Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Thursday 5 November 2015

ĐẤT NƯỚC LÂM NGUY! Trái pháo thứ nhất của Trung Cộng đã nhắm vào Quốc Hội Việt Nam. Quả pháo mang tên Tập Cận Bình


 ĐẤT NƯỚC LÂM NGUY! Trái pháo thứ nhất của Trung Cộng đã nhắm vào Quốc Hội Việt Nam. Quả pháo mang tên Tập Cận Bình


__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?Q?Vi-b=C3=A1o_v=C3=A0_nxb_L=C3=A0ng





xin mở Nghe :


On Tuesday, November 3, 2015 10:01 PM, "luu vu luuvu [BTGVQHVN-2]" <BTGVQHVN-> wrote:
----- Forwarded Message -----
From: Tho Tran <  Xem lien , keo bi huy

On Tuesday, November 3, 2015 8:45 PM, Ngoc Tran  


Subject: Xem lien , keo bi huy






HÃY CHO TÔI LÊN ĐƯNG

Hãy… cho tôi lên đường!
Cho tôi lên đường về miền biên cương mịt mù khói súng
Hãy… cho tôi lên đường!
Tôi đi tiêu diệt giặc thù xâm lăng bảo vệ đất nước
Hãy… cho tôi lên đường!
Tôi đi hỏi tội cái quân phản bội đổi trắng thay đen tàn ác vô chừng
Làm sao có thể hồn nhiên khi người bạn tôi đã chết
Đạn thù xuyên qua tim, trái tim nồng nàn tình yêu đôi lứa
Làm sao có thể bình yên đi bên người yêu đêm đêm khi bao nhà tan cửa nát       
Tội ác không đếm được quân cướp Bắc Kinh gieo rắc không ngừng
Hãy… cho tôi lên đường!
Cho tôi lên đường!
Cho tôi lên đường!




No comments:

Featured post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

My Blog List