Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Friday 5 August 2016

Mỹ thất vọng về hành động nhu nhược của chính quyền CSVN

 

  Matthew Trần

Tôi cũng đồng quan điễm với các bạn.

Bọn Tàu Fù đã chiếm gần hết vùng biễn Đông cũa Vietnam rồi.
Nhớ lại thời vàng son, khi còn TT Ngô Đình Diệm còn sống, Cụ nhất quyết không cho Hoa Kỳ xài Vịnh Kam Ranh ..rứa là fãi mất mạng.
Nay, bọn VC lại đi cho Chệt chiếm Vịnh Kam Ranh !! trong khi  đã đễ cho Chệt chiếm 1/3 vịnh Bắc Việt, quần đão Hoàng Sa & Trường Sa, ỡ trên đất ..fía Bắc thì mất Ãi Nam Quan. Thác Bãng Zốc, zòng sông Kữu Long thì bị Chệt cũng như Lào ngăn chận zòng nước đễ xây cã chục kái đập tạo thũy điện, không biết còn đũ nước ngọt đễ canh tác đồng bằng sông Cữu Long hay không? Ngày ngày, người zân VN hành nghề chài lưới zọc theo bờ biễn  Đông thì bị bọn Chệt bắn fá/chết/bị thương, hõng hằng trăm thuyền đánh ká.
Cã chục năm sau, người VN không biết mùi vị cá là răng??
E sẽ tới ngày hằng triệu người Việt sắp hàng mà tự tữ ..sẽ không xa.

MT


From: Chinh Phan <>
Sent: Friday, August 5, 2016 1:27 PM
Subject: Re: 1 DĐKTTG TÔI KHÔNG TIN ...VC DÂNG NỐT CAM RANH CHO TẦU.


Không thể nào Việt Cộng lại quá ngu như vậy, tôi không tin, đề nghị đưa bằng chứng...hồ sơ ký kết giao Cam Ranh ngày tháng.
Tung tin thất thiệt gây xáo trộn mất tin tưởng của đồng bào là vô tình tiếp tay cho Việt cộng...

On Aug 5, 2016 10:27 AM, "'Colleen Ha' via 1 DĐKT" <> wrote:

TÔI KHÔNG TIN VC DÁM CHO CHỆT THUÊ CAM RANH.
Cam Ranh là một căn cứ vô cùng quan trọng. Ven ngoài có núi cao ngăn chận , giông bão câp mấy  nào sóng gió cũng không đánh được vào bờ .
Cưả biển sâu KHÔNG có đá ngầm, tàu  bự cỡ nào ra vô cũng dễ dàng ,tha hồ lặn hụp. Vị trí lại thuận tiện để yểm trợ cho lực lượng tác hiến trên biển, phối hợp Phòng Không dọc biển Đông tốt nhứt,không đâu sánh bằng.
Nếu VN cho Chệt thuê Cam Ranh, Mỹ không đời nào bỏ cấm vậ́n vũ khí cho VN.
Nếu Chệt thuê được thì nó lập căn cứ hoả tốc,không chần chờ,không cần lập các đảo nhân tạo đâu.
Nhưng, nếu  sự thật VC cho Chệt thuê Cam Ranh thì coi như VN đã mất rồi. Bốn ngàn năm xương máu kể như tiêu !!!!   
TM
 
     
        Fw ACE, Tin Giật Mình, không biết độ chính xác, nhưng nếu là đúng thì thật kinh khủng, toaǹ dân phaỉ một lòng hô vang ĐMCS và ĐM luôn mấy con thăǹg đạo đứt chiến lược dởm sợ chửi ĐMCS. Phú Vân.



----- Forwarded Message -----
From: "'San Le D.'
 [thaoluan9]" >
 Subject: [Thaoluan9] Fw: VC DÂNG NỐT CAM RANH CHO TẦU.


 

KHONG VE VIET NAM NEU CON VIET CONG MUON CHONG TRUNG CONG PHAI DIET VIET CONG MUON DIET VIET CONG PHAI DIET VIET GIAN

VN CHỈ CÒN CAM RANH, NAY DÂNG NỐT CHO TẦU THẾ LÀ XONG.
ĐM BỌN CỘNG SẢN VN BÁN NƯỚC. TỘI CỦA CHÚNG BAY PHẢI TRU DI TAM TỘC,
PHẢI BỊ VOI GIÀY NGƯẠ XÉ.
LDS

----- Forwarded Message -----
From: Kiet Le 

To: "
letanki
Sent: Thursday, August 4, 2016 9:11 PM
Subject: Fw: Mỹ thất vọng về hành động nhu nhược của chính quyền CSVN


Mỹ thất vọng về hành động nhu nhược của chính quyền CSVN


Thoả thuận hợp tác Trung-Việt đang được công khai lộ liễu trước toàn thể truyền thông.Thảm hoạ Formosa vẫn còn đó,người dân gào thét kêu van.Mới đây,VC và Trung cộng lại bắt tay nhau thoả thuận kí hết mới.Đây chính là một hành động Trung-Việt hai người bạn thân thiết quá rõ ràng.

alt
alt
Việt Nam sẽ phát triển căn cứ quân sự ở vịnh Cam Ranh cho Trung Quốc thuê 10 năm, động thái này được cho là để Trung Quốc tài trợ 300 triệu USD phát triển đường cao tốc Móng Cái- Vân Nam và 50 tỷ đô tiền thuê

Báo Nhân dân của Việt Nam hôm nay 31/07 cho biết việc xây dựng đang được quân đội nước này âm thầm triển khai dựa trên một căn cứ có sẵn nằm ở vịnh Cam Ranh, được cho là căn cứ thích hợp nhất cho quân đội Trung Quốc thuê.

Căn cứ hải quân ở vịnh Cam Ranh cũng là nơi đồn trú tàu chiến của hải quân Việt Nam mới mua sắm đóng mới thời gian hiện nay. Nhân dân cho hay nơi này đã bắt đầu được sửa chữa và nâng cấp từ năm 2010 để trở thành căn cứ quân sự hiện đại với hệ thống radar có công suất lớn, giúp quân đội Việt Nam giám sát cả vùng biển Đông,kế hoạch phát triển căn cứ hải quân ở vịnh Cam Ranh được đặt ra trong bối cảnh căng thẳng giữa Mỹ và Bắc Kinh ở Biển Đông.

Căn cứ quân sự ở vịnh Cam Ranh được xây dựng như căn cứ “Trân Châu” của Mỹ trước đây ở Hawai. Căn cứ Cam Ranh thuộc tỉnh Khánh Hòa miền Trung Việt Nam, từng là căn cứ quân sự lớn nhất của hải quân Liên Xô ở vùng châu Á-Thái Bình Dương. Đến năm 2002, hải quân Nga ngưng sử dụng căn cứ này cùng với căn cứ không quân ở tỉnh Khánh Hòa .Vịnh Cam Ranh được xem là vị trí chiến lược của Việt Nam, bao quát trọn Biển Đông. Chính phủ Việt Nam đang xây dựng Vịnh Cam Ranh thành vị trí chiến lược Châu Á.

“Mục đích của việc Trung Quốc thuê bằng được Cảng Cam Ranh là để khống chế chiến lược xoay trục sang châu Á của Mỹ.
Advertisement

Sent from my iPhone









Matthew Trần:

Thật là chán ngấy với bọn csVN !!!
Tại sao mà không làm that đi ...mà lãi cứ ngày nầy quq ngày khác ...noái fétttt !!

Người zân nghen chán lắm rồi !! Họ đâu còn tin nữa !!

MT
  

From: Quyet Nong <
 
Sent: Friday, August 5, 2016 8:45 AM
Subject: CSVN "tập" tái chiếm đảo sau phán quyết của PCA về Biển Đông

CSVN "tập" tái chiếm đảo sau phán quyết của PCA về Biển Đông ???

Trọng Nghĩa                     Đăng ngày 04-08-2016  Sửa đổi ngày 04-08-2016 15:12
media

Chiến hạm Đinh Tiên Hoàng của Việt Nam trên Biển Đông.DR

Phải chăng Việt Nam đã cho tổ chức một cuộc tập trận với nội dung tấn công tái chiếm một hòn đảo ?
Đây là câu hỏi được tạp chí quốc phòng Anh Jane’s Defense đặt ra ngày 03/08/2016 trong một bản tin nói về một cuộc tập trận mới đây được truyền hình Việt Nam phát hình hôm 25/07/2016.

Theo chuyên gia Richard Fisher, tác giả bài phân tích, cuộc diễn tập có lẽ là một động thái nhằm nhấn mạnh quyết tâm của Việt Nam trong việc chống lại các hành vi ngày càng quyết đoán của Trung Quốc tại Biển Đông, quân sự hóa khu vực.
Chuyên san Anh Quốc ghi nhận : theo đoạn video do kênh truyền hình Quốc Phòng Việt Nam phát sóng, quân đội Việt Nam đã huy động ít nhất là hai trong số ba tàu « xe tăng đổ bộ » loại Project 771, lớp Polnochny, cùng với một số xe tăng lội nước PT-76. Thuyền đổ bộ cỡ nhỏ, cùng với một số xe bọc thép 10 tấn BTR-60PB cũng được sử dụng khi lực lượng thủy quân lục chiến của Việt Nam (mang tên gọi là Hải Quân Đánh Bộ) triển khai lên bãi biển.
Đây là một bài tập có quy mô nhỏ vì như chuyên gia của Jane’s Defense nhận định, không thấy có sự yểm trợ của lực lượng không quân hay pháo binh.
Theo bài báo, ngày diễn ra cuộc tập trận không được tiết lộ, tuy nhiên, một số chuyên gia phân tích cho rằng thời điểm có thể là sau ngày 12 tháng 7, tức là ngày Tòa Án Trọng Tài Thường Trực La Haye ra phán quyết bác bỏ các yêu sách chủ quyền của Trung Quốc ở Biển Đông.
Báo chí Việt Nam đã từng tiết lộ thông tin về cuộc tập trân đổ bộ này, mang mật danh VTH-16, do lữ đoàn Hải Quân Đánh Bộ 147 thực hiện với các nội dung như hành quân vượt sông, hành quân dài ngày trên biển. Cuộc tập trận tái chiếm đảo có bắn đạn thật diễn ra vào cuối đợt diễn tập, phối hợp giữa lữ đoàn 147 và biên đội tàu chiến của hai lữ đoàn khác.










__._,_.___

Posted by: <vneagle_1






__._,_.___

Posted by: <vneagle_1


No comments:

Featured post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

My Blog List