho chiến trường từ nhân lực, vật lực, từ hạt gạo đến các loại vũ khí tối tân vượt trội hơn VNCH. Quyết tâm chiếm cho được toàn cõi Việt Nam. Sau khi đã chiếm xong đất đai chúng sẽ tính dến chuyện  dân tộc, chuyện  đồng hóa.
Chỉ có chuyện chiếm đất với mật ước Thành Đô, với tất cả bộ máy chính quyền Chệt Ngụy, với toàn bộ tổ chức Công An Nhân Dân toàn quốc với toàn bộ Bộ Đội cả nước với  4 triệu đoàn viên Cộng Sản, Chệt Ngụy Hà Nội đã dành ra 30 năm( từ năm 1990 đến năm 2020) để chuyển giao nước Việt cho ông cố tổ chúng nó là bon Chệt. Những bước chuyển giao rất tỉ mỉ, tinh vi. Thậm chí chỉ còn hơn 1 năm nữa là  bắt đầu chuyển cho Chệt để làm một tỉnh của Chệt mà dân Việt đại đa số vẫn tỉnh bơ như chẳng có chuyện gì xảy ra ngoại trừ một số rất ít người yêu nước có tâm huyết liều mình tranh đấu, tuy có tiếng vang nhưng bọn Chệt Ngụy đã thẳng tay đàn áp không một chút xót thương.
Những cuộc tranh đấu đó quá nhỏ để có thể dành lại quê hương. Đứng trước viễn ảnh cả một dân tộc phải đắm chìm trong tối tăm của một dân tộc bị tiêu diệt, chúng ta toàn dân cùng đứng lên kêu gọi lòng yêu nước, yêu dân tộc , yêu nòi giống của tất cả mọi thành phần kể cả những kẻ lạc đường cùng đứng lên quyết liệt chống lai bon bán nước. Chỉ có toàn dân một lòng mới mong cứu vãn dược tình thế lâm nguy này.
Đừng chờ ai cứu chúng ta. Chúng ta phải tự cứu chúng ta. Bà Thủ Tướng Đức đã nói: Tự do của Việt Nam phải trả bằng xương máu.

Quan trọng thứ ba là xâm lược tiếng nói
 Xóa tiếng Việt và chữ Việt. Vấn đề này đã được bọn Chệt Ngụy đem ra thực hiện tại một số các thí điểm ở trong nước. Tại đây chúng đã cho dạy tiếng Chệt, viết chữ Chệt tại một số trưởng tiểu học tức là cấp 1. Những lớp học tiếng Chệt đều do các giáo viên Chệt dạy. Đấy là những bước chuẩn bị rất chu đáo cho việc chuyển tiếng nói song song với chữ viết. Kế hoạch dài hạn của chúng là tất cả các lớp tiểu hoc sẽ phải hoc tiếng Chệt và do giáo viên Chệt dạy.

 Bước kế tiếp là sẽ xóa bỏ tất cả sách vở chữ quốc ngữ. Tất cả những gì liên quan đến văn chương, văn hóa Việt đều đem đốt hết để được thay thế bằng văn chương, văn hóa Chệt. Chúng ta cũng đã có dịp chứng kiến cảnh bọn khốn kiếp Chệt Ngụy tiêu hủy văn hóa VNCH sau ngày 30 tháng 4 năm 75. Bên xứ Chệt , Cách Mạng Văn Hóa cũng là một vết đen ngòm trong lịch sử Chệt mà muôn ngàn đời không xóa được. Những kinh nghiệm ấy sẽ lại được đem ra sử dụng lại nơi quê hương yêu dấu của chúng ta nếu chúng ta không dùng sức mạnh của trăm  triệu dân ta chống lại bọn Chệt Ngụy

Vào cuối thập niên 40 của thế kỷ trước tên Trường Chinh đã có ý định dùng  chữ Tầu thay thế cho tiếng Việt nhưng có thể là chưa chuẩn bị được môi trường thuận tiện nên chuyện này đã bị gác lại.
 Ngay bây giờ ở Nha Trang, Đà Nẵng, có những cửa hàng không nói tiếng Việt, không nói tiếng Anh mà nói tiếng Chệt. Được hỏi tại sao không nói tiếng Việt thì người bán  hàng trả lời là họ chỉ hỏi mà không mua. Đã có nhiều tên cửa hàng và quảng cáo toàn bằng chữ Chệt. Đó là bước đầu tiên để xóa tiếng nói. Tuy nó đòi hỏi thời gian khá lâu nhưng nó là triệt để. Những bước xâm lăng tiếng nói sẽ đi cùng một lượt với cuộc xâm lăng khác

Quan trọng thứ tư là xâm lược lịch sử
Đó là một cuộc xâm lăng to lớn khác chính là xâm lăng lịch sử. Đó là đốt sạch và phá sạch không còn dấu vết gì liên quan đến lịch sử cả vật chất lẫn tinh thần. Đây là bước cuối cùng để tận diệt. Có thể cuộc xâm lược này cùng tiến hành song song với cuộc xâm lược tiếng nói và văn hóa.
Tất cả những bước xâm lăng này đều đòi hỏi thời gian. Vì muốn cuộc xâm lang không đổ máu nên những bước tiến hành của chúng rất chậm để  dân chúng không ai để ý đến. Đó là những bước xâm lăng có kế hoạch được bon Chệt Ngụy bán nuoc toa rập với  bọn Chệt thi hànhđồng thời chúng dưa ra những kế hoạch ăn chơi, mua sắm xe hơi, xe 2 bánh đẹp sang trọng, những phôn cầm tay riện lợi, bia rượu tha hồ say sưa hết ngày này qua ngày khác, người lớn cững như con nít, ngày cũng như tối lúc nào cũng say còn thì giờ đâu mà nghĩ đến quốc gia, dân tộc.
Chẳng hạn như cách đây khoảng 18 hoặc 20 năm trong các vụ thầu xây cất nhỏ, lúc đó có nhiều nước cùng tham gia đấu thầu trong đó có Trung Quốc thì luôn luôn Trung Quốc bao giờ cũng trúng thầu. Những vụ trúng thầu đó, dân ta chỉ biết bọn Chệt nó làm rẻ hơn các nước khác ở Âu châu cho nên nó trúng thầu. Dân ta chỉ nghĩ đơn sơ như thế thôi mà không nghĩ rằng một cây cầu nhỏ mà Chệt làm thì chỉ vài ba năm là xập. Đường mà Chệt làm thì mới khánh thành vài tháng là xe chạy đã bị xụp ổ gà.
 Lần nào đấu thầu thì cũng Chệt trúng thầu dân ta cũng chẳng nghĩ gì..
Rồi chúng bắt đầu chỉ thuê những khu rừng nhỏ thời gian 30 năm. Rồi những khu khác 50 năm. Dân ta cũng thấy là chuyện nhỏ.Có nơi lai cho chúng thuê tới 70 năm, ta cũng êm luôn.  Rồi lại giao cho chúng những khai thác lớn hơn như bô xít để chúng thành lập những làng của chúng mà kể cả công an cũng không được tới. Ở đó chúng đặt tên làng, tên đường, cơ quan toàn bằng tiếng Chệt. Công nhân khai thác bô xít cũng là chệt. Những công nhân ấy chính là những đội Quân trá hình của Chệt. Chệt cho mai phục sẵn ở đó sẽ dùng đến khi hữu sự. Chúng mang xe xúc đất, xe ủi đất trà trộn với xe tăng, vũ khí chất đầy ở đấy. Tên Ngụy bán nước Nguyễn Tấn Dũng nhất dịnh cho khai thác mặc dầu cả nước cản lại nhưng tên Trời Đánh này ham tiền vẫn khăng khăng cho phép Chệt khai thác và sau đó chính nó  cũng không được đến đó để kiểm soát. Tất cả những điểm trọng yếu về quân sự, thương mại đều là Chệt chiếm giữ. Đùng một cái nhìn lên bản đồ đất nước mình thành bản đồ da beo. Toàn là Chệt.!
Ngoài đường, từng lũ Chệt du lịch ồn ào, xả rác. Đường nào lũ Chệt vừa đi qua thì như một cơn lốc để lại đầy rác và những bãi đờm chúng khạc nhổ. Một du khách ngoại quốc không biết đây là thành phố Chệt hay VN nữa.
Chúng ta nghe kể lại vừa buồn nôn vừa sót sa cho quê hương mình.
 Bọn  Chệt  Nô Hà Nội đã mở cửa biên giới để chúng lũ lượt kéo nhau qua ồ ạt không kiểm soát mất trật tự không coi luật lệ nước mình ra gì. Đúng bọn Chệt Nô là loài hèn hạ.Xem một tấm hình tên họ Tập duyệt hàng quân, khong ghi chú là dịp nào mà lại có tên Trọng Lú đứng cuối hàng quân, cúi gầm mặt không dám nhìn ngang để thấy mặt Chệt Tập thì đủ biết nó hèn đến mực nào!

Đấy nước mình bây giờ đại cương là thế đó. Hãy làm những việc gì có thể làm được để cứu dân tộc mình. Đừng đổ tiền của về cho bọn Chệt Ngụy để chúng quỳ gối phục tùng quan thầy Chệt và thẳng tay đàn áp bà con mình nhất là chúng đối sử dã man với những người yêu nước yêu dân tộc. 
Đấy là những việc làm yêu nước yêu dân tộc tối thiểu mà bất cứ người Việt tỵ nan CS nào cũng có thể làm được.Nếu chúng ta không làm những việc nhỏ này thì bọn Chệt Ngụy Ha Nội sẽ rảnh tay để phục vụ cho chương trình xâm lăng của Chệt thêm đắc lực.
Đó là những bước xâm lăng tuy rất chậm nhưng Chệt không mất một giọt máu. Dó là một cuộc xâm lăng toàn diện mang tính cách triệt để mà oan nghiệt thay Việt Nam lại đúng hàng đầu của những nước đông dân bị xâm lăng theo kiểu gậm nhấm này của Chệt. Cũng chẳng may cho dân tộc mình lai sa vào tay Cộng Sản lại gặp đúng vào loài hèn hạ làm bề tôi quyết tâm dâng hiến dất nước mình cho chủ Chệt của chúng. Khốn kiếp thay cho loài sâu bọ lên làm người!
Riêng về Bộ Đội, công an và đảng viên  bây giờ các anh đang hăng say tích cực phục vụ cho Ngụy Quyền Hà Nội nhưng khi Hà Nội bàn giao lại cho Chệt, Chệt nằm quyền rồi thì chính các anh sẽ là những mục tiêu đầu tiên bị chúng thanh toán. Tại sao vậy?
Vì lúc đó các anh là một đoàn thể  vừa có tổ chức vừa có vũ khí đúng vào lúc mất nước. Lúc đó mới là lúc tình yêu tổ quốc, tình yêu dân tộc của các anh bùng dạy. Các anh sẽ vùng lên chống xâm lăng cho nên bọn chúng sợ mà phải phân tán mỏng các anh. Từng đoàn xe Molotova hàng ngàn chiếc , hàng đoàn xe lửa ngày đêm chở các anh sang Tầu phân tán vào các đơn vị Chệt ỏ Mông Cổ , ở Tây tạng...ở những chỗ xa xôi đèo heo hút gió cho các anh biệt tích luôn không có ngày về. Các anh sẽ bị kiểm soát chặt chẽ bằng những kỹ thuật diện toán tinh vi. Các anh hoàn toàn bị cô lập. Xung quanh các anh không có một bóng người VN, toàn là lính Chệt, toàn là kẻ thù. Chúng sẵn sàng giết các anh.
Ôi!  Đường xa ngàn vạn dặm, chỉ nhớ Tổ Quốc, nhớ vợ, nhớ con đã là một bản án tử hình đau thương suốt đời. Các anh chỉ là con tốt đen, tốt đỏ trong Đảng, trong guồng máy với những dụ dỗ đường mật của Hồ Quang Hồ Chí Minh một tên Chệt chính gốc với bọn dàn em Lê Duẩn, Trường Chinh, Phạm văn Đồng Võ Nguyên Giáp, Tố Hữu...Đường các anh đi sẽ không bao giờ đến vì không có chỗ nào để các anh đến như chúng hứa hẹn. Chúng đã lừa các anh. Nơi mà các anh đến thực sự như bây giờ các anh đã thấy rõ. Nơi ấy chính là đem dất nước của ta dâng cho Chệt. Các anh sẽ mất hết. Vợ con, nhà cửa ruộng vườn của ông cha các anh để lại hoặc là do mồ hôi nước mắt của các anh tạo nên sẽ bị bon Chệt ào qua chiếm hết. Bản thân các anh sẽ vùi thây nơi Mông Tạng.  Điều này không phải là chuyện bịa đặt mà chính Tổng Bí Thư Lê Duẩn của các anh nói: "Chúng ta đánh đây là đánh cho Liên Sô, cho Tầu...". Tổng Bí Thư nói hé cho mọi người biết

 Bác các anh đâu có phải là Nguyễn Ái Quốc mà  là tên Hồ Quang đội lốt Hồ chí Minh đã hoàn tất nhiệm vụ đem toàn bộ Việt Nam sát nhập vào Tầu cộng. Đảng của các anh đã tan rã, từng mảng sẽ chắp nối thành Đảng Chệt ở Tạng ở Mông và ở đó muôn đời . Những tên chóp bu giờ này chúng  đẵ chuẩn bị tất cả tiền bạc, nhà cửa ở nước ngoài. Vào giờ chót chúng sẽ bay đi hết.

Chỉ có các anh là chiu chết cô đơn nơi xứ Chệt quê Mông hay quê Tạng!!!!!!.
   
Bọn lính Chệt, đàn ông chệt sẽ tràn sang nước ta cả triệu tên chúng sẽ lấy vợ các anh, lấy con gái các anh lấy phụ nữ VN làm mục tiêu thực hiện kế hoạch đồng hóa của chúng. Con các anh chúng hành hạ, không cho đi học, biến chúng thành nô lệ ngay trong gia đình , hầu hạ bọn Chệt nhóc
Đàn ông, thanh niên Việt sẽ mang cùng một số phận nghiệt ngã như các anh.


 Mô hình xâm lăng của bọn Chệt là như vậy. Chúng chiếm toàn diện vì nó không phải là một cuộc xâm lăng tài nguyên, văn hóa như người Pháp xâm lăng VN hay là như Chệt xâm lăng ta trong các thế kỷ trước mà chúng chiếm luôn tất cả không chừa một thứ gì. Chiếm đất triệt để là Chệt sẽ xóa luôn ranh giới. Không có chỗ nào là của nước VN nữa. Chệt sẽ lấy tất cả dất đai của mình làm tài sản đất đai của nước Tầu.

Xâm lăng của Chệt ngày nay là thế đấy..


HÃY SÁNG SUỐT NHẬN ĐỊNH
HÃY SÁNG SUỐT HÀNH ĐỘNG
QUYẾT TÂM TIÊU DIỆT BỌN BÁN NƯỚC CHỆT NGỤY
QUYẾT TÂM GIÀNH LẠI ĐỘC LẬP, TỰ DO, DÂN CHỦ CHO VIỆT NAM.
VIỆT NAM ĐỘC LẬP MUÔN NĂM
VIỆT NAM ĐỘC LẬP MUÔN NĂM
VIỆT NAM ĐỘC LẬP MUÔN NĂM


Lời kêu gọi toàn dân Việt (trích thơ  Ngô Minh Hằng).
Hãy đứng lên, nào, trai hùng, gái đảm
Lấy công tâm làm roi sắt, ngựa thần
Khi đối mặt một rừng người quả cảm
Đảng sẽ tan tành, không chỗ nương thân!
   * 
Hãy đứng lên nào, công, thương, nông, sĩ
Hãy đứng lên nào, quân đội, công an
Hãy đứng lên nào, thôn quê, thành thị
Đòi lại cho mình Tổ Quốc Việt Nam !


----- Forwarded Message -----
From: Khai Vo BTGVQHVN-2] <>
Sent: Saturday, June 2, 2018, 4:42:35 PM PDT
Subject: [BTGVQHVN-2] Fw: Đảng CSVN gia hạn cho Tàu thuê đất Đặc Khu Kinh Tế 99 năm

 
Thật là khó hiểu.Chưa thấy một quốc gia nào trên thế giới mà lại dung túng bọn cầm quyền bán nước một cách lộ liễu như đảng CSVN cả.Người Việt Nam lại có thể quá ư hèn nhác ,cam tâm chịu làm nô lệ cho Tầu và bất động như thế nầy hay sao dầu là cộng sản hay quốc gia đi nữa mà không chịu lôi cổ bọn cs bán nước  xuống?Thật là nhục nhã .Đất nước VN nhỏ bé cũng sắp bị vấn đề nhân mãn mà lại muốn cho dân Tầu sanh đẻ như chuột vào ở nữa thì lấy đất đâu mà sống?

----- Forwarded Message -----
From: Ho Cong Tam <>
Sent: Saturday, June 2, 2018, 4:14:07 PM PDT
Subject: Đảng CSVN gia hạn cho Tàu thuê đất Đặc Khu Kinh Tế 99 năm

ĐẢNG CSVN GIA HẠN CHO TÀU THUÊ ĐẤT 99 NĂM 

[1]

XÓA XỔ ĐẢO VE CHAI

Tướng McKenzie Ngũ Giác Đài
Ngôn rằng: Tàu Khựa chớ đùa dai!
Biển Đông cảnh báo quân bành trướng,
Hàng Hải tự do luật triển khai.
Tiến tới chặt phăng “đường chín đoạn”
Sẵn sàng xoá xổ “đảo ve chai”!
Liên minh Mỹ, Nhật, Úc và Ấn
Tứ Giác Kim Cương... há ngán ai
June 1, 2018

HỒ CÔNG TÂM 

----

Tướng McKenzie: ‘Quân đội Mỹ có nhiều kinh nghiệm đánh chiếm đảo’ 



[2]

CŨNG SƠ KHAI

Bom to sẽ nổ sập đền đài
Lũ cướp coi chừng chớ sủa dai
Một phút tang hoang thành rác biển
Ngàn năm cố dựng cũng sơ khai 
Quyền uy Mỹ quốc là trên hết
Lợi lộc đồng minh hứa thật "chai" 
Thế sự đang lên cơn phẫn nộ
Người đông giặc Hán(g) sẽ bi ai !

MAI ĐẶNG


[3]

HẢI TẶC TÀU Ô

Tàu Ô tưởng bỡ nhảy lên đài...!!!
Ngang ngược,  lộng hành, lý luận...dai.
Cưỡng chiếm biển Đông không dấu diếm;
Tóm thâu hải đảo qúa công khai.
Lưỡi bò,  chẳng sợ ...ăn dao kéo ...!!!
Miệng chó, sao ngu...nuốt miểng chai ???
"Hổ giấy" Hoa Kỳ....đang ngái ngủ;
Đụng vào là mất xác, nghen ai ..?!?!

Thảo Chương Trần Quốc Việt


[4]

MẶT CHAI MÀY ĐÁ

Tướng quân Mỹ quốc đã đăng đài,
Tàu khựa già mồm chớ nói dai.
Khu vực Tam sa là láo khoét,
Lưỡi bò Chín đoạn rõ man khai !
Biển Đông chiếm đoạt kia mày đá,
Đảo Quỷ phô trương đó mặt chai !
Cho nổ quả bom là nát bét…
Hoa Kỳ há sợ ngán chi ai ?

Nhật Hồng Nguyễn Thanh Vân 


[5]


Rao Hàng

Tưởng bỡ hoàng sa dựng pháo đài
Lưỡi bò chúng thả ngỡ  là dai
Cho nên biển đảo thì xâm chiếm 
Vì thế ranh biền mới triển khai
Rồng đất bao giờ chê thịt vữa
Bọ ve nào ngại chỗ da chai
Việt Nam ngậm miệng ăn phân Hán
Mà cứ rao hàng chẳng sợ ai .

Võ Ngô 

-------
CHO TÀU THUÊ ĐẤT TỚI 99 NĂM ?!!!
Hà Sĩ Phu (Danlambao) - Kính gửi tất cả quý vị trên các Diễn đàn “Dân chủ- Cứu nước”:
1/ Thưa quý vị, một kẻ ngu độn nhất cũng biết “chủ trương cho người nước ngoài thuê đất tới 99 năm” chính là tiếp tay cho mưu đồ bành trướng của Tàu Cộng củng cố thêm một bước quan trọng để biến VN chính thức thành một chư hầu nô lệ của họ. Chủ trương như vậy là phản quốc một cách có ý thức, dù ngụy trang bằng mục đích kinh tế.
2/ Trước tình hình Hán hóa và Bắc thuộc đã trầm trọng và khẩn thiết như thế, nếu làm ba việc sau đây chính là mắc tội phản quốc, phải bị loại ngay ra khỏi hàng ngũ Dân tộc và trừng trị kịp thời:
- Tiếp tay cho Trung quốc lấn thêm những bước vào lãnh thổ, nhân sự, quân sự, kinh tế, văn hóa...
- Bày ra những cuộc vận động rùm beng (dù có vẻ chính đáng và hợp lòng dân như vụ “nhóm lò vĩ đại” chống Tham nhũng) để làm lu mờ hoặc quên đi quốc nạn Bắc thuộc đang rất khẩn trương và nhu cầu đoàn kết chống giặc. Chắc hẳn Tập Cận Bình của Trung quốc cũng chỉ mong Việt Nam làm những việc như vậy.
- Làm suy yếu sức đề kháng của Dân tộc bằng những cuộc đàn áp tinh thần Dân chủ hóa và tinh thần chống Tàu cứu nước, đồng thời tô vẽ cho hữu nghị Việt-Trung. 
3/ Nếu Quốc hội thông qua chủ trương “cho người nước ngoài thuê đất làm đặc khu dài hạn” (chắc chắn sẽ được Tàu Cộng lợi dụng) thì tôi xin phép kết luận một cách khẩn thiết như sau:
Hiện nay không biết đặt mối lo Bắc thuộc lên hàng đầu thì hoàn toàn không xứng đáng là một người Việt Nam! Nếu đa số đại biểu Quốc hội mà đồng tình với chủ trương tai hại như vậy thì cũng có nghĩa tuyệt đại đa số trong Quốc hội VIệT NAM CS bây giờ lại ‘không phải, không đáng là người VIỆT NAM’!? Vậy thực chất nó là một Quốc hội của người nước nào vậy?! Ôi, nghĩ thế mà đau lòng! (Hữu ý hay vô tình đã biến “của dân-do dân và vì dân” thành “của Tàu-do Tàu và vì Tàu"?).
Vận nước nguy ngập lắm rồi thưa quý vị! Không lo cứu nước một cách thích đáng lúc này là uổng công giữ nước của Tiền nhân và có tội với sinh mệnh muôn đời con cháu mình sau này.. 
Với những Thư yêu cầu, Thư phản đối hay Tuyên bố chống các Dự án nguy hại cho Tổ quốc như vậy tôi xin ký tên! Tất cả hãy ký tên thật đông để lay động những cái đầu còn bẩn thỉu hoặc còn mơ ngủ! Để giặc Tàu xây dựng hàng loạt chiến khu trên đất nước mình thì dân Việt mình “chỉ có ăn cháo”, hay ăn gì nữa, nhục như con chó mà thôi!
Kính thư 
Hà Sĩ Phu
__._,_.___

Posted by: Chieu Pham 

No comments:

Featured post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

My Blog List