Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Wednesday 16 May 2018

Fw: Đ. Mẹ thằng Việt Cộng ! Video : Việt Cộng "lại quan ngại sâu sắc" trước việc Bắc Kinh đã thiết đặt các hệ thống tên lửa trong Biển Đông.


From: 'Tuong-Giang TN' via DiendanTuoiHac <>
Sent: Wednesday, May 9, 2018 1:46 PM
Subject: Đ. Mẹ thằng Việt Cộng ! Video : Việt Cộng "lại quan ngại sâu sắc" trước việc Bắc Kinh đã thiết đặt các hệ thống tên lửa trong Biển Đông.

Bản tin này không khỏi làm tôi nổi giận. Tôi phải chửi thằng Việt cộng nói chung và thằng Nguyễn Phú Trọng nói riêng. Chúng nó xứng đáng là những con giòi ghê tởm !
Đ. Mẹ thằng Dép Râu Hà Nội ! Chúng mày thật không biết Xấu Hổ là gì ! Chúng mày thật là Xạo Hết Chỗ Nói - ghê tởm cùng cực ! Đ. Mẹ thằng Nguyễn Phú Trọng và tay sai !

Mày cho Trung cộng vào chiếm những đặc khu quan trọng. Mày cho Trung cộng chiếm những khu thương mại với bảng hiệu toàn chữ Tàu. Đất của Việt mà dân Việt không được bén mãng ! Mày cho Chệt vào phá nát môi trường. Rừng chết. Cá biển chết. Dân không còn đất sống ! Cò đám Chệt thì vào biên giới qua Việt Nam như vào chỗ không người. Và cũng đám Chệt đã dạy cho dân Việt Nam phải giết chính người dân Việt Nam như thế nào bằng những Hóa Chất Ma-zê từ Chệt Na ! Và bọn nhà nước tụi bây đứng làm trọng tài cho Trung cộng vào giết dân Việt dần dần. Vậy có nghĩa là sao vậy Trọng ? Đ. Mẹ mày !

Như vậy thì cái chuyện Trung cộng có đưa vào biển Việt Nam 100 giàn khoan cũng chẳng nghĩa lý gì. Và cái chuyện Trung cộng đặt bao nhiêu trang bị quân sự vào Trường hay Hoàng Sa thì cũng chẳng có nghĩa gì, khi chính đất nước Việt Nam Đã và Đang bị bọn Trung cộng Dùng Như Cái Sân ở Sau Nhà của nó lâu rồi, dù người dân có mù cũng thấy chuyện đó !!!

Tổ Mẹ thằng Việt Cộng tụi bây không nên đóng cái màn Kệch Cỡm là "phản Đối Đồng Chí Anh Em Hãy Rút Thiết Bị Ra Khỏi Biển Đông". Không ai bị chúng mày gạt bằng cái màn kịch cỡm này !  Mày có LẠY hàng ngàn lạy - vì mày là thái thú của chủ mày - thì cũng chẳng gạt được ai (để cho họ thấy mày "có chủ quyền"). Tiên sư mày. bọn Bán Nước như Mày mà có "chủ quyền" à ?  Chỉ có cái bọn ăn hại đái nát ở Liên Hiệp Quốc mới nghe theo chúng mày. Chỉ có bọn chính trị gia chuyên nghiệp ở Âu châu và Washington DC mới ôm chúng mày vào lòng ! Và chỉ có bọn Ngu Xuẩn trong cộng đồng Việt hải ngoại mới ăn Hamburger Mỹ nhưng thờ ma Việt Cộng mới giúp chúng mày bán đứng Dân Tộc nhanh hơn ! NHƯNG TRỜI CAO CÓ MẮT: CHÚNG MÀY SẼ KHÔNG TỒN TẠI ĐƯỢC LÂU ĐÂU. Hãy nghĩ cách CHẠY đi !

Mỹ là cường quốc số 1, trong ta đầy vũ khí mà nói chuyện với Trung cộng nó chưa chắc đã nghe lời, còn thứ Tay Sai Bắc Kinh như mày mà bày đặt diễn cái màn Kịch Cỡm "đuổi Trung cộng khỏi Biển Đông" mà mày không thấy nó HỀ sao hở Trọng ? Đ. Mẹ mày, thằng LÚ !

Ngư dân của Việt Nam mà "tàu lạ" cứ đánh chìm, mà chúng mày chưa dám lên tiếng, rồi cứ lâu lâu chúng mày Dở Cái Trò phản đối thiết bị quân sư của "Nước Lạ" ở Biển Đông thì có trò hề nào đáng Tởm hơn ? Đ. Mẹ thằng Trọng ! Đ. Mẹ bọn Bán Nước Ba Đình ! Hãy cứ xây thêm dinh thự bằng máu của dân Việt Nam đi, rồi đợi đó ! Giống như ở Đông Âu: chúng mày sẽ chạy mà không kịp !

Những Tòa Án Nhân Dân sẽ lại lập ra, nhưng không phải để xử tội những người dân Vô Tội như thời Cải Cách Ruộng Dất mà chúng mày đã làm,  NHƯNG ĐỂ XỬ TỘI NHỮNG TÊN ĐẠI GIAN ĐẠI ÁC CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ! Dù tụi bây chết, cũng phải bị quật mồ !  Không có cái chuyện một thằng khủng bố giết bao nhiên dân Mỹ ở biến cố 9-11-2001 mà lại được có quyền Tố Ngược nhà nước Mỹ là "tại sao tra tấn nó để hỏi cung" như đang xảy ra ! Chuyện đó xảy ra vì có quá nhiều thằng Đạo Đức Giả thuộc đảng Dân Chủ ! Chuyện đó sẽ không xảy ra khi Việt Nam được phục hồi Tự Do từ tay bọn cướp hồ-chí-minh ! Mấy thằng Việt cộng chúng bây sẽ bị tra tấn để khai ra Tội Ác của chúng bay mà không có thứ Liên Hiệp Quốc nào có quyền can thiệp. Vì chính bao nhiêu năm nay, thằng LHQ có quan tâm gì đến những Đàn Áp ở Việt Nam đâu trong khi thằng Việt Cộng chúng mày còn được bầu vào các hội đồng LHQ nữa cơ ! Hách thật, vì vậy chúng mày cứ tưởng đâu ông Trời đã chết !

Không đâu ! Ông Trời còn sống. Và chúng mày sẽ CHẾT, để cho Dân Tộc được sống. Và sống kiêu hùng như đã từng xảy ra trong lịch sử của nhân loại !

Tường Giang.

----- Forwarded Message -----
From: Andy Van andy.van79@yahoo.com [Btgvqhvn-3] <Btgvqhvn-3@yahoogroups.com>
To: Andy Van <andy.van79@yahoo.com>
Sent: Wednesday, May 9, 2018, 8:47:56 AM PDT
Subject: [Btgvqhvn-3] Video : Việt Cộng "lại quan ngại sâu sắc" trước việc Bắc Kinh đã thiết đặt các hệ thống tên lửa trong Biển Đông.

 
VC lại quan ngại khi TC có quyền làm điều gì trên chính lãnh thổ của nó. 
Như vậy thì có gì mà quan ngại nữa. TC đã tuyên bố thẳng thắng, TS đã là của tụi nó rồi.
lol...
vnch nếu chung cuốc không làm theo thì bây sẻ làm gì nó đừng nói là bật máy cassette lên phản đối nghe bây..
Kết quả hình ảnh cho tranh biếm há»a vá» biá»n Äảo
China Việt Cộng ngày 8/5/2018 yêu cầu Trung Cộng rút các thiết bị quân sự ra khỏi Biển Đông
Việt Cộng hôm 8/5 yêu cầu Trung Cộng rút các thiết bị quân sự ra khỏi Biển Đông, sau khi giới truyền thông loan tin Bắc Kinh đã thiết đặt các hệ thống hỏa tiễn trong Biển Đông.
Kết quả hình ảnh cho tranh biếm há»a vá» biá»n Äảo


andy

Video:

VOA Tiếng Việt

Việt Nam hôm 8/5 yêu cầu Trung Quốc rút các thiết bị quân sự ra khỏi Biển Đông, sau khi giới truyền thông loan t...

-
__._,_.___

Posted by: Mike Duong <

No comments:

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List