Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Saturday 21 March 2015

Lịch sử Việt Nam có quá nhiều ông Hồ Chí Minh giả 01

Vietland Quốc Nội


Lịch sử Việt Nam có quá nhiều ông Hồ Chí Minh giả


 

Hình Hồ Chí Minh (trái) được vẽ lại từ một người Mẫu người Trung Quốc (phải)


Nhng người mang tên H Chí Minh

S THT H CHÍ MINH Nguyn Ái Quc - Nguyn Ái Quc - H Chí Minh, nhng cái tên ca nhng con người bí n trong lch s. Viết v nhng người này, có quá nhiu d liu cn phân tích, cn rt nhiu trang lý lun vi nhiu ch đ khác nhau, vic này cn nhiu thi gian xin dành cho các s gia chuyên nghip. Còn tôi, trong khi ch đi các s gia lên tiếng, tôi xin viết mt s ý nh, mt cách tht đơn gin sao cho mi người đu có th hiu được. Trong bài viết hn hp này, tôi ch đ cp ti H Chí Minh.

NHÃ THANH S  

NHNG NGƯỜI MANG TÊN H CHÍ MINH "H Chí Minh", theo như công b ca đng Cng sn, là " mt người" đã đc bn Tuyên ngôn đc lp ngày 02/09/1945 và mt ngày 02/09/1969. S tht, "H Chí Minh" không phi là mt người, mà tt c là " 5 người gm 1 Tht và 4 Gi". NHNG NGƯỜI MANG TÊN H CHÍ MINH: 1 THT - 4 GI

HCM thật bị CS xóa hình Hồ giả 1Hồ giả 1 Hồ giả 2Hồ giả 3 bị CS xóa hình Hồ giả 4

H CHÍ MINH Tht 02/09/1945 - 02/1946 .Là người Vit. .Đc Tuyên ngôn đc lp ngày 02/09/1945 vi tên là H Chí Minh. .Gii tán đng Cng sn. .Thành lp Chính ph Liên hip, đa đng. .Quc hi bu làm Ch tch nước. .Thiên v M, dân ch dân quyn. .B Cng sn xóa tt c hình nh. H gi 1 03/1946 - 1953 .Là người Vit. .Ký Hip đnh sơ b mi Pháp tr li Vit Nam. .Tiêu dit các đng phái không Cng sn. V án Ôn Như Hu. .Thiên v Liên sô, đc tài đng tr. .V là Tăng Tuyết Minh. .Nghin thuc lá nng. H gi 2 1953 - 1965 .Là người Tàu. .Theo lnh Trung Quc, khng chế Vit Nam. .Ci cách rung đt giết dân Vit. .1958 gài by Phm Văn Đng ký công nhn lãnh hi ca Trung Quc. .Dâm và ác. Giết nhân tình Nông Th Xuân. .CÂM (nghĩa bóng): Nói ging Tàu lơ l nên b Cng sn xóa âm thanh. H gi 3 1965 - 02/09/1969 .Là người Tàu. .Theo lnh Trung Quc, khng chế Vit Nam. .Công khai cho mi người thy mình là người Tàu, do đó b Cng sn xóa tt c hình nh.

Hồ giả 3 bị CS xóa hình

CÂM (nghĩa bóng): Nói ging Tàu lơ l nên b Cng sn xóa âm thanh. H gi 4 1969 Là người Tàu. Làm người mu v Hình chân dung gi mo H Chí Minh. 
H CHÍ MINH Th t - Người đc Tuyên ngôn đc lp ngày 02/09/1945 khai sinh ra nước Vit Nam Dân Ch Cng Hòa, được gi là "H Chí Minh tht".

- Ngày 06/01/1946 người dân bu c Quc hi đu tiên. Sau đó Quc hi bu "H Chí Minh tht" làm Ch tch nước. Vi mt người ni tiếng như thế, chúng ta rt mong mun được biết mt mũi ra sao, nhưng tìm mãi trong tt c tài liu mà Cng sn công b đu không nhìn ra được chân dung ca "H Chí Minh tht". Xem nhng phim tài liu có nhc đến ngày đc Tuyên ngôn đc lp 02/09/1945 chúng ta ch có th nhìn thy cnh "H tht" và nhng người cùng đng trên l đài xa xa, không rõ mt (hình a và b). Trong khi nhng người dân thì được ưu tiên quay cn cnh rõ ràng (hình c và d).

(a(b)(c)(d)

 Tương t vi nhng đon phim tài liu v ngày Quc hi bu Ch tch nước, hình nh "Ch tch nước" và các thành viên Chính ph cũng xa xa, không rõ mt mũi.



 Chc chn trong ngày đc Tuyên ngôn đc lp quan trng y, nhng người quay phim phi trân trng ưu tiên quay cn cnh chân dung ca H Chí Minh và nhng người tham gia.Đng thi h phi cn thn quay rõ khuôn mt ca Ch tch nước và các thành viên trong Chính ph đu tiên ca nước Vit Nam Dân Ch Cng Hòa. Nhưng ti sao chúng ta không nhìn thy nhng cnh quay này, chính vì Cng sn đã che du tt c. L ra Cng sn phi vui mng ph biến chân dung ca "H Chí Minh tht" nhưng ti sao li che du ? Hãy xét li nhng gì "H Chí Minh tht" đã làm:

- "H tht" đc Tuyên ngôn đc lp ngày 02/09/1945 vi ni dung bình đng dân ch dân quyn và 5 li th chng Pháp.
- 11/09/1945 quân ca Tưởng Gii Thch vào min Bc Vit Nam. 23/09/1945 quân Anh Pháp vào min Nam Vit Nam.
- Tháng 10/1945 "H tht" viết thư gi lãnh đo U ban Nhân dân các B, Tnh, Huyn vàLàng "... rng các cơ quan ca Chính ph t toàn quc cho đến các Làng đu là đy tca dân, nghĩa là đ gánh vác vic dân, ch không phi đ đè đu dân như trong thi kdưới s thng tr ca Pháp, Nht".
- 11/11/1945 "H tht" tuyên b gii tán đng Cng sn Đông Dương.
- 01/01/1946 thành lp Chính ph Liên hip gm 3 thành phn, đa đng.
- 06/01/1946 t chc cho người dân bu c Quc hi đu tiên. Sau đó Quc hi bu "HChí Minh tht" làm Ch tch nước.

- 28/02/1946 Ch tch nước "H Chí Minh tht" gi thư có ch ký cho Tng thng M, yêu cu h tr. Nếu "H tht" là đng viên Cng sn tng Liên sô và Trung Quc, đã yêu ch nghĩa Mác - Lê nin, thì ti sao trong Tuyên ngôn đc lp li ch nhc đến Hiến pháp ca M ? Ti sao nhân danh Ch tch nước Vit Nam viết thư yêu cu Tng thng M giúp đ ? Vy còn Hiến pháp ca Liên sô đâu, Chính ph Liên sô đâu, mà mt đng viên Cng sn như "Htht" li quên ? Nhng vic làm ca "H tht" có v thiên v nước M, thiên v mt Chính ph Cng hòa Dân ch và Dân quyn, không thy quan tâm gì đến Liên sô, mt Chính ph đc tài đng tr. Có th vì thế "H Chí Minh tht" mi b Cng sn âm thm loi tr và thay thế bng mt "H gi" đi đúng đường li ca Cng sn. Thi gian tn ti ca "H Chí Minh tht" quá ngn ngi, ch trong vòng vài tháng. * Làm gi PHIM c nh "H đ c Tuy ê n ng ô n đ c l p": Nếu làm phim tài liu mà không cho người dân thy chân dung ca người đc Tuyên ngôn đc lp thì cũng k quá, cho nên Cng sn đành phi làm gi. Trong phim tài liu "Hình nh v đi hot đng ca H ch tch" sn xut năm 1960, cóđon phim H đc Tuyên ngôn đc lp khong 7 giây.

   
 Hãy so sánh các hình liên tiếp 25:11 - 25:18. Chú ý có 3 phn: cái bàn, mây và cây, Hvà micro.
(a) 25:11 - 25:12: cái bàn đng yên, mây và cây di chuyn nhanh hướng xung và qua trái, micro cũng đi xung và qua trái. (Hay nh, trong 1 giây mà mây bay rt nhanh, cái cây cũng biết đi, micro cũng chy luôn)
(b) 25:14 - 25:15: cái bàn đng yên, mây và cây đi qua phi, micro cũng qua phi. (Lquá, trước đó mây bay qua trái, bây gi bay qua phi kéo theo cái cây cũng bay qua phi, micro cũng qua phi)
(c) 25:15 - 25:16: cái bàn đng yên, mây và cây đi lên, micro cũng đi lên. (a, mây bay lên tri, cây và micro cũng lên tri)
(d) 25:16 - 25:17: cái bàn đng yên, mây và cây đi xung, micro cũng đi xung. (Ôi, mây rơi xung đt, cây và micro cũng chui xung đt)

(a) (b) (c)(d) 
 Như vy đây chính là cnh ct ghép các hình, gm hình phông nn mây và cây, hình cái bàn, hình micro, và các hình H vi tư thế khác nhau, sau đó di chuyn v trí các hình ri dng li thành đon phim. Vì đây là cnh gi nên chc chn H này cũng gi nt. Tuy nhiên, Cng sn đàn em thy Cng sn đàn anh b sai l liu quá, nên trong các phim tài liu làm sau này, đã ct bt các cnh chung quanh, ch phóng ln hình H, vàch ly 1 giây phim đ cho người xem khó nhn ra s gi to. Trong phim tài liu "H Chí Minh chân dung mt con người" sn xut năm 1990, đon phim H đc Tuyên ngôn đc lp ch khong 1 giây, b ct không còn cái bàn vi mây và cây na. 1 giây thì người xem chng còn nhn ra được cái gì na !

  
 * Làm gi HÌNH c nh "H đc Tuyê n ngô n đc l p": Sau này, Cng sn còn v tranh làm gi Hình chp cnh H đc Tuyên ngôn đc lp. Hình gi có nhiu đim sai như sau:

- Microphone trong hình có dng tròn và dp, có lưới chp mt sau. Thc tế, Microphone ch có lưới chp mt trước, còn mt sau không có lưới chp. Nhìn tm hình, d dàng nhn ra tác gi đã nhm ln v H phát biu đi din vi mt sau ca Microphone, còn mt trước có lưới chp thì hướng ra ngoài. S dt nát ca tác gi đãto nên mt tm hình mà ai xem cũng nhn ra là gi, khiến Cng sn mãi mãi mang tiếng la đo trong lch s.
- Lá c đ sao vàng ngay trước mt H. Trong phim tài liu chúng ta thy ch có c đsao vàng nm tng bên dưới, còn trước mt H không có c đ sao vàng (hình a). Hơn na, không ai treo c bng cách b gp xung phn nn đ phía trên ca ngôi sao. Đnh ca ngôi sao còn nhô lên khi mt vi, tht vô lý. Chính vì tác gi bc tranh mun cho người xem thy c đ sao vàng nên mi v gán ghép như vy.
- Cnh nn phía sau lưng H không có mt người nào, li có bóng đ t sáng trng đến ti m ging như bc tường đng sát lưng H. Trong phim tài liu thì sau lưng H córt nhiu người và không có bc tường nào.
- Bóng trên mt H và trên thân bên phi, bóng đường biên áo gia ngc là sai. H đangđng ngoài tri nng, nên khi chp hình không có bóng quá đen và rng như vy. Nht làkhông th có bóng đường biên áo gia ngc như vy được.
- Túi áo và khuy áo quá to không đúng thc tế. 3 đường rãnh đ cài khuy áo quá rng vàquá dài thì tht vô lý. Nút áo gia li nm lch khi đường rãnh cài. Túi áo phi li b xéo quá nhiu.
- Thân hình ngc H b méo và b dp. Chân dung H này chng ging bt k chân dung nào ca H.
- Tranh v H mc 1 áo kaki trng. Trong hình trích t phim tài liu thì "H tht" mc 2 áo, mt áo trng bên trong và mt áo ngoài sm màu (hình b và c).
- Ngoài ra, hình gi và đon phim gi có microphone không ging nhau, trong phim gilà khi tr dài còn trong hình gi thì tròn dp. Chng t là do các tác gi khác nhau dàn dng ra, đúng là T trác !
- Thc tế đây là mt tranh v quá d, mà dám di gt là Hình chp H đc Tuyên ngônđc lp, ri đem treo bo tàng và ph biến khp nơi.
(a)(b)(c) 
H gi 1 - Xut hin khong đu tháng 03/1946.
- 06/03/1946 "H gi 1" ký "Hip đnh sơ b" vi Pháp, mi Pháp tr li Vit Nam. "Hgi 1" không cho các lc lượng quc gia chng li Pháp, còn hp tác vi Pháp đ tiêu dit các lc lượng quc gia.
- 15/05/1946 quân ca Tưởng Gii Thch ri Vit Nam.
- 27/05/1946 "H gi 1", Phm Văn Đng, Tôn Đc Thng đi Pháp d hi ngh La Fontainbleau, c c Hunh Thúc Kháng Vit Nam thay quyn Ch tch nước.
- 12/07/1946 v án ph Ôn Như Hu. Phe Cng sn đng lot tn công các tr s ca cáng Đi Vit Quc dân Đng và Vit Nam Quc dân Đng vi lý do là đ đp tan âm mưuđo chính ca h cu kết vi thc dân Pháp.
- 14/09/1946 "H gi 1" ký "Tm ước" vi Pháp.
- 31/10/1946 "H gi 1" lp chính ph mi, các thành phn Quc gia b loi tr khi chính ph Vit Minh. C Hunh Thúc Kháng chết.
- 19/12/1946 "H gi 1" tuyên b hiu triu toàn quc kháng chiến chng Pháp.
- 10/03/1952 "H gi 1" c Nguyn Lương Bng sang Liên sô làm Đi s đc mnh toàn quyn ca nước Vit Nam Dân ch Cng hòa. "H gi 1" là tên cung tín Cng sn, ngu trung vi Quc tế Cng sn, và nht mc trung thành vi Liên sô cái nôi ca Cng sn. S liên kết ngày càng cht ch gia "Hgi 1" vi đàn anh Liên sô làm đàn em Trung Quc khó chu, đây có th là nguyên nhân làm "H gi 1" biến mt. S bi ế n m t b í n c a "H gi 1" đ á nh d u b ướ c m đ u cho qu á tr ì nh "C ng s n gi ế t C ng s n" mt cách công khai vi truyn thông b bt ming, kếtiếp là "Ci cách rung đt" tàn khc, và sau này tiếp din cho đến tn ngày nay. "H gi 1" có khuôn mt rt xu xí, cp mt gian tà. Ban đu khi mi xut hin thì tv e dè, khi đã quen vi quyn lc thì gian ác. Trong phim tài liu ngi cùng bàn ăn vi Phm Văn Đng, cnh "H gi 1" ngi co ro khúm núm, cái đu gt gù, che du hai bàn tay, ánh mt s st, lo lng b phát hin làđ gi mo. Xem 2 đon phim ( H ồ & Ph ạ m V ă n Đồ ng - H ồ đầ u g ậ t g ù m ắ t l ấ m l é t) (chú ý phim và hình có bn quyn Getty Images).

 
 Khuôn mt "H gi 1" hn h khi ký Hip đnh sơ b vi Pháp.



 "H gi 1" sang Pháp ký Hip ước. Hình chp ngày 14/07/1946 ti Paris, Pháp.



(chú ý hình có bn quyn Getty Images) "H gi 1" có v không khôn ngoan, thích th hin nhng vic làm ngu ngc. H bo nên tiết kim tng nm go, đôi dép nhưng li xài phung phí nhng thước phim tài liu đt tin vào nhng cnh quay không đáng như: H đan gi, H câu cá, H chia thc ăn, H chơi bóng chuyn, H dùng khăn lau mình, H trn tri đi lông nhông v.v... Hãy xem H đan gi, H câu cá.


 H chia thc ăn.

 H chơi bóng chuyn.

 H đi cu kh, H ch ci.

 H mc mưa ci qun áo.
 
 H dùng khăn lau mình.

 H trn tri đi lông nhông, mt còn nhìn lén máy quay phim na ch !
  
 

No comments:

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

My Blog List