Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Monday 23 May 2016

LÊN TIẾNG, XUỐNG TIẾNG


Để rộng đường tin tức.
FYI

Begin forwarded message:
From: Nghiem Nguyen <>
Date: May 22, 2016 at 2:52:36 PM PDT
To: tien nguyen <
Subject: Fwd: LÊN TIẾNG, XUỐNG TIẾNG

---------- Forwarded message ----------
From: Vang Tho HUA <>
Date: 2016-05-22 12:22 GMT-07:00
Subject: LÊN TIẾNG, XUỐNG TIẾNG
To:

Kính mi đc:

Trân Trng

LÊN TIẾNG, XUỐNG TIẾNG
-Lão Móc  -    

*
*  *
Cứ mỗi lần có chuyện động dao, động thớt là người ta lại thấy mấy ông bà trí thức, trí ngủ ở trong nước cũng như ở hải ngoại lại lên tiếng, xuống tiếng.

Nhớ cách đây 5 năm, khi những cuộc biểu tình của đồng bào trong nước xảy ra vì ảnh hưởng của những cuộc “Cách mạng Hoa lài” ở Trung Đông có “72 ông, bà trí thức” “ra” một cái thỉnh nguyện thư yêu cầu Đảng và Nhà Nước ta không nên đàn áp những cuộc biểu tình thì, lập tức ở ngoại người ta thấy có ngay cái “thỉnh nguyện thư” có 36 chữ ký của những ông “trí thức đầu ruồi” cầm  đầu bởi một bậc đại tôn sư là ông Vũ Quốc Thúc (VQT). Bị nhiều người chống đối thì, ông VQT đã vận dụng sở học của mình để biện minh VC có “tính chính danh, chính dự”, “tính hợp pháp” này nọ lia chia.

Chuyện chẳng ra làm sao cả khi nhà văn Doãn Quốc Sĩ lên tiếng là ông ta bị “bắt cóc  bỏ dĩa” trong cái danh sách 36 người; do đó cái thỉnh nguyện thư chỉ còn 35 móng đã  được anh “tiến sĩ đầu ruồi” Đinh Xuân Quân (xếp sòng của diễn đàn Thế Kỷ 21) gửi cho mấy ông chóp bu VC theo đường bưu điện. Dĩ nhiên ai cũng biết là mấy cái thỉnh nguyện thư này đều bị bọn lãnh đạo VC vứt vào sọt rác. Bọn chúng nó đang bận đếm tiền tham nhũng, hưỡn đâu mà đi đọc những cái thỉnh nguyện thư bá láp, bá sàm.


Mới đây, người ta lại thấy mấy ông trí thức trong và ngoài nước lại “ra” một bản lên tiếng, có  nội dung như sau:
“V/v: Trấn áp tùy tiện người biểu tình ôn hòa vì môi trường
Kính gửi:
- Ông Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư đảng Cộng sản Việt Nam
- Ông Trần Đại Quang, Chủ tịch Nước
- Ông Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Chính phủ
- Bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Chủ tịch Quốc hội
- Ông Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an
- Ông Đinh La Thăng, Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh
- Ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh
- Ông Lê Đông Phong, Giám đốc Sở Công an TP. Hồ Chí Minh

Chúng tôi, những người ký tên dưới đây, thông qua truyền thông mạng, xin gửi đến các Ông, Bà Bản lên tiếng sau:
1. Về tình trạng cá chết trong môi trường biển tại các tỉnh miền Trung, chúng tôi chờ đợi kết luận chính thức từ Hội đồng Khoa học mà Chính phủ đã thành lập để điều tra nguyên nhân. Tuy nhiên, chúng tôi hối thúc Chính phủ và Hội đồng cần nhanh chóng và minh bạch đưa ra kết quả, nhằm có được những biện pháp cấp thiết cứu lấy môi trường biển miền Trung, trừng phạt chủ nhân của những tác nhân phi tự nhiên đã gây ra, và bồi thường thỏa đáng cho ngư dân.

2. Về các cuộc biểu tình vào ngày 01/05 và 08/05/2016, chúng tôi cho rằng quyền biểu tình và biểu đạt ý kiến về sự kiện môi trường biển miền Trung nói riêng và những sự việc khác nói chung, là quyền của mọi công dân. Quyền đó được minh định tại Hiến pháp nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, mà dù có luật hay chưa có luật về biểu tình, một khi Hiến pháp đã có hiệu lực, Điều 25 không thể bị vô hiệu hóa với bất cứ lý do nào.

3. Chúng tôi bày tỏ sự phẫn nộ và kịch liệt lên án những hành động bạo lực hết sức tùy tiện và phi phápđối với những người tham gia vào các cuộc biểu tình trên, từ những lực lượng dân sự, hoàn toàn không có chức năng trị an (thanh niên xung phong, trật tự đô thị…), cũng như từ một lực lượng lớn nhân viên an ninh không sắc phục.
Chúng tôi cho rằng mọi hành vi sử dụng bạo lực của bất kỳ lực lượng nào đối với người biểu tình ôn hòa đều trái với pháp luật trong nước, cũng như với các điều ước quốc tế mà Việt Nam có tham gia, và xa lạ với hành xử của nhân loại văn minh.

Đây cũng là một tiền lệ hết sức nguy hiểm cho sự cố kết và trật tự pháp luật của xã hội, khi mà bất kỳ nhóm người hoặc lực lượng dân sự hay lực lượng tự phát nào, cứ việc khoác lên người bộ đồng phục hoặc băng đỏ trên tay áo, là có thể sử dụng bạo lực đối với công dân.

Chúng tôi yêu cầu xử lý pháp luật đối với những người đã sử dụng bạo lực tùy tiện và phi pháp đó, dù thuộc lực lượng dân sự hay công quyền.

4. Chúng tôi bày tỏ sự ủng hộ đối với Thư ngỏ của các Luật sư thuộc Liên danh Phục vụ Công lý, và cho rằng hồ sơ của các nạn nhân của sự trấn áp bạo lực tùy tiện cần được thiết lập và xúc tiến theo quy trình pháp lý.
Xin chúc các Ông, Bà nhiều sức khỏe.
Trân trọng.
Ngày 12/05/2016
Những người ký tên:”
 
Đọc mấy cái tên của mấy ông trí thức như Ngô Vĩnh Long, Lê Xuân Khoa. Nguyễn Hữu Liêm, Đoàn Thanh Liêm, Phan Tấn Hải, Nguyễn Thanh Giang, Nguyễn Quang A, Nguyễn Đăng Hưng, Nguyễn Thị Thanh Bình v.v… chán như  ngửi phải những bát cơm thiu!
 
Tên phản kháng cuội Nguyễn Thanh Giang đúng là ông cố nội của VC. Ngay ở trong nước đã  giới thiệu nhà văn Trần Khải Thanh Thủy gia nhập đảng Việt Tân do đảng viên VT Nguyễn Hải làm  lễ kết nạp, theo như nhà văn TKTT tuyên bố mà VC chúng nó không dám làm gì thì không gọi ông này là “ông cố nội của VC” thì phải gọi là gì?
 
Trong khi trong cuộc biểu tình chống cá chết do nhà máy Formosa thải ra thì “VC nó lại kết tội là đảng VT xúi giục, chi tiền để đồng bào biểu tình chống chúng nó” để  chúng nó có  cớ đánh đập đồng bào biểu tình một cách dã man. Không gọi “Việt Tân cũng là Việt Cộng” thì phải gọi hai cái đảng ác ôn côn đồ “vừa đánh trống, vừa ăn cướp” này là gì?
 
Ông tiến sĩ Nguyễn Quang A đi Mỹ như đi chợ. Qua Mỹ kề vai, cọ vế với các đảng viên gộc của VT như Trương Bổn Tài, Ngô Văn Quang, Nguyễn Tường Tâm, chụp hình, chụp ảnh với Điếu Cầy, Cù Huy Hà Vũ vậy mà VC nó cũng không dám làm ông ta rụng một cái lông chân thì không gọi ông này là “ông cố ngoại của VC” thì phải gọi là gì?
 
LÃO MÓC

__._,_.___

Posted by: Nang 

No comments:

Featured post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

My Blog List