Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Friday 20 March 2015

SƯ HỖ MANG C.A.



From: Thanhvan Nguyen <
Date: March 15, 2015 at 8:17:52 PM CDT
To: undisclosed recipients: ;
Subject: SƯ HỖ MANG CA!
Reply-To: Thanhvan Nguyen <

  Đây là bằng chứng mà không một ai phủ-nhận được.!.Là thời" Mạt-Pháp" của Phật-Giáo trong Nước. Với mưu-đồ quá rỏ-ràng: Xâm-nhập,Lủng-đoạn,Kiểm-soát và Phân-hóa  hoàn-toàn ,trong vòng tay của Đảng Cộng-Sản VN.Một nền Phật-Giáo Quốc-doanh.do Đảng kiểm-soát và Nhà-nước quản-lý.!!
   NTV






SƯ HỖ MANG C.A.


CÔNG BỐ BẰNG CHỨNG SƯ QUÂN BÁO TRUNG ƯƠNG CAO CẤP ::: THÍCH THANH LỊCH::: CHÁNH VĂN PHÒNG GHPGVN TỈNH BẮC NINH- TRỤ TRÌ CHÙA ĐỐNG PHÚC.


Y là kẻ rất có thế lực tại các tỉnh phía bắc,cách riêng là tỉnh Bắc Ninh và khu vực Trúc Lâm Yên Tử. Cùng với hai tên ma tăng cộng sản khét tiếng là Thích Thanh Quyết (phó chủ tịch GHPGVN -Chủ tịch tỉnh hội Bắc Ninh và Thích Trúc Thái Minh (ủy viên ban TT GHPGVN- trụ trì chùa Ba Vàng).
Ba tên đầu sỏ này thành một thế chân vạc thao túng và hoạt động rất kinh khủng ở các đại phương đó.
Chúng tôi công bố những hình ảnh quốc doanh,công an,quân báo của Thích Thanh Lịch. Trong đó có hình ảnh y mặc sắc phục quân đội làm bằng chứng hùng hồn cho sự tố cáo.
Chúng tôi kêu gọi mọi người phổ biến những hình ảnh này rộng rãi để góp phần vạch mặt những tên hổ mang sư,ác dâm tăng đang tàn phá Phật Giáo và hưởng lợi vô cùng tàn độc trên sức lao động nhân dân. Dùng tiền của nhân dân tiến cống cho hệ thống đảng và giúp tuyên truyền cũng như làm những công tác thám báo phục vụ cho chế độ độc tài.







__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?B?TkdVWeG7hE4gVsOCTiBUw5lORw

No comments:

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

My Blog List