Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Wednesday 25 May 2016

Hoan hô TT. Obama - Đả đảo tên Chệt Tập cận Bình! ...... Lòng dân đã rõ, lòng đảng ra sao ? chính quyền VN là cuả dân, vì dân hay là Tà quyền tay sai cuả quan thầy Tầu khưạ ? Toàn dân muốn biết, haỹ cùng dũng cảm lên tiếng đòi hoỉ công công thaí thú Trọng lú và bộ sậu Tw đảng csVN phaỉ trả lời minh bạch. Phú Vân.


         Lòng dân đã rõ, lòng đảng ra sao ? chính quyền VN là cuả dân, vì dân hay là Tà quyền tay sai cuả quan thầy Tầu khưạ ? Toàn dân muốn biết, haỹ cùng dũng cảm lên tiếng đòi hoỉ công công thaí thú Trọng lú và bộ sậu Tw đảng csVN phaỉ trả lời minh bạch. Phú Vân.


From: "vneagle_1
Sent: Tuesday, May 24, 2016 3:05 AM
Subject: [: -Hoan hô TT. Obama - Đả đảo tên Chệt Tập cận Bình! [8 Attachments]
 
Date: 2016-05-23 18:01 GMT-07:00
 
-Hoan hô TT. Obama
- Đả đảo tên Chệt Tập cận Bình!

NGƯỜI DÂN VIỆT NAM ĐÓN CHÀO  MẦNG TT. OBAMA 



Người dân Hà Nội đón Obama (ảnh trên) và đuổi Tập Cận Bình (ảnh dưới)

Tổng thống Obama không có 21 loạt đại bác của đảng, nhưng có hàng chục triệu bàn tay vẫy hân hoan của người dân Việt Nam.

Phạm Thanh Sơn: Nhìn tấm hình này dân Hà Nội haó hức đi đón tổng thống Obama thì bất cứ lãnh đạo đảng cộng sản VN nào đều thèm muốn. Người dân Việt nam vì lòng kính trọng vì ngưỡng mộ một vị Tổng thống Hợp chủng quốc Hoa Kỳ bất kể đêm tối . 

Trích bài diễn văn TT Obama: "Tôi thật xúc động thấy thật đông người dân đứng dọc hai bên đường vẫy chào chúng tôi trên đường chúng tôi vào thành phố. Tôi mang tới đây lời chào thân ái và tình hữu nghị của nhân dân Hoa Kỳ, và cả những lời chúc mừng Việt Nam của các vị nghị sĩ Hoa Kỳ, một số nghị sĩ danh tiếng cũng đồng hành với tôi trong phái đoàn hôm nay".

Lòng dân thì đã rõ hướng về Phương Tây hướng, về thế giới văn minh còn lòng đảng thì sao?

Việt Nam tồn tại qua bao nhiêu triều đại đều lấy lòng dân là thước đo, ý dân là ý trời. Nếu đảng CS muốn tồn tại phải theo ý dân.
 

Những hình ảnh đón Ông Obama từ cửa Khách sạn nơi ông ở đến tất cả các tuyến phố đoàn xe của ông đi qua:
 
 


 

 


 
       

__._,_.___

Posted by: Phu Van 

No comments:

Featured post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

My Blog List