Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Monday 8 August 2016

Một cơ hội sẽ đến với dân Việt Nam...





 
Một cơ hội sẽ đến với dân Việt Nam...
Vietnam Sovereignty Is Violated by EVIL BULLY communist china passport map and EVIL chinese with Sovereignty Violated Passport should not NEVER granted visitor-entry into Vietnam. 

Vietnamese People SPEAK-UP...
__._,_.___

Posted by: Minh 70/2 



 
Trong một thông cáo gần đây của Bộ Ngoại Giao Sự Vụ Trung Cộng, Bắc Kinh yêu cầu Singapore phải ‘tôn trọng’ vị trí của Trung Cộng hiện nay trong phán quyết của Toà Trọng Tài vừa qua. Cái thế mà Bắc Kinh đòi hỏi Singapore hay các nước khác nhất là ASEAN “phải biết” Bắc Kinh nhìn phán quyết của LHQ chỉ là những thứ “vô giá trị, bất hợp pháp và không có áp lực nào.”


__._,_.___

Posted by: Huyen Phan 



Không quân Trung Cộng vừa cho các loại phi cơ ném bom cùng chiến đấu cơ “bay tuần tra” trên các đảo mà Bắc Kinh đang chiếm đoạt phi pháp tại Biển Đông. Nhưng những hoạt động này, theo một tướng cao cấp của Trung Cộng cho đây là “nổ lực huấn luyện bình thường” nhằm đáp ứng với tình trạng an ninh của Bắc Kinh ‘đang bị đe doạ”?




__._,_.___

Posted by: Huyen Phan 


No comments:

Featured post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

My Blog List