Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Wednesday 6 November 2019

BỌN TÀU PHÙ ÂM MƯ U TÀN PHÁ NƯỚC VIỆT



BỌN TÀU PHÙ ÂM MƯ U TÀN PHÁ NƯỚC VIỆT

Bài viết và vidéo Yotube dưói đây, tôi vừa nhận đưọc trưa nay thứ tư 06/10/2019.
Theo lời yêu cầu của ngưòi gởi, xin chuyển đến các bạn. Mong các bạn sẽ chuyển cho thật nhiều người bạn khác.
Tất cả cùng chung sức đứng lên chống bọn cầm quyền cộng sản đang toa rập với bọn Tàu cộng trong âm mưu tàn phá xứ sở Việt Nam để dễ bề xâm chiếm.
Điện thư này đã được chuyển cho hơn 150 bạn ở vùng Paris! Nếu mỗi bạn chuyển cho chỉ cần 10 người bạn khác, và cứ thế nhân lên 10 lần, trong vài mươi phút sẽ có hàng vài chục ngàn người được báo động!
Thương cảm cho những nông dân, những người trồng rau trái, những đồng bào nuôi cá, tôm; bổng chốc tàn gia bại sản vì lũ côn đồ nhận tiền của lũ sài lang việt cộng và bọn ác ôn Tàu phù, đành lòng giết hại Người Dân Việt!
Nguyễn Cao Đường

Kinh chuyên dên anh NGUYÊN,
Bài viêt nây và kính mong anh NGUYÊN giúp cho nguoi viêt duoc thuc hiên duoc diêu mong muôn...
Kinh thu
Objet: Xin hay tô cao voi thê gioi su diêt chung cua TC dôi voi dân VN...

Kinh chuyên voi moi de dat, rât mong qui vi dich ra Anh van và Phap van dê gui di khap cac nuoc ....
S.O.S. S.0.S. S.0.S. HÃY LÊN TIẾNG TỐ CÁO VỚI THẾ GIỚI


ĐẶC BIỆT LÀ VỚI HOA KỲ, PHÁP, ANH, ĐỨC, ÚC, NHẬT BẢN, ẤN ĐỘ
TÀU CỘNG ĐANG CHO BỌN TỘI PHẠM HÌNH SỰ CHUNG THÂN VÀ KHỔ HÌNH KHỦNG BỐ DÂN TỘC VIỆT NAM
XIN MỜI VÀO ĐÂY XEM, NHÂN DÂN TA BỊ KHỦNG BỐ THẦM LÉN THẬT TỘI NGHIỆP, NHƯNG LÒI ĐUÔI CHỒN:

https://youtu.be/5ITSAL7CYXA?t=5
Đó chính là việc mà Tập Cận Bình đã và đang chủ trương. Đó là tên ngáo ộp TCB cho bọn tội phạm hình sự chung thân và tử tội Tàu Chệt qua Việt Nam trong đợt đầu năm 2017 là 200.000 người. Trong đợt 2 đợt 3, 4... đến nay là bao nhiêu lần x 200.000 tôi chưa biết.
Tập Cận Bình cho bọn quỉ sứ chúng nó qua VN với mục đích phá hoại tài sản, giết hại nhân dân VN dưới mọi hình thức.
CA đã bắt được nhiều nhóm Tàu, bọn Tàu Khựa, mổi nhóm từ 5, 7 đến 10 đứa rất tàn độc, chúng có lắm mưu mô quỉ quyệt ác hại, chúng sản xuất đủ loại ma túy rất độc, rẻ tiền, để hại tuổi trẻ.
Chúng có mục đích phá hại mùa màng rất tàn độc, vườn tược trong diện vĩ mô, đủ loại vườn cây ăn trái, đắt giá, phá hại nông sản, giết hại nông dân, giết tôm cá nuôi và cá dưới hình thức tổ chức lớn và trung. Chúng giết cá tại Biển Miền Trung, giết cá trong các ao hồ lớn tại Hà Nội, giết hại các loại hải sản Biển Đông đến nay chưa dứt ít ít mổi ngày.
Nói chung là Tàu Chệt, ngoài việc đầu độc toàn dân tộc ta bằng mọi loại thực phẩm tẩm độc, chúng cho tất cả tội phạm hình sự chung thân, tội phạm tử hình qua sống tai VN, cưới vợ, giết hại toàn dân VN với bất cứ cách gì độc ác nhất như phá mùa màng, giết gia súc, giết hải sản nuôi, hải sản tư nhiên sông và biển, đầu độc các con sông ở thượng nguồn như sông Đà vừa qua, làm bạc giả vv...và vv.
Đồng bào không đi biểu tình chống Tàu xâm lăng là sinh ra như vậy đó. Bây giờ cần biểu tình chống Tàu cộng xâm lăng bờ cỏi, và khủng bố diệt chủng tại Việt Nam lên thế giới. Và chung sức đuổi Tàu ra khỏi VN.
Chính VGBN cho Tàu là Nguyễn Phú Trọng và bọn cán bộ cao cấp CSVN cùng phe thân Trung cộng, cùng tên Tàu đội lốt VN Hoàng Trung Hài, tay sai gián điệp nằm vùng của Tàu, và bọn VGBN gian ác mà cầm đầu là Trung tướng Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng Nguyễn Chí Vịnh (đã bị bắt) cùng đồng bọn đã cho phép Tàu tội phạm qua VN không cần Visa như đã nói trên.

Chính bọn Tàu đã giết hại những cán bộ cao cấp nhất nước, rất yêu dân yêu nước như các vị Tướng Nguyễn Bá Thanh, Chủ tịch Nước Trần Đại Quan vv và vv…. Hiện chúng muốn giết các tướng VN lên tiếng chống giặt Tàu xâm lăng là các Tướng Trương Giang Long, Tướng anh hùng Lê Mã Lương. Suốt 20 năm nay rất nhiều, nhiều tướng yêu nước bị Tàu cộng, bị gián điệp, tay sai của Trung cộng giết chết, ước cả 100 ông Tướng yêu nước của QĐNVVN.
Đây là lời báo cáo, lời cảnh báo, chân thật, rất thành thật 100%, 1000%. Chúng còn đốt nhà, đốt nhà máy của nhân dân VN, thả độc chất sông ngòi, như thả độc Sông Đà hại nhân dân Hà Nội vừa qua. Chúng hại hồ cá, hồ tôm, Biển Đông vv....của nhân dân.

Anh em đồng bào chúng ta là những người tốt với nhau không hại nhau bao giờ. Đừng nghi oan cho nhau sinh chia rẻ. Cần chung sức đoàn kết tiêu diệt kẻ thù trong, ngoại xâm ngoài.
Chúng ta hãy đuổi Tàu xâm lăng, Tàu khủng bố ra khỏi Việt Nam ngay, nếu không toàn dân ta sẽ bị khủng bố chết chết hết!!!
Xin đồng bào quảng bá rộng rãi lời cảnh cáo nầy!!! Xin cám ơn!
Tổ Chức Thế Giới Cứu VN Thoát TC

__._,_.___

Posted by: caoduong

No comments:

Featured post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

My Blog List