Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Thursday 20 April 2017

CSVN là đầy tớ của Trung quốc



From
                        
  CSVN là đy t ca Trung quc
                         A Di Đà Pht.

Kính thưa quý HT, quý TT, ĐĐ Tăng Ni trong nước và ngoài nước.

          Trước tình hình đt nước lâm nguy như la cháy trên đu. Pht t chúng con tha thiết khn cu, kêu gi quý HT,  quý TT, ĐĐ Tăng Ni PHT GIÁO cùng toàn th Pht t trong nước, ngoài nước hãy noi gương lòng yêu nước thương dân ca Linh mc Nguyn Văn Lý! Anh hùng "Người Nông Dân Ni Dy" Vương Văn Th! Người anh hùng tui tr yêu nước Hunh Quc Huy... Đng lên t chc biu tình chng Formosa làm ô nhim môi trường đ đòi quyn được sng, chng quân gic Trung cng, bn Hán gian đang xâm lược đt nước chúng ta! Và c tình hán hóa tiêu dit dân tc ta... Xin các ngài đng đ Vit Nam tr thành Tây Tng th hai! Đau kh lm!
          Quý ngài không th lnh nht th ơ trước cnh nước mt nhà tan, dân tình đói kh tang thương mt cách vô lương tâm như vy! Đng tham sng s chết mà im lng, trn tránh trách nhim như con rùa tht đu rút c nhc nhã lm! T tiên chúng ta đã dy: Quc gia lâm nguy (hưng vong), tht phu hu trách! Gic đến nhà đàn bà phi đánh! Sau lưng ca mi người dân đu có t quc! Đu có quê hương! Các ngài không th hèn nhát đ tránh né, buông xuôi như thế được! Xin đng Chp nhn - Đng An Phn - Đng Bng lòng... Mà không tranh đu. Sau ny có ăn năn hi hn thì muôn vic đã mun màng...
          Kính thưa quý v, mun cho CS sp đ thì chúng ta phi đoàn kết li cùng đng lên lt đ gii th chúng. Ch ai cũng ch thi..S st...Ch sung rng... Vì vy CS mi cai tr dân ta 42 năm qua, lâu quá ri! Quý ngài là cái đu tàu la, là  nhng v lãnh đo ca Pht t! Không l lòng yêu nước thương dân ca quý ngài thua xa nhng người tui tr như: Hunh Quc Huy, Lisa Phm, Thùy Dương, Trang Lê, Vit Khang, Dũng Phi H hay sao?... Xin quý ngài đng làm nhc Pht Giáo! Đng đ Pht t chúng con xem thường và ... các ngài! Hay các ngài đã b bn CS mua chuc bng Tin tài, bng Danh li nên không dám m ming hé môi? Các ngài: Đng làm chúng con ra đường không dám ngn mt nhìn ai vì mình là Pht t! Đng làm thế gii cười chê Pht giáo VN! Chúng con van xin các ngài đy!
       " Phú quý vinh hoa như mng o,
          Sc tài danh li ta ph du "!
          Chúng con nghĩ đi con người trước sau cũng mt ln chết! Thà chết Vinh hơn sng Nhc!  Chết vì T Quc vì Dân Tc :  Sanh Vi Tướng - T Vi Thn! Tiếng thơm muôn thu! Các ngài hãy t chn đi! Tht s thi gian qua Pht t chúng con cũng đã xu h nhc nhã vi bên Công giáo lm ri! Cũng bi do s im lng... ca quý ngài mà ra!
         Tăng Ni Pht Giáo trên thế gii đang chê cười Tăng Ni Pht giáo Vit Nam! Trên trán ca quý HT, quý TT, ĐĐ Tăng Ni đã b đóng con du có ch "HÈN"!!!
         Các ngài hãy t chùi ra, k c sau cho nó trôi cái ch "HÈN" y đi! Không thì đng trong tri đt, các ngài còn dám nhìn ai đây??? Trước mt quý ngài thì người ta vâng d, nhưng sau lưng người ta s tr môi nhún vai... các ngài! Vì s Tôn Kính không còn...
   **  Chúng con ch đi s lên tiếng ca quý HT, quý TT, ĐĐ Tăng Ni đến bc c tóc...
         Chúng con chân thành sám hi, vì phi nói hết ra nhng ý nghĩ thm kín trong tâm mình! Nhưng vì: Thượng Bt Chánh Thì H Tác Lon!

Kính chào hy vng.

Pht t :  Rose.





__._,_.___

Posted by: "Patrick Willay" 

No comments:

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List