Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Friday 22 November 2019

HẠNH PHÚC NÀO BẰNG… CHỜ CHẾT!!



vietstar media: CHUYỆN PHIẾM TRONG TUẦN...
.
.
HẠNH PHÚC NÀO BẰNG… CHỜ CHẾT!!
.
"ĐANG SỐNG YÊN LÀNH, ĐẤU TRANH LÀM CHI ?" Một số người VN nói vậy.
Tôi ngẫm nghĩ...
Ừ heng... đấu tranh làm chi???
Đang yên đang lành, có thực phẩm độc , nước bẩn vừa rẻ vừa nhanh được ...đoàn tụ ông bà tổ tiên. "Hạnh phúc" nào hơn?
Đang yên đang lành, con cháu mình đi học "được" đóng quá trời thứ tiền. Tụi tư bản đâu có được zậy, phải học FREE "quê mùa" thấy bà!!! VN mình ra trường được tuyển dụng thẳng vào công ty Grab hoặc được về quê vui thú điền viên cùng vịt, gà, bò, lợn..."Thanh bình" nào hơn??
Đang yên đang lành, đất đai nhà cửa của mình "được" Cộng phỉ tới cưỡng chế...rồi cả nhà mình "được" ra khách sạn "ngàn sao" ngủ. "Sung sướng" nào hơn??
Đang yên đang lành, đỡ phải đi bầu, tự động có BÒ lên làm lãnh đạo. Tụi nó xài tiền dùm mình, xây biệt phủ, lăng tẩm, tượng đài nghìn tỷ cho mình...ngắm. Mình chỉ cần còng lưng ra đóng thuế thôi. Phẻ re à...
Đang yên đang lành, tự nhiên phụ nữ VN "được" đi qua nước ngoài LÀM GÁI. "Sang chảnh" ghê chưa??
Đang yên đang lành, mấy đứa trẻ VN được cán bộ "nựng", "được" thầy giáo hiếp dâm có bầu, "được" giáo viên "tẩm quất" cho bầm chỗ nọ, tím chỗ kia...sắc màu rực rỡ..."Hãnh diện" nào hơn ??
Đang yên đang lành, tiền tệ và hộ chiếu của VN được lọt vào Top RẺ MẠT trên Thế Giới. Đỡ phải chịu cảnh "phồn vinh giả tạo" hồi xưa. Có khi sắp tới còn được cho free 1 cái quốc tịch Tàu Cộng nữa. Đã cái Đời !!!
Ừ nhỉ! Đang yên đang lành sống từng phút vui thú với Tàu cộng, mai mốt làm nô lệ cho một siêu cường thứ hai trên thế giới không phải tốt hơn là để cho nó đánh nó đập, có khi ra Ma…
Ừ nhỉ! Đang yên đang lành có Tàu cộng giúp mình giữ giang san chữ S, mình không phải tốn tiền, hay làm gì. Này nhé, Thiếu nữ được làm gái sướng tê người, Thanh niên được làm nô dịch ngày chắc chắn có hai bữa cơm no họng đầy bao tử… thích quá còn gì?
Ừ nhỉ! Đang yên đang lành, ngu gì đứng lên chống đối biểu tình như tụi Hong Kong, nó cũng Tàu mà chống Tàu làm gì, phải học cách sống của Ta, dân Việt không nên chống Việt cộng, mọi thứ có Việt cộng lo tất cả. Mai mốt mình chính thức được nhập vào Tàu, siêu cường chứ đâu phải như Lào-Miên mà đấu tranh, mà chống đối. Đúng là đám học sinh ăn chưa no lo bò trắng răng.
Ừ nhỉ! Đang yên đang lành, mắc gì chống công an, ra đường luôn có mấy anh công an xin chữ ký, thì mình chỉ cần cho vài triệu, coi như một sự giao lưu tình dân quân. Cho tiền mấy anh như một cơ hội tao cho mấy anh có thêm thu nhập để có tiền ăn nhậu gái gú sau một ngày làm việc mệt nhọc vì chúng ta.
Ừ nhỉ! Đang yên đang lành… tự nhiên biểu tình chống đối. Chống gì? Chống ai? Không lẽ chống cộng sản của mình? Cái ông tổng thống gì đó nói “đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn những gì cộng sản làm”, thì mình ngồi im lặng nhìn mấy ổng làm, mấy ông cộng sản có bán đất, bán nước, thì cũng vì dân mà bán, vì dân Ta luôn muốn trở thành siêu cường. Việt cộng nhập vào Tàu cộng, thì cũng là cộng sản nhập vào cộng sản, rồi cộng sản Ta và Tàu thành một. Lúc đó siêu cường nhất thế giới không phải nhờ mình nhập vào Tàu mình sao? Công lao lớn vậy đó!
Ừ nhỉ! Đang sống đang lành, biểu tình là cái chi chi, đúng là xa xí phẩm, vô bổ. Mai mốt Ta nhập vào Tàu, rồi Ta sẽ thành Tàu. Lúc đó Tàu cũng là Ta, không hãnh diện sao được… Sau này, mấy tên Việt Tị nạn hải ngoại có muốn thăm Ta thì phải gọi Ta là Tàu, thì Ta mới cấp cho chiếu khán về Tàu thăm tỉnh Việt Nam… Ta! Oai phong quá còn gì??
Ừ nhỉ! Đang sống đang lành, Đấu tranh làm chi? Chỉ cần ngồi yên để mấy ông lãnh đạo Việt cộng của mình làm Ta thành Tàu, thì mọi chuyện “sướng hít mắt”… Phụ nữ Ta cứ đi lấy chồng Tàu, hy vọng một ngày "được" chồng Tàu đánh vợ Ta môt trận tắt thở...đỡ phải nhìn thấy mấy cảnh chống đối kể trên!!
Ừ nhỉ... Sao tui "khờ", nghĩ không ra vậy ta (?!!)
Nguyễn Daisy / Phan Nguyên Luân

No comments:

Featured post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

My Blog List