Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Tuesday 28 June 2016

Bắc Kinh sẽ mở Tổng lãnh sự quán tại Đà Nẵng


Bắc Kinh sẽ mở Tổng lãnh sự quán tại Đà Nẵng

RFA
2016-06-27
Email
Ý kiến của Bạn
Chia sẻ
In trang này
Trong cuộc họp của ủy ban hợp tác song phương Việt Nam - Trung Quốc, hai bên chính thức xác nhận rằng Bắc Kinh sẽ mở Tổng lãnh sự quán của mình tại thành phố Đà Nẵng, và đây là cơ quan ngoại giao thứ ba của Trung Quốc tại Việt Nam, sau tòa Đại sứ tại Hà nội và cơ quan Lãnh sự tại TP HCM.
Ngược lại Việt Nam hiện nay ngoài Tòa Đại sứ tại Bắc kinh còn có năm cơ quan lãnh sự tại Côn Minh, Hồng Kong – Macau, Nam Ninh, Quảng Châu, và Thượng Hải.
Ông Dương Khiết Trì dù không phải là Bộ trưởng ngoại giao của Trung Quốc, nhưng trên thực tế ông là người đứng đầu ngành ngoại giao của nước này, do đảng cộng sản lãnh đạo.
Chuyến viếng thăm của ông Dương không được các tờ báo lớn của Việt Nam đưa lên trang nhất, và về mặt chính thức chỉ là để điều khiển một buổi họp về hợp tác song phương.
Bên cạnh buổi họp song phương đó, ông Dương Khiết Trì cũng đã gặp Tổng bí thư đảng cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng, và Chủ tịch nước Trần Đại Quang trước khi rời Việt Nam.


__._,_.___

Posted by: Dien bien hoa binh

No comments:

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List