Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Monday 23 March 2015

SỰ THẬT VỀ CÁI GỌI LÀ NHÓM “XÉT LẠI CHỐNG ĐẢNG”


  SỰ THẬT VỀ CÁI GỌI LÀ NHÓM “XÉT LẠI CHỐNG ĐẢNG”
(Phần 9)
Đại tướng duyệt phương án đánh B52 của Mỹ tập kích vào Hà Nội năm 1972 tại Sở Chỉ huy Quân chủng Phòng
 không - Không quân.


Cuộc Xâm Lược Của VGCS vào đầu năm 1975 vẫn do Đại Tội Tội Đồ, Đại Sát Thủ Võ Nguyên Giáp Chỉ Huy
Như vậy là Võ Nguyên Giáp Không Thích Dùng Vũ Lực Như Nhóm Xét Lại Chống Đảng Đưa Tin??? (Chú Thích -CKV) 

CHÚ Ý 19:    Trong phần này Chính Khí Việt sẽ chứng minh cùng quý bạn đọc -một lần nữa- rằng những tin tức, tài liệu dưới đây cùng hình ảnh để cho thấy rằng thằng đại tội  đồ Hồ Chí Minh chưa bao giờ bị lũ đàn em Lê Duẩn, Lê Đức Thọ, Nguyễn Chí Thanh, Trần Quốc Hoàn, Tố Hữu “KHỐNG CHẾ”  trở thành  “VÔ QUYỀN”.  Đồng thời cũng chứng minh rằng Trần Quốc Hoàn đã được thằng đại tội đồ Hồ Chí Minh tin dùng và cần thiết cho các mưu đồ của hắn như thế nào.

 1. Tất cả những ai ở trong ngành y của Hà Nội thời cuối năm 1967, đặc biệt là những y tá, bác sĩ ở bệnh viện Bạch Mai, cũng như những người thông thạo thông tin đều biết một chuyện.  
Đó là: Trước khi đại tội đồ Hồ Chí Minh giả đi chữa bệnh bên Tàu  Mao và mới vừa thủ tiêu xong Nguyễn Chí Thanh, thì xảy ra vụ Trần Quốc Hoàn bị viêm 2 cục thịt thừa trong cổ họng rất nặng, cần phải mổ ngay.  Biết được chuyện đó, đại tội đồ Hồ Chí Minh đã cho gọi GS. Bác Sĩ Trần Hữu Tước, là một bác sĩ chuyên khoa về tai – mũi – họng, nổi tiếng tại Paris, Pháp và đã theo đại tội đồ Hồ việt gian trở về Việt Nam từ 1946. 

2.  GS. Bác sĩ  Trần Hữu Tước được đại tội đồ Hồ Chí Minh cho làm Giám đốc Bệnh Viện Bạch Mai.  Hồ đã chỉ thị cho Trần Hữu Tước phải đích thân giải quyết việc mổ thịt thừa trong cổ họng của việt gian Trần Quốc Hoàn với lời ra lệnh CẤM KHÔNG ĐƯỢC ĐỂ SAI SÓT, và phải hứa LÀM TỐT.

3.  Ngày Trần Quốc Hoàn mổ thì đích thân thằng đại tội đồ Hồ Chí Minh đã tới Bệnh Viện Bạch Mai để ngồi xem Trần Hữu Tước mổ.  Ca mổ thành công, đại tội đồ Hồ Chí Minh đã khen ngợi Trần Hữu Tước và ê-kíp mổ.  Đó là mở ra con đường để sau này Trần Hữu Tước được phong tặng cái gọi  là “ANH HÙNG LAO ĐỘNG XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM”.  

Câu chuyện đó lại một lần chứng minh về những điều đặc công đỏ Vũ Thư Hiên tung tin thất thiệt.  Nếu quý bạn đọc muốn tìm hiểu thêm về nhân vật Trần Quốc Hoàn thì có thể tham khảo thêm trong Hồi Ký của bút nô Xuân Diệu

 4. Xin bạn đọc lưu ý:  Trần Quốc Hoàn đã được đại tội đồ Hồ Chí Minh cho phụ trách công an từ 1951.  Lúc đó (1951), công an còn nằm trong Bộ Nội Vụ.  Đến năm 1953, đích thân Hồ Chí Minh ký sắc lệnh tách Bộ Công An ra và chỉ định Trần Quốc Hoàn làm Bộ trưởng Công An nguỵ quyền VGCS đầu tiên.  Cũng nên nhớ rằng sau Đại hội 2 VGCS  (1951), Trần Quốc Hoàn đã được đại tội đồ Hồ Chí Minh cho làm 1 trong 29 Uỷ Viên Trung ương Đảng VGCS chính thức. 

 Cho nên việc đặc công đỏ Vũ Thư Hiên viết trong “Đêm Giữa Ban Ngày” rằng đại tội đồ Hồ Chí Minh khi cho Trần Quốc Hoàn làm Bộ trưởng công an đã phải hỏi ý kiến Vũ Đình Huỳnh (bố đẻ Vũ Thư Hiên) và Vũ Đình Huỳnh khuyên không nên.  Cần nhớ rằng khi Vũ Đình Huỳnh bịa ra câu đó là năm 1953, hắn chỉ là một Vụ trưởng Vụ Lễ Tân của Bộ Ngoại Giao, do tội đồ Phạm Văn Đồng vừa là Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng ngoại giao.  Thử hỏi làm gì có chuyện đại tội đồ Hồ Chí Minh lại trao đổi về  nhân sự trong bộ máy cai trị của  nguỵ quyền VGCS với một thằng thất sủng???  
Trong khi đó Trần Quốc Hoàn đã là Thứ trưởng phụ trách về Công An nằm trong Bộ Nội Vụ từ 1951!!!  Hoặc do Vũ Thư Hiên nói láo nhằm ca ngợi ông bố bất tài - vô tướng của hắn thành một thứ cực kỳ quan trọng của tổ chức VGCS???  Hoặc do chính Vũ Đình Huỳnh nói phét với con để cho đỡ BẺ CÁI MẶT, mất công hầu hạ, cơm bưng nước rót cho Hồ mà vẫn chỉ là Vụ Trưởng Quèn!!!

a)   Dù sao đi nữa, thì quý bạn đọc cũng cần lưu ý để thấy  cha con Vũ Đình Huỳnh rất cay cú vì bị hạ phong và rất hám danh.  Đó chính là động cơ để sau này hắn tham gia nhóm gọi là “xét lại chống đảng”,  hoàn toàn chẳng có tinh thần YÊU HOÀ BÌNH, KHÔNG MUỐN XÂM LƯỢC VIỆT NAM CỘNG HOÀ!   Chính Khí Việt sẽ chứng minh ở những phần sau, dựa vào chính lá thư với bút tích của Vũ Đình Huỳnh đã đầu hành và xin VGCS tha cho cái tội NGU 
XUẨN!!!  

Tháng 12/1974 đến tháng 1/1975, Bộ Chính trị quyết định Tổng tiến công giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Đại tướng Võ Nguyên Giáp thuộc tổ thường trực Bộ Tổng tham mưu trong cuộc Tổng tiến công
 và nổi dậy mùa xuân năm 1975. Trong bức điện mật ngày 7/4/1975 gửi các đoàn quân đang tiến về Sài Gòn, đại tướng viết: "...Thần tốc, thần tốc hơn nữa.
Chú Thích CKV: Lũ đặc công đỏ VGCS và lũ "xét lại chống đảng" Hãy Mở To Mắt Xem Thằng Đại Tội Đồ Việt Gian nào ký lệnh đây???


b)   Cùng với những chứng cớ này, Chính Khí Việt cũng xin chia sẻ với quý bạn đọc tấm ảnh đại tội đồ Hồ Chí Minh chủ trì cuộc họp của Bộ Chính trị VGCS để đưa ra trong  cái gọi là “Tổng tấn Công – Tổng Nội Dây (1968 – Tết Mậu Thân) trong  lãnh thổ Việt Nam Cộng Hoà.  Trong bức ảnh dưới đây gồm tất cả những tên sát nhân VGCS đầu trâu mặt ngựa.  Thí dụ như Võ Nguyên Giáp, Trường Trinh, Lê Duẩn, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Duy Trinh, Lê Thanh Nghị. 






  Sau  khi Hồ thủ tiêu Nguyễn Chí Thanh và bảo đảm việc tên tay sai -sau ca mổ-  bình yên thì hắn mới yên tâm...để giả vờ bệnh đi sang Tàu Mao chữa trị.  Và hắn cũng cho lệnh đại sát thủ Võ Nguyên Giáp cùng đóng kịch đi chữa bệnh tại Đông Âu.  Hai tên đại tội đồ Hồ Chí Minh và Võ Nguyên Giáp đều đi chữa bệnh chỉ là một kế đánh lừa trong công tác tình báo.   Có như thế thì khả năng nghĩ rằng có một trận đánh xâm lược lớn, có hệ thống vào lãnh thổ Việt Nam Cộng Hoà khó có thể xảy ra khi mà “đầu não” chiến tranh là tội đồ Hồ Chí Minh và Võ Nguyên Giáp đang đi chữa bệnh.  Đồng thời đó lại là dịp Tết Nguyên Đán với lời tuyên bố hưu chiến 3 ngày.


  1. Cho nên với sự tồn tại của Trần Quốc Hoàn rất là cần thiết trong khi tội đồ Hồ Chí Minh vắng mặt, bởi vì việt gian Trần Quốc Hoàn đang “chỉ đạo xử lý” nhóm “xét lại chống đảng”.  Cũng như cần phải có mặt để lãnh đạo mạng lưới nằm vùng an ninh tình báo để phối hợp trong cái gọi là Tổng Tấn Công – Tổng Nổi Dậy vào đúng Tết Mậu Thân 1968. 

    Nhưng rồi,  khi cuộc xâm lược đang tiến hành theo kế hoạch của tập đoàn VGCS Tết Mậu Thân – 1968, thì Hồ đã cho gọi Võ Nguyên Giáp về để trực tiếp chỉ huy chiến trường.  Còn hắn vẫn đóng vai giả bệnh nằm bên Tàu và chờ đợi “tin mừng”.  Theo nguồn tin từ Vũ Kỳ viết trên tờ Văn Nghệ số tết Mậu dần 1998, nơi trang 4 với đầu bài có tên là “Bác Hồ Với Tết Mậu Thân Năm Ấy”.   

  2. Vũ Kỳ đã kể: "phải đến gần hết sáng Mùng 01 Tết Mậu Thân, mới có tin chiến thắng báo cáo Bác Hồ: 'đánh khắp Miền Nam'.  Ánh mắt Bác rực sáng niềm vui” (sic).  Và cũng nên nhớ rằng mật khẩu Tổng Tấn Công Tết Mậu Thân là do đích thân đại tội đồ Hồ Chí Minh ra lệnh: “khi tiếng pháo nổ ran tiễn Đinh Mùi đón Mậu Thân.  Cùng lúc, từ chiếc đài bán dẫn, lời chúc tết của Bác Hồ vang lên sang sảng:

    “Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua
     
    Thắng trận tin vui khắp nước nhà
     
    Nam Bắc thi đua đánh goặc Mỹ
     
    Tiến Lên!
     
    Toàn thắng ắt về ta!” (sic)

    (nguồn từ Vũ Kỳ. hàm thiếu tướng VGCS, thư ký riêng của đại tội đồ Hồ Chí Minh)

    (còn tiếp)

    Chính Khí Việt
     
    Ngày 19 Tháng 03, 2015
__._,_.___

Posted by: chinh viet

No comments:

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

My Blog List