Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Sunday 1 November 2015

Truyền đơn phản đối Tập Cập Bình xuất hiện tại Sài Gòn


Truyền đơn phản đối Tập Cập Bình xuất hiện tại Sài Gòn

Radio Chân Trời Mới

Xin mời xem đoạn Youtube của thính giả Radio Chân Trời Mới gửi:


Rạng sáng ngày mồng 1/11 vừa qua tại Sài Gòn, hàng ngàn tờ truyền đơn kêu gọi đồng bào cùng lên tiếng phản đối chuyến viếng thăm và phát biểu tại quốc hội của Tập Cận Bình trong chuyến viếng thăm Việt Nam hai ngày 4-6/11 sắp tới.

Truyền đơn xuất hiện tại 4 địa điểm chính: Cầu vượt Phạm Văn Đồng (Gò Vấp 1), Cầu Vượt 3-2, Ngã tư Điện Biên Phủ - Hai Bà Trưng, Khu Nhà Thờ Đức Bà. Một đoạn trong truyền đơn đã viết như sau:

Kính thưa đồng bào. Đứng trước thảm họa xâm chiếm Biển đảo, đất liền, tài nguyên và khủng bố ngư dân Việt Nam.

Kính mong toàn thể đồng bào hãy đồng thanh phản đối chuyến viếng thăm của ông Tập Cận Bình trong tháng 11 này. Và kêu gọi nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam phải có hành động cụ thể và dứt khoát đối với hành động bá quyền của nhà cầm quyền Cộng sản Trung Quốc.

Đứng tên trong truyền đơn kêu gọi gồm các tổ chức: Hội Nhân Quyền Và Dân Quyền Việt Nam (Ông Lê Văn Trinh), Hội Đồng Liên Tôn (Hòa Thượng Thích Không Tánh), Hội Tù Nhân Lương Tâm (Ông Nguyễn Bắc Truyển), Hội Dân Oan 3 Miền (Bà Nguyễn Thị Thanh Tùng), Liên Minh Dân Tộc Việt Nam (Ông Hồ Khắc Tường).



Thông Tin Đức Quốchttp://www.ttdq.de/node/2497







TIN KHẨN
Sáng nay, Chúa nhật ngày 1/11/2015 từ lúc 7 giờ sáng tới lúc nầy là 11h, Công an Thủ Đức, công an TP. HCM, Cảnh sát giao thông và nhiều kẻ bịt mặt, quần chúng, các ban ngành rất đông khoảng gần 100 người, tràn vào phong tỏa, tổ 10, khu phố 6, Phường linh Trung Thủ Đức (nhà mục sư Thân Văn Trường, nơi HT Chuồng bò tỵ nạn ném đá tại Dĩ An Bình Dương về đây thờ phượng Chúa theo sự giúp đở của MS Trường.)

Một số vào nhà "cưỡng chế" mục sư Dương Kim Khải về phường làm việc. Còn tất cả phong tỏa cản MS Nguyễn Thị Hồng tới giảng tại HT Chuồng bò. Công an bắt em Nguyễn Quang Triệu khi em đi chở MS Hồng vào phòng nhóm, sau khi MS Trường ra thì mới cho em Triệu vào nhà mang thức ăn ra đường nơi chốt công an cho bà cụ Già tín đồ ăn trưa.

Công an cũng thu giữ xe của MS Quang dù xuất trình giấy tờ xe sau 5 phút. Dù tín đồ hơn 80 tuổi đi thờ phượng Chúa vẫn bị chặn giữ không cho vào nơi nhóm ăn trưa.
Hiện giờ công an vẫn còn đông, dù được đề nghị không phong tỏa để tín hữu vào ăn rồi ra về nhưng công an vẫn chốt giữ nghiêm ngặt.
Tại sao chính quyền không chọn đối thoại, tôn trọng Tự Do Tôn Giáo của công dân VN? HT Mennonite Chuồng bò bị truy bức tàn bạo tạm lánh qua tận Thủ Đức vẫn truy bức không tha???
Tín hữu Mennonite.
HT Chuồng Bò
Tin từ FB Huỳnh Phương Ngọc:
Mục sư Dương Kim Khải lại bị bắt lúc 7h Chúa nhật đầu tháng nay, tức 01/11/2015 tại tư gia Ms. Thân Văn Trường. Địa chỉ 20/84A, tổ 10, KP6, Linh Trung, Thủ Đức, HCM.
Ms. Khải từ khi đi tù về (10/8/2015) sau khi mãn hạn 5 năm tù giam, ông ở tại nhà riêng của Ms. Trường. Sáng nay Chúa nhật ms. Khải vừa sửa soạn mâm, bàn tiệc Thánh xong thì bị bắt.
Đoàn đến bắt khoảng 100 người, do thiếu tá CA Ngô Xuân Thanh (dt. 09077 07887) cầm đầu


Bị cấm tập trung biểu tình thì làm gì?

 Vũ Thạch@S:

Trong lúc Hoa Kỳ và các nước Nhật, Úc, Phi, Singapore, ... đồng thanh chống bá quyền TQ tại Biển Đông nhân việc tàu Lassen cố tình đi qua vùng biển gần các căn cứ quân sự do Bắc Kinh mới tạo dựng tại Biển Đông, nhà cầm quyền Việt Nam chỉ biết im lặng, rồi tường thuật như chuyện bàng quan của thiên hạ, không liên hệ gì đến Việt Nam.

Thay vào đó, giới lãnh đạo Ba Đình chỉ biết duy trì chính sách nguy hiểm, bao gồm:

- Tiếp tục tuyên bố sẽ không chống cự lại hành vi xâm lược của TQ bằng các biện pháp quân sự;
- Tiếp tục không khởi kiện hành vi xâm lược của TQ tại tòa quốc tế;
- Tiếp tục cố che mắt dân tộc bằng những trò "tuần tra chung với hải quân TQ";
- Tiếp tục đẩy ngư dân Việt tay không ra "bảo vệ chủ quyền", làm "cột mốc sống".
Và tai hại hơn nữa, nhà cầm quyền Hà Nội đang chuẩn bị đón rước long trọng Tập Cận Bình (Xi Jinping) đến Việt Nam như một quốc khách. Một trong những khâu chuẩn bị là kéo công an từ nhiều tỉnh về Hà Nội sẵn sàng "ứng chiến" với người Việt Nam yêu nước.

Cuộc tưng bừng đón rước Tập Cận Bình đến Việt Nam vào lúc này sẽ rất tai hại vì chẳng còn nước nào trong liên minh chống bá quyền TQ hiện nay còn dám tin hay muốn đồng minh với Việt Nam nữa. Trong lúc người Việt khắp nơi đều tin sự liên kết đó là cơ hội cuối cùng để Việt Nam thoát Trung.

Thái độ sẵn sàng đánh dân Việt để đón thiên hoàng Tàu cũng là hành động quì lạy khiến Bắc Kinh càng tự tin vào chính sách cứ nuốt tiếp chủ quyền Việt Nam. Giới cầm quyền Hà Nội sẽ chỉ tiếp tục thụt lùi và chấp nhận "chuyện đã rồi".

Trước thực tế đó, đặc biệt khi việc tập trung biểu tình tại Hà Nội, trước sứ quán TQ và những địa điểm đón tiếp Tập Cận Bình sẽ bị đàn áp nặng nề và khó thực hiện được, người Việt yêu nước có thể làm gì?

Giải pháp hợp lý duy nhất còn lại: Phản đối theo cách phân tán mỏng rồi tụ lại trên mạng Internet.

Cụ thể như:

- Không cần chờ có nhóm hàng trăm hay hàng ngàn người. Các nhóm hàng chục người đã có thể cùng hát, cùng mang dấu hiệu chống Xi, cùng giương băng rôn hay giấy cầm tay, và chụp hình, quay clip.

- Không cần phải làm ngay trước sứ quán TQ. Ở bất cứ nơi nào tại Hà Nội hay bất cứ nơi nào trên đất nước Việt Nam đều có biểu tình nhóm nhỏ như trên và chụp hình, quay clip.

- Trên mọi bức tường, bảng đen, băng vải, và bằng đủ loại mực, phấn, sơn, ai ai cũng có thể viết chữ NO XI và chụp hình.

- Tất cả các hình và clips được gởi bằng nhiều đường lên Internet để loan tải rộng rãi.

Rõ ràng, khi tập trung lại qua phương tiện Internet, chúng ta vẫn tạo được tác động biểu dương thái độ chung, tức biểu tình, như những năm 2011, 2012, mà bạo quyền không thể chận lại. Hơn thế nữa, đây sẽ là cuộc biểu tình của cả nước chứ không chỉ riêng tại Sài Gòn và Hà Nội. Những hình ảnh này sẽ tồn tại lâu dài và được cả thế giới theo dõi để biết quan điểm của dân tộc Việt Nam khắc hẳn những kẻ đang cầm quyền.

Người người yêu nước, nhà nhà yêu nước, xin cùng chung tay bắt đầu TUẦN LỄ NO XI.






 
__._,_.___

Posted by: ly vanxuan <

No comments:

Featured post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

My Blog List