Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Wednesday 25 May 2016

Câu nói bất ngờ của ông Obama trong chùa Ngọc Hoàng


Nhìn kỷ cách ăn mặc của vị sư tiếp TT Obama tại chùa Ngọc Hoàng hoàn toàn trang phục của Phật Giáo Trung Hoa (bên dưới). 

Từ kiến trúc, thờ tự cho tới phẩm phục tu sĩ của chùa Ngọc Hoàng đều biểu lộ 100% Văn Hóa Trung Hoa. Cái mà dư luận thắc mắc chính là: “Tại sao Mỹ công bố là tại SG, TT Obama sẽ đi thăm một di tích Văn Hóa Truyền Thống của VN” nhưng lại đi thăm một di tích mới xây cất cách đây 100 năm theo phong cách Văn Hóa Trung Hoa ??? 

Không ai có thể chỉ ra được cái Văn Hóa Truyền Thống nào của VN (đã có cả nghìn  năm) hiện diện tại chùa Ngọc Hoàng. Do đó biện hộ cách nào cho lỗi lầm nấy của Mỹ đều không có chứng cớ, mà chỉ là biện hộ kiểu emotionally thôi !!!!!! 

Mỹ cũng nói một đường làm một nẻo y như nhà cầm quyền CSVN.

Có thể đây là dàn dựng theo thâm ý của anh cháng Đại sứ Thái Giám Ted Osius. Các thái giám Tàu như Trịnh Hòa đời Minh,  10 vị thái giám Thập Thường Thị đời Tam Quốc bên Tàu đều là bọn chọc trời khuấy nước. Cho nên cần phài coi chứng anh thái giám Ted Osius nầy !!!!!!!
Vũ Trân
=========================

Câu nói bất ngờ của ông Obama trong chùa Ngọc Hoàng

24/05/2016 20:31

(NLĐO) – Trong chuyến thăm chùa Ngọc Hoàng (quận 1, TP HCM) chiều 24-5, Tổng thống Mỹ Barack Obama Barack từ chối khi được một nhà sư đề nghị cầu 1 cậu con trai.

Ông chủ Nhà Trắng có 2 cô con gái là Malia và Sasha. Vì vậy, ông được một nhà sư tại chùa Ngọc Hoàng gợi ý cầu nguyện để sinh con trai.
Tuy nhiên, nhà lãnh đạo Mỹ nhanh chóng trả lời: “Tôi thích con gái”.
Thông tin trên do hãng tin AP ghi lại.
Tổng thống Obama trong chùa Ngọc Hoàng. Ảnh: Reuters
Tổng thống Obama trong chùa Ngọc Hoàng. Ảnh: Reuters
Ông Obama cùng trụ trì chùa Ngọc Hoàng Thích Minh Thông. Ảnh: AP
Ông Obama cùng trụ trì chùa Ngọc Hoàng Thích Minh Thông. Ảnh: AP
Ảnh: AP
Ảnh: AP
Ông được biết đến là một người cha rất yêu thương con cái và chăm sóc vợ chu đáo. Hẳn mọi người vẫn còn nhớ bức ảnh ông Obama không quản đêm hôm và lịch trình dày đặc để ra sân bay đón phu nhân Michelle Obama. Ông cũng từng chia sẻ mình có thể sẽ khóc nếu phát biểu tại lễ tốt nghiệp trung học của con gái đầu Malia.
Chùa Ngọc Hoàng nơi nhà lãnh đạo Mỹ ghé thăm chiều 24-5 được xây dựng vào những năm 1900. Đây là điểm dừng chân đầu tiên của ông Obama khi đến TP HCM.
Tổng thống Obama trong chùa. Ảnh: Reuters
Tổng thống Obama trong chùa. Ảnh: Reuters
Tổng thống Obama rời chùa. Ảnh: Reuters
Tổng thống Obama rời chùa. Ảnh: Reuters
P.Nghĩa (Theo AP)
__._,_.___


No comments:

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-20/4/2024

My Blog List