Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Tuesday 24 March 2015

CÂY XANH HÀ NỘI và DÂN CHỦ CUỘI


On Sunday, March 22, 2015 12:34 PM, chinh viet <chinhkhiviet2015@yahoo.com> wrote:

 CÂY XANH HÀ NỘI và DÂN CHỦ CUỘI
joe pham 12:16  bai viet rat quan trong, binh luan thoi su moi  No comments

CÂY XANH HÀ NỘI  DÂN CHỦ CUỘI


Việc tập đoàn Việt Gian Cộng Sản ở Hà Nội ra lệnh cho chặt 6700 cây xanh tại Hà Nội,  đã khiến cho người dân bị trị Việt Nam tức giận biểu tình phản đối.  Trong đó có rất nhiều thanh niên, thiếu nữ tham gia.  Báo chí “lề phải” của Việt Gian Cộng Sản cũng lên tiếng.

 Đó là một dâu hiệu tốt.  Bởi vì từ sự kiện chống lại việc cho đốn chặt cây xanh của tập đoàn Việt Gian Cộng Sản ở Hà Nội, trong những ngày qua diễn tiến như thế nào, chắc Chính Khí Việt không cần phải nhắc lại, đặc biệt là trên 250 vị tham dự hội luận đêm qua ngày 21 tháng 3, 2015, đã được anh  Op Chquito (Diễn Đàn Sự Thật Đảng Việt Tân Anh Là Ai) tường trình rành mạch, cho nên Chính Khí Việt chỉ xin được phép đưa ra một số nhận định như sau:

 1.   Nếu chúng ta để ý trong cuộc biểu tình tuần  hành lần này  của những người bảo vệ cây xanh, hầu như không có mặt những nhân vật mà Chính Khí Việt gọi là DÂN CHỦ CUỘI, cũng như không có mặt của tổ chức “Xã Hội Dân Sự Độc Lập” .

Trong khi báo chí “lề phải” của tập đoàn Việt Gian Cộng Sản lên tiếng ủng hộ những người dân Hà Nội chống việc tàn hại cây xanh thì hai tổ chức “truyền thông cuội” của cựu nguỵ quân Việt Gian Cộng Sản Nguyễn Văn Hải – Điếu Cày  “Câu Lạc Bộ Nhà Báo Tự Do”, cũng như  “Hội Nhà Báo Độc Lập” của  TS Phạm Chí Dũng hình như mờ mắt điếc tai, lờ đi.  Các tổ chức khác có một chút tiếng tăm cũng không thấy hưởng ứng và lợi dụng sự chỗi dậy của nhân dân Hà Nội để tham gia cổ động theo đúng cung cách mà họ vẫn chủ trương tuyên bố là “ĐẤU TRANH ÔN HOÀ”.  Đó là tổ chức của Nguyễn Đan Quế cũng như tổ chức của Quảng Độ???

2.   Nếu Tất cả những tổ chức tự nhận mình là đấu tranh cho dân chủ, và những tổ chức ra mắt với tư cách - đủ loại-  “Xã Hội Dân Sự Độc Lập” cũng như Hội Dân Oan và Hội  Cựu Tù Nhân Lương Tâm mà cùng tham gia với đoàn biểu tình thì chắc chắc sẽ tạo ra một sức mạnh và chắc chắn sẽ khởi phát  một phương hướng mới cho cuộc đấu tranh. 

Bởi vì lần đầu tiên những người dân bị trị ở Hà Nội tuy chưa thật đông đúc cho lắm, nhưng đã đạt được một kết quả, đó là lột được bộ mặt của tập đoàn Việt Gian Cộng Sản, khiến cho chúng phải bị lộ diện nguyên hình  là một lũ cướp ngày, buôn dân bán nước, không từ một thủ đoạn nào, trước bất cứ một việc dù  to  hay  nhỏ,  mà  chúng không lè lưỡi liếm láp.

Hiện nay từ thằng Phạm Quang Nghị cho đến thằng Nguyễn Thế Thảo đã đành phải ra lệnh cho cấp dưới, tức là Sở Xây Dựng tạm ngưng việc đốn chặt cây xanh.  Đây là một kiểu đùn đẩy tội lỗi cho cấp dưới!

Thử hỏi một kế hoạch chặt tới 6700 cây xanh, trong đó có rất nhiều cây cổ thụ hằng trăm năm tuổi cũng như có rất nhiều cây cung cấp gỗ quý (như cây sưa), mà người ta ước tính mỗi cây có giá từ trên một tỉ  đến vài  ba tỉ đồng việt gian! 

Thử hỏi  gần ngàn cây sưa ở Hà Nội, chưa kể các cây gỗ quý khác, đã làm ra hằng ngàn tỉ đồng.  Số tiền đó sẽ chạy vào túi ai đây?  Cũng xin đừng quên rằng thằng Nguyễn Thế Thảo khi còn làm Bí thư  tỉnh Bắc Ninh thì đã có vụ lem nhem  “đại gia” buôn gỗ lậu nổi tiếng,  và vụ xét xử cho đến nay vẫn chưa thấy lời phán quyết cuối cùng. Và, đương nhiên một thằng buôn gỗ lậu có tính quốc tế ở Bắc Ninh đó thì làm sao lại không có  cái vụ của thằng Nguyễn Thế Thảo dính vào!?   Cho nên việc cho đốn - hạ cây xanh ở Hà Nội chắc chắn bắt nguồn từ “sáng kiến” của thằng Nguyễn Thế Thảo!

Cho dù bây giờ Nguyễn Thế Thảo đùn đẩy  tội  cho cấp dưới.  Nhưng nó là đương kim Chủ tịch nguỵ quyền Hà Nội thì nó tránh làm sao không  là kẻ chịu trách nhiệm chính.  Cũng như thằng Phạm Quang Nghị là Bí thư của vViệt Gian Cộng Sản ở Hà Nội, chắc chắn cũng cùng trong âm mưu với thằng Nguyễn Thế Thảo.  Một sự việc lớn lao như vậy mà hai thằng đầu trụ tự cho là không biết, đổ cho cấp dưới.  Thế thì chúng hưởng tiền lương từ thuế của dân để làm gì vậy???

3.   Cuộc ra quân chống lại tội ác tàn phá cây xanh ở Hà Nội đã rõ ràng.  Những người dân bị trị Hà Nội đã thắng lợi vẻ vang, đó là một điểm quan trọng khởi đầu, để cho thấy rằng dù chưa có sự hợp lực trong các tầng lớp khác nhau của người dân bị trị, thế mà khi biết cách,  thì cũng có thể lôi kéo được mọi người tham gia.  Và đặc điểm là không thấy lũ ‘CÔNG DÂN THÀNH ĐÔ” ra để múa may quay cuồng phá thối nữa!
KẾT LUẬN

Qua sự kiện này chúng ta càng phải thấy cái lực lượng thầm lặng của toàn dân Việt Nam hiện nay ở trong nước là rất mạnh.  Có thể thay đổi tình hình, cho dù không thấy các đại diện sứ quán tham gia, chụp hình để tố giác với thế giới về việc tập đoàn Việt Gian Hà Nội đã vi phạm nghiêm trọng việc BẢO VỆ MÔI SINH!
Đồng thời người dân cả nước Việt Nam bị trị cũng có dịp để thấy thực sự hành động và lời tuyên bố đấu tranh của lũ dân chủ cuội và lũ xã hội dân sự cuội, thực sự chúng là ai, đã và đang làm gì?!
Chính Khí Việt
Ngày 22 Tháng 3, 2015
Gửi email bài đăng nàyBlogThis!Chia sẻ lên TwitterChia sẻ lên Facebook

Related Articles:



Ngô Kỷ: "Chóp bu" báo Người Việt n...


Chính Khí Việt: Vũ Khí và Nhân Quy...


__._,_.___

Posted by: chinh viet 


No comments:

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

My Blog List