Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Sunday 18 September 2016

Đảng CSVN phải trao lại quyền cho dân




Đảng CSVN phải trao lại quyền cho dân | Chân Trời Mới Media

Par Bureau CTM Media - Âu Châu
Mới đây, ông Trương Tấn Sang, cựu Chủ Tịch Nước có bài viết tỏ sự quan ngại về hiện tình đất nước nạn tham nhũng...





Mới đây, ông Trương Tấn Sang, cựu Chủ Tịch Nước có bài viết tỏ sự quan ngại về hiện tình đất nước nạn tham nhũng ngày càng tràn lan nghiêm trọng, nợ xấu, nợ công vượt trần và theo ông một trong những nguyên nhân đó là bộ máy quản lý đất nước yếu kém.
truong_tan_sang
Những việc ông Trương Tấn Sang nêu lên không có gì mới so với khi ông còn đương chức và ông tái khẳng định đã đến lúc những người tự thấy mình không còn năng lực lèo lái hãy trao mái chèo cho người khác, mà “người khác” đó vẫn là người của đảng CSVN.
Trong cuộc phỏng vấn của phóng viên Trần Quang Thành, từ Hà Nội nhà nghiên cứu Nguyễn Khắc Mai đã khẳng định, rằng đảng CSVN đã hết sứ mạng lịch sử và nên tìm cách rút lui, giao việc lại cho người khác. Vì vậy vấn đề lớn hiện nay của đất nước là đảng CSVN phải trao lại quyền cho dân chứ không phải “trao mái chéo cho người khác” cùng đảng CS với ông Trương Tấn Sang.
__._,_.___

Posted by: Dien bien hoa binh 

No comments:

Featured post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

My Blog List