Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Tuesday 16 May 2017

"KHÔNG THỂ ĐẶT NIỀM TIN VÀO CHÍNH QUYỀN CỦA NHỮNG NGƯỜI CỘNG SẢN"


 

"KHÔNG THỂ ĐẶT NIỀM TIN VÀO CHÍNH QUYỀN CỦA NHỮNG NGƯỜI CỘNG SẢN" (Hoàng Đức Bình)

                                                                  -----------------------------------------------




Kính chào quý Đồng hương và Quý vị quan tâm


Hoàng Đức Bình viết;..."Người dân biểu tình vây trụ sở UB Huyện Lộc Hà, Tỉnh Hà Tỉnh hôm 03/04/17, một anh mặc thường phục tự xưng là sĩ quan biên phòng và một chị tự xưng là chủ tịch hội LH phụ nữ tỉnh đã chạy đến nắm tay tôi khóc lóc và van xin hãy tìm cách cứu em chị ấy khỏi đám đông, lúc đó tôi đã thầm cười và nói đùa với họ rằng, bầy sói mà phải chạy đến van lạy và xin xỏ một con thỏ tha mạng cho con sói đồng loại của nó là thế nào”…! Nhưng kệ, và tôi đã góp phần giúp người ấy an toàn."

=> Quả thực, Hoàng Đức Bình là một thanh niên nhân hậu, mặc dù được đào tạo dưới mái trường XHCN, nhưng Hoàng Đức Bình đã có trái tim và bộ óc khác hẳn những người CS, vì vậy mà anh đã chọn cho mình một lý tưởng tuyệt vời...

Anh viết tiếp;..."Suy cho cùng, chúng tôi không có cách nào khác ngoài con đường ôn hoà bất bạo động. Nhưng, chính quyền của những người cộng sản lại họ lại nghĩ khác, họ đã cướp chính quyền bằng bạo lực, và gần 72 năm qua họ cai trị nhân dân cũng bằng bạo lực. Họ sẵn sàng đàn áp đẫm máu nhân dân để dập tắt mọi ý chí phán kháng, kể cả những cuộc xuống đường đòi quyền lợi trong ôn hoà."

Nhận định của anh Bình chính xác..."trong sự kiện ngày 03/04 đó, với số đông nhân dân quá áp đảo so với lực lượng mỏng của nhà cầm quyền, họ đã xuống nước để chọn giải pháp ôn hoà giả tạo, họ cử người đại diện ra đối thoại, họ hứa hẹn, cam kết..vv. "


Đồng ý với anh Bình rằng; "vai trò của Xã Hội Dân Sự (XHDS) là hết sức cần thiết, ít ra là vào lúc này, vì chỉ có những người hoạt động XHDS mới chọn giải pháp ôn hoà thông qua con đường đối thoại."...

Thế nhưng, chỉ khi nào có nhiều người VN nhận thức được như ANH, thì "Xã Hội Dân Sự"  mới thành hình và vững mạnh, bạo lực mới giảm, độc tài đảng trị mới chấm dứt được! Còn như hiện tại, chỉ mới có một thiểu số người biết nghĩ như ANH thì..

Hôm qua 15/5/2017...bạo quyền csvn vẫn coi thường Luật pháp, cho CA và côn đồ chận đường "bắt cóc" ANH trong xe của LM Nguyễn Đình Thục rồi vu cáo, quy kết, gán ghép cho anh tội: "gây rối trật tự và muốn lật đổ chính quyền (sic)

Hành động dối trá, "bắt cóc" người vi phạm luật pháp của bạo quyền csvn không còn có thể che giấu được ai nữa!

Nhà nước csvn muốn bắt ANH (Hoàng Đức Bình) và Bạch Hồng Quyền là họ muốn bịt miệng những ai dám nói lên "SỰ THẬT", trả thù tất cả những người dám đưa thông tin về FORMOSA cho cả nước biết tội ác của FORMOSA và đám tham quan vô nhân thất đức (csvn)!

Nhưng HOÀNG ĐỨC BÌNH và BẠCH HỒNG QUYỀN sẽ không đơn độc, các ANH là những người con ĐẤT VIỆT, những người biết yêu nước thương dân...Hàng triệu người vẫn luôn hướng về các ANH, vẫn yêu quý các ANH là "những viên ngọc quý" của dân tộc!

Hàng chục ngàn người đã và đang với khí thế hừng hừng đấu tranh, đòi buộc nhà cầm quyền csvn phải trả tự do cho các ANH! => https://www.youtube.com/watch?v=YqsgY_OOhEY

=> Yêu cầu nhà cầm quyền csvn phải tôn trọng LUẬT PHÁP! Phải trả tự do ngay tức khắc và vô điều kiện cho Hoàng Đức Bình và Bạch Hồng Quyền... cùng tất cả những tù nhân lương tâm như; Trần Huỳnh Duy Thức, LS Nguyễn Văn Đài, bà Trần Thị Nga và những người khác...!

- Hỡi tất cả những người Việt Nam yêu nước!
- Quý vị Lãnh đạo các Tôn giáo
- Lão thành "cách mạng" & và cựu chiến binh...

Xin tất cả Quý vị



Hãy nhìn vào thảm trạng đất nước dưới sự "lãnh đạo" của csvn ngày nay!...Xin hãy đứng lên, cùng nhân dân làm CUỘC CÁCH MẠNG để cứu Dân tộc và bảo vệ Đất nước...

Xóa đi chế độ độc tài
Dựng nền DÂN CHỦ xây đài TỰ DO

Trân trọng
Phạm Trung Kiên
-------------------------------------------

 
 

----- Forwarded Message -----

 

Bài viết của nhà hoạt động Hoàng Đức Bình trước khi bị công an Nghệ An bắt giữ, truy tố (*)

Hoàng Đức Bình - FB Hoàng Bình
Thực Hiện Bureau CTM Media - Mỹ Châu -
16/05/2017

altAnh Hoàng Đức Bình, thành viên phong trào Lao Động Việt, người vừa bị bắt giữ và truy tố hôm 15 Tháng 5, 2017.
Ba ngày trước khi bị bắt, nhà hoạt động Hoàng Đức Bình chia sẻ cảm nghĩ trên Facebook cá nhân về sự kiện hôm 3 Tháng Tư tại Huyện Lộc Hà, Tỉnh Hà Tĩnh đã can thiệp để một công an giả danh côn đồ để ném đá dân bị dân bắt giữ không bị đám đông phẫn nộ tiếp tục đánh thêm.
Anh Hoàng Đức Bình vừa bị công an Nghệ An bắt giữ hôm nay, 15 Tháng Năm, truy tố “hành vi chống người thi hành công vụ; lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức công dân”, theo Điều 257, 258 Bộ Luật Hình Sự.
Ngày 12 Tháng Năm, 7 giờ sáng.
Sự kiện gần 8.000 ngư dân lên bao vây trụ sở uỷ ban huyện vào ngày 03/04 tại Lộc Hà, nếu chúng tôi không có mặt tại đó thì thằng công an giả danh côn đồ để ném đá dân kia khó mà bảo toàn mạng sống được. Chúng tôi đã cố gắng nói chuyện với những người có uy tín là bằng mọi cách phải bảo vệ và không để nó bị đánh thêm, không thì chả biết điều gì sẽ xảy ra khi mà phần đông nhân dân đang hừng hực thiếu kiềm chế.
altNgười dân biểu tình vây trụ sở UB Huyện Lộc Hà, Tỉnh Hà Tỉnh hôm 03/04/17
Một anh mặc thường phục tự xưng là sĩ quan biên phòng và một chị tự xưng là chủ tịch hội LH phụ nữ tỉnh đã chạy đến nắm tay tôi khóc lóc và van xin hãy tìm cách cứu em chị ấy khỏi đám đông, lúc đó tôi đã thầm cười và nói đùa với họ rằng, “bầy sói mà phải chạy đến van lạy và xin xỏ một con thỏ tha mạng cho con sói đồng loại của nó là thế nào”…! Nhưng kệ, và tôi đã góp phần giúp người ấy an toàn.
Tôi xem đấy như là một duyên nợ mà biết đâu sẽ có ngày chúng tôi lọt vào tay họ, và lúc đó tôi sẽ đem câu chuyện này ra, không biết lúc đó họ cảm động trước ân tình của chúng tôi hay là lại giận dữ rồi xé xác chúng tôi ra khi có cơ hội. Nhưng mà kệ, tôi đã làm đúng với những gì mà lương tâm mách bảo, và mạng sống của người đó đã được cứu trước cơn phẫn nộ của hàng ngàn người dân.
Suy cho cùng, chúng tôi không có cách nào khác ngoài con đường ôn hoà bất bạo động. Nhưng, chính quyền của những người cộng sản lại họ lại nghĩ khác, họ đã cướp chính quyền bằng bạo lực, và gần 72 năm qua họ cai trị nhân dân cũng bằng bạo lực. Họ sẵn sàng đàn áp đẫm máu nhân dân để dập tắt mọi ý chí phán kháng, kể cả những cuộc xuống đường đòi quyền lợi trong ôn hoà.
Rồi đây, khi áp lực đủ lớn, và khi mà chính quyền của những người cộng sản nhận ra rằng họ cần XHDS độc lập để giúp họ giải quyết khủng hoảng, thì hãy xem đây như là việc cần thiết và hãy cổ súy để XHDS phát triển chứ đừng ra tay ngăn cản như bấy lâu nay.
Và trong sự kiện ngày 03/04 đó, với số đông nhân dân quá áp đảo so với lực lượng mỏng của nhà cầm quyền, họ đã xuống nước để chọn giải pháp ôn hoà giả tạo, họ cử người đại diện ra đối thoại, họ hứa hẹn, cam kết..vv. Và lúc đó tôi nghĩ rằng vai trò của Xã Hội Dân Sự (XHDS) là hết sức cần thiết ít ra là vào lúc này, vì chỉ có những người hoạt động XHDS mới chọn giải pháp ôn hoà thông qua con đường đối thoại.
Chúng tôi đã góp phần làm ổn định và xoa dịu cơn phẫn nộ của dân chúng vào lúc đó, nhưng chính quyền của những người cộng sản thì họ lại lợi dụng và chờ mong thế, họ muốn giải tán đám đông nhanh chóng để khỏi tạo nên hiệu ứng dây chuyền đang lan nhanh ở Hà Tĩnh, nhưng lại vô ơn và sẵn sàng trở mặt khi xong chuyện.
Nhiều người xem tin tức trên mạng lúc đó đã trách móc chúng tôi rằng: tại sao lại tin cộng sản, tại sao lại tin vào lời hứa của họ, bao nhiêu năm rồi vẫn không sáng mắt ra hay sao? v.v… Hơn ai hết, chúng tôi là những người trực tiếp có mặt tại đó, và chúng tôi biết mình cần nói gì, làm gì, và chúng tôi hiểu rõ con đường của XHDS thì phải như thế, hay đúng hơn chúng tôi không có cách nào khác ngoài cách làm việc ôn hoà và đối thoại.
Và vai trò của XHDS chỉ cần như thế là đủ. XHDS ra đời nhằm mục đích làm cầu nối giữa người dân với chính quyền để giải quyết khủng hoảng khi mà cả hai bên không có giải pháp và không tìm ra được tiếng nói chung. Ngoài ra XHDS là góp phần làm ổn định trật tự xã hội và hỗ trợ chính quyền trong những việc mà họ không thể giải quyết nổi.
Rồi đây, khi áp lực đủ lớn, và khi mà chính quyền của những người cộng sản nhận ra rằng họ cần XHDS độc lập để giúp họ giải quyết khủng hoảng, thì hãy xem đây như là việc cần thiết và hãy cổ súy để XHDS phát triển chứ đừng ra tay ngăn cản như bấy lâu nay. Và cũng đừng đợi đến lúc suy yếu hay khủng hoảng như bên Venezuela thì mới mong XHDS xuất hiện để giúp đỡ và giải quyết khủng hoảng. Vì XHDS đã bị họ triệt tiêu từ trong trứng nước từ lâu, thì lúc đó chắc chắn chế độ sẽ sụp đổ nhanh chóng.
P/s: viết cho tôi, cho bạn tôi Tên Trộm Lành và cho những ai đang dấn thân để lên tiếng đấu tranh cho những bất công của xã hội mà đang bị bách hại.
(*) Tựa đề nguyên thủy của tác giả: KHÔNG THỂ ĐẶT NIỀM TIN VÀO CHÍNH QUYỀN CỦA NHỮNG NGƯỜI CỘNG SẢN





__._,_.___

Posted by: "Patrick Willay" 

No comments:

Featured post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

My Blog List