Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Sunday 5 August 2018

XÃ HỘI CHỦ NGHĨA LÀ HỆ QUẢ CUẢ LÝ THUYẾT CỘNG SẢN

 
XÃ HỘI CHỦ NGHĨA LÀ HỆ QUẢ CUẢ LÝ THUYẾT CỘNG SẢN

Tôn Nữ Hoàng Hoa              

Tôi sinh ra và đã sống hết nửa đời người tại Việt Nam, qua hai hiệp định : Một của Geneve 1954 chia đôi đất nước, di cư từ Đồng hới vào Huế. Một hiệp định lừa bịp để người dân Nam Việt Nam phải di tản thương đau, không đủ một giây phút chuẩn bị cho một cuộc lên đường mù tăm tích.
Quan niệm về chính trị của tôi lúc bấy giờ rất bàng bạc . Tuổi thơ của chúng tôi là những ngày dài biến cố. Biến cô1-11-1963 Đệ Nhất Cộng Hoà mất mạng. Đến Biến cố Chỉnh Lý. Biến cố vừa cả chính trị lẫn chiến tranh.
Tôi sống ở miền Nam. Sau khi Việt Cộng chiếm Bắc Phần ổn định thì xã hội miền Nam đi vào con đường bất ổn bằng những cuộc biểu tình. Biểu tình khắp nơi dưới những mục tiêu cải tiến xã hội nhưng thực chất cho đến hôm nay nhận thức ra đảng Cộng Sản đứng sau lưng giật dây từ biến cố Tôn Giáo, đến biểu tình Cáo trạng tham nhũng liên hồi để cuối cùng Việt Cộng Xâm lăng Nam Việt Nam.
Hôm nay, trên đất nước Hoa Kỳ từ khi TT Trump chấp chánh chính quyền thì xã hội hầu như hằng ngày có biểu tình. Ban đầu rầm rộ từ Bắc xuống Nam do đầu não CS tài trợ tài chánh. Những vụ bất bạo động phá nhà phá cửa phá các tiệm buôn bán công khai. Rồi đảng Cách Mạng Cộng Sản dưới chiêu bài "BLACK LIVE MATTER" đòi xé cờ Mỹ, bày ra trò đập phá các di tích lịch sử Hoa Kỳ cũng giống như bọn Việt Cộng sau khi tiếp thu Bắc Việt đã đập tan nát những di tích lịch sử rồi từ đó xây tượng Lenine hay những sử tích của đảng CS
Những trò xé cờ Mỹ, đập phá di tích đã cho thấy lấp ló anh CS đâu đây. Truyền thông thiên tả ủng hộ Đảng Dân Chủ và chi thông báo những gì bất lợi cho TT Trump. Có những nhà bình loạn VN cho rằng chưa có một ông TT nào của nước Mỹ mà thê thảm giống như TT Trump. Lời phê bình đó cho thấy họ không đủ khả năng theo dõi hiện tình của nước Mỹ. Vì sao? Như chúng ta ai cũng biết nước Mỹ sau những năm đảng Dân Chủ cầm quyền hiện nay đã cho thấy bóng dáng CS đã thấp thoáng trên sự bại hoại của chính quyền Hoa Kỳ. Nhưng khi TT Trump thắng cử và trên lập trường kiên định cá nhân của TT Trump là Tinh Thần Người Quốc Gia (NATIONALISM) thì bọn CS nằm vùng, bọn CS chực chờ thay đồi Hiến Chương Hoa Kỳ đã bị TT Trump đánh gục mặt .
Chúng bày ra không biết bao nhiêu trò để hạ bệ TT Trump, nhưng người Mỹ đã bắt đầu thấy họ đang đứng giữa hai lằn ranh Quốc/Cộng rõ ràng.
Như mới đây cô Alexandria Ocasino-Cortez đánh bại Dân Biểu lâu năm của đảng Dân Chủ Joe Crowley trong khu vực New York 14. Alex Cortez chỉ mới 28 tuổi đã từng làm việc trong campaign của ứng cử viên TT Bernie Sanders. Alex Cortez cho hay rằng : Là một xã hội dân chủ tự lập, nền tảng chiến dịch của bà lặp lại cuộc cách mạng Bernie: Medicare cho tất cả, giáo dục đại học cho tất cả, nhà ở như quyền con người, công việc liên bang đảm bảo. Tất cả mọi việc mọi thứ nhân dân được Free nhưng tất cả quyền hành do Liên Bang đãm trách. Người VN chắc rất rành cái câu này: Của cải là của nhân dân nhưng nhà nước toàn quyền cai quản
Câu nói đó cho thấy bóng dáng của một xã hội chủ nghĩa đang được bà Alexandria Cortez dàn dựng qua hình ảnh tuổi trẻ tại đất nước Hoa Kỳ của ĐẢNG DÂN CHỦ
Alex Cortez còn cho biết thêm :Đối với bà thay đổi chủ nghĩa xã hội là một con đường tuyệt diệu. Khi được hỏi về sự hấp dẫn về ý thức hệ của mình, Ocasio-Cortez nói rằng “đối với tôi chủ nghĩa xã hội nghĩa là gì để đảm bảo phẩm giá cơ bản.” Mô Phật! Chưa thấy quan tài thì chưa đổ lệ
Cũng cần nên biết là quận hạt 14 là nơi bà Alex Cortez tranh cử có khoảng 50 phần trăm gốc Tây Ban Nha, 19 phần trăm trắng, 16 phần trăm châu Á, và 11 phần trăm màu đen. i. Trong một quận như Queens, nơi 138 ngôn ngữ được nói, cử tri đi bầu cử đủ điều kiện cho cuộc bầu cử sơ bộ là 3 phần trăm.
Cuối cùng thì chiến dịch Chủ Nghĩa xã Hội của Alex Cortez không đi đến đâu vì muốn đi đến xã hội Chủ Nghĩa là hệ quả của lý thuyết Cộng Sản thì phải đi từ cái nhỏ . Câu hỏi được đặt ra là liệu chiến dịch của Alex Cortez có phải là sự tiếp nối của cách mạng Bernie hay là của một ít thành phần  trong đảng Dân Chủ.?
Hỏi như vậy để mấy nhà bình loạn VN và mấy ông truyền thông truyền hình chưởi TT Trump không biết có gì liên quan với CS hay không ? Hay là qúi ông đang chen chúc nhau tìm cách khẳng định về sự có mặt của mình?  Hay qúi  ông cho rằng đảng CSVN nghèo hơn đảng CS MỸ?
Đảng CS ở đâu cũng vậy. Chỉ một thứ duy nhất mà chúng thí hành là NÓI LÁO và LỪA BỊP. That's all.
Vì thế, yễm trợ TT Trump là một sự chọn lựa tất yếu  đi đúng tinh thần chính nghĩa Quốc Gia.

Tôn Nữ Hoàng Hoa
5/8/2018




__._,_.___

Posted by: TonNuHoangHoa 

No comments:

Featured post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

My Blog List