Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Friday 27 May 2016

Cùng đến Việt Nam, Tổng thống Obama và Chủ tịch Tập Cận Bình ai cao tay hơn?


Cùng đến Việt Nam, Tổng thống Obama và Chủ tịch Tập Cận Bình ai cao tay hơn?

Thứ sáu, 27/05/2016, 10:53 (GMT+7)
(Chính trị) - Năm 2015, khi ông Tập Cận Bình – Chủ tịch nước Trung Quốc sang thăm Việt Nam, ông truyền cảm hứng bằng cách phát biểu trước Quốc hội Việt Nam. Chỉ 1 năm sau, hơn 2/3 các vị được truyền cảm hứng đã về hưu vì già, hết khả năng làm việc. Năm 2016, Tổng thống Mỹ Barack Obama sang thăm Việt Nam và chọn truyền cảm hứng cho người trẻ, doanh nhân, sinh viên – lực lượng này hứa hẹn trở thành đối tác tiềm năng, dài lâu với nước Mỹ. Như vậy thì ai cao tay hơn? Ai có tầm nhìn xa hơn và Ai tuyệt vời hơn?

·         >> Obama: Không hy vọng Trung Quốc thay đổi trong một sớm một chiều về Biển Đông

·         >> Chuyên gia Mỹ: Ông Obama coi trọng vai trò của Việt Nam ở châu Á

·         >> Chuyện ít biết khi Tổng thống Obama ở Hà Nội

·         >> Chân dung người phiên dịch của Obama tại Việt Nam

·         >> Tiết lộ về 10 phút “đóng cửa sân bay” ưu tiên chuyên cơ chở Tổng thống Obama


Trong cuộc gặp mặt với hai ngàn học sinh, sinh viên, giới trí thức và các tầng lớp nhân dân tại Hà Nội, bất cứ lời phát biểu nào của Tổng thống Obama cũng được các bạn quan tâm đúng mực, chăm chú lắng nghe. Nhất là khi Tổng thống Obama khẳng định: “Việt Nam là một nước có chủ quyền độc lập và không có quốc gia nào khác có thể áp đặt lên ý chí của người dân Việt Nam. Độc lập, chủ quyền ấy do người dân Việt Nam quyết định” tất cả các bạn trẻ đều đồng tình và bày tỏ thông qua những tràn pháo tay, ánh mắt, nụ cười rạng rỡ.
Tổng thống Mỹ Barack Obama sang thăm Việt Nam và chọn truyền cảm hứng cho người trẻ, doanh nhân, sinh viên - lực lượng này hứa hẹn trở thành đối tác tiềm năng, dài lâu với nước Mỹ.
Tổng thống Mỹ Barack Obama sang thăm Việt Nam và chọn truyền cảm hứng cho người trẻ, doanh nhân, sinh viên – lực lượng này hứa hẹn trở thành đối tác tiềm năng, dài lâu với nước Mỹ.
Có thể nói, lời khẳng định của Tổng thống Obama không chỉ chứa thông điệp nhân văn, công nhận chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam; mà lời khẳng định trên như là một lời kêu gọi, truyền lửa đầy nhiệt huyết cho các thế hệ trẻ hãy bảo vệ đất nước của mình, hãy nắm lấy, làm chủ số phận đất nước!
Tổng thống Obama đã khơi dậy tình yêu nước và sức trẻ trong mỗi công dân, thế hệ kế thừa của đất nước Việt Nam – đây chính là vũ khí lợi hại nhất, tập hợp sức mạnh tối ưu nhất của dân tộc Việt Nam. Hành động chính nghĩa, nhân nghĩa của Tổng thống Obama đã chạm vào trái tim của người dân Việt Nam nói chung, thế hệ trẻ nói riêng và dĩ nhiên, trước hành động này của Tổng thống Obama, các bạn trẻ đã có rất nhiều ấn tượng, thiện cảm với nước Mỹ.
Người dân Việt Nam sẵn sàng nghỉ làm để xuống đường chào đón Tổng thống Obama. Obama chính là tấm gương, bài học sáng cho lãnh đạo Việt Nam.
Người dân Việt Nam sẵn sàng nghỉ làm để xuống đường chào đón Tổng thống Obama. Obama chính là tấm gương, bài học sáng cho lãnh đạo Việt Nam.
Chào đón Tổng thống Obama đến Việt Nam, tất cả những bạn trẻ, doanh nhân trẻ được chiếc vé giao lưu với ông, ai cũng tự hào, hân hoan. Mặc dù công tác an ninh kiểm soát chặt chẽ, để có mặt được trong khán đài gặp gỡ với Tổng thống Obama, mọi người đã mất rất nhiều thời gian làm việc, cung cấp thông tin cá nhân, lý lịch bản thân với lực lượng an ninh. Nhưng khi gặp được Tổng thống Obama rồi, ai cũng thấy xứng đáng.
Như lời anh Nguyễn Trung Tín, sáng lập viên kiêm CEO Dreamplex chia sẻ: “Hai tuần qua tôi phải liên tục tiếp xúc với bên lãnh sự quán, an ninh Mỹ, an ninh Việt và hậu cần… nên cảm thấy rất áp lực. Nhưng giờ đây, tôi cho rằng những áp lực đó là hoàn toàn xứng đáng”. Vì sao vậy? Vì những thông tin mà Tổng thống Obama truyền đạt, tất cả đều thiết thực với sự tiến bộ, phù hợp với sự phát triển của thời đại và giúp cho các bạn trẻ có góc nhìn rộng mở, sâu sắc hơn; có nền tảng vững vàng hơn – dù thời gian gặp gỡ chỉ trong chớp nhoáng.
Hành động, thái độ ứng xử của Tổng thống Obama đã để lại ấn tượng riêng biệt cho người dân Việt Nam
Hành động, thái độ ứng xử của Tổng thống Obama đã để lại ấn tượng riêng biệt cho người dân Việt Nam
Cùng là thực hiện chuyến công du gặp gỡ lãnh đạo cấp cao của Việt Nam, tuy nhiên lựa chọn thời điểm, vấn đề trao đổi, tầm nhìn khác nhau đã để lại ấn tượng riêng biệt cho người dân Việt Nam. Tại sao đến gần cuối nhiệm kỳ rồi mà chuyến thăm của Tổng thống Obama vẫn được chào đón nồng nhiệt tại Việt Nam? Người dân Việt Nam sẵn sàng nghỉ làm để xuống đường chào đón? Phải chăng những điều đó đã trả lời cho câu hỏi chuyến đi của ai thành công hơn và để lại nền tảng, xúc tiến niềm tin bền vững cho tương lai của hai quốc gia?
Thiết nghĩ, câu trả lời trên cũng chính là tấm gương, bài học sáng cho lãnh đạo Việt Nam? Hãy nhìn vào hành động của Tổng thống Obama, quý vị sẽ biết phải làm sao để người dân Việt Nam tin yêu, chào đón khắp mọi nơi như Tổng thống Obama khi đến Việt Nam.
Thái Bình

__._,_.___

Posted by: truc nguyen <

No comments:

Featured post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

My Blog List