Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Friday 27 September 2019

Đúng là bọn công an việt cọng rước voi dày mã tổ


Đúng là bọn công an việt cọng rước voi dày mã tổ , cỏng rắn cắn gà nhà , chứng tõ bọn việt cọng đã dâng Nuớc Việt Nam cho Tàu cọng theo hiệp ước Thành đô   ký kết  năm 1990.
image


----- Forwarded Message -----
From: Son Tran <
Sent: Thursday, September 26, 2019, 12:09:37 PM PDT
Subject: Re: =BỘ CÔNG AN ĐỀ NGHỊ CHO NGƯỜI TRUNG QUỐC VÀO KHU KINH TẾ VEN BIỂN ĐƯỢC MIỄN THỊ THỰC? ==>> Tà Khựa đã thành chủ nước Việt !!!

'' Nhiều người rất lo lắng cho rằng, nếu Quốc hội CSVN thông qua đề xuất này, thì đây chính là cánh cửa cho các tội phạm xâm nhập vào Việt Nam từ Trung Quốc.''
Không phải chỉ có tội phạm Tàu cộng vào Việt Nam đâu. 
Mà là tàu cộng chính thức tràn vào Việt Nam không cần giấy tờ.
Đó là dấu hiệu công khai , thừa nhận việc xác nhập Việt nam vào đất tàu cộng.
Nước Việt, như vậy, trở thành đất của tàu. 
Ra vào không cần thị thực thì rõ ràng là đất của nó rồi, còn nói gì nữa.
Một cánh cửa của Bộ chính trị đảng Việt cộng do đồn công an mở ra để đón tàu cộng theo như hiệp ước Thành Đô đã ký kết vào năm 1990.

katumtran


Virusvrij. www.avg.com

Op do 26 sep. 2019 om 16:33 schreef 'dang mai' via DiendanTuoiHac <



Đề xuất cho người nước ngoài vào khu kinh tế ven biển, không cần phải thị thực của Bộ Công an đề nghị tại phiên họp của Quốc hội ngày 20 tháng Chín, 2019. Đề xuất này đã được truyền thông trong nước đồng loạt loan tin, đang gây xôn xao và lo ngại trong dư luận, đặc biệt là đối với người dân trong nước.
Dư luật này đã có sự đồng ý của Ủy ban Thường trực Quốc phòng An ninh tán thành và cần có điều kiện.

Trong thời gian gần đây, nhiều người Trung Quốc đã đến Việt Nam qua nhiều ngõ khác nhau, những đường dây phạm tội của người Trung Quốc đã đến mức báo động. Từ việc buôn ma tuý, tổ chức thành lập những đường dây đánh bạc xuyên quốc gia, cho đến vụ giết người, và gần đây nhất là vụ thuê các em nhỏ để quay video đóng phịm sex, làm thẻ giả rút tiền từ các máy ATM…

Nhiều người cho rằng, những vi phạm của người Trung Quốc là do luật dẫn độ góp phần đưa đến những hành vi phạm tội của người Trung Quốc trên đất nước Việt Nam, nếu có bị bắt thì cũng được trả về nước.

Một số chuyên gia pháp luật cũng đã lên tiếng về tình trạng này và đã có một số đề nghị đưa ra giải pháp để ngăn chặn tội phạm người Trung Quốc.

Nhà cầm quyền CSVN chưa có những giải pháp cụ thể để ngăn chặn sự xâm nhập của các tội phạm đến từ Trung Quốc. Bây giờ Bộ công an lại đề nghị miễn thị thực cho những người nước ngoài khi đến những vùng kinh tế ven biển.

Ai cũng thừa biết, các khu du lịch tại các thành phố lớn tại Việt Nam đều thấy bóng dáng người Trung Quốc tràn ngập, tưởng chừng như khu tự trị của người Trung Quốc.

Một số người đặt câu hỏi, đề xuất miễn thị thực cho người nước ngoài, vậy người ngoài là những ai? Đến từ Quốc gia nào? Có phải chăng là người Trung Quốc?

Nhiều người rất lo lắng cho rằng, nếu Quốc hội CSVN thông qua đề xuất này, thì đây chính là cánh cửa cho các tội phạm xâm nhập vào Việt Nam từ Trung Quốc.

Đề xuất này sẽ góp phần làm gia tăng sự xáo trộn cho xã hội Việt Nam.

Nguồn; FB VT

Log into Facebook | Facebook

Log into Facebook to start sharing and connecting with your friends, family, and people you know.



__._,_.___

Posted by: Dan Vo 

No comments:

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

My Blog List