Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Friday 6 November 2015

TẬP CẬN BÌNH THĂM AI ?!

From: Lê Thăng Long - Lincoln Lê <
Date: 2015-11-05 8:13 GMT+01:00
Subject: TẬP CẬN BÌNH THĂM AI ?!
To: bao

Thân gửi: Mr. Son Tran
Chúng tôi xin chia sẻ bài viết dưới đây để Mr. Son Tran  quan tâm và chia sẻ cho cộng đồng.
Xin chân thành cảm ơn,
Lê Thăng Long & Vũ Quang Thuận.
-----
CÀ PHÊ DIÊN HỒNG (Kỳ 215)
(Tiếp theo kỳ 214)
TẬP CẬN BÌNH THĂM AI ?!

Ông Tập Cận Bình là tổng bí thư đảng cộng sản Trung Quốc kiêm chủ tịch nước Trung Quốc. Ông y sang thăm Việt Nam vào ngày 5 6 /11/2015. Vậy xin hỏi ông ấy thăm ai?!

Nhân dân Việt Nam mấy ngày nay đã tổ chức nhiều cuộc biểu tình bày tỏ không hoan nghênh ông Tập Cận Bình. Có nhiều biểu ngữ biểu tình mang nội dung: Tập Cận Bình cút xéo đi.
Vậy là sao?!
Ông Tập Cận Bình sang Việt Nam mà bị nhân dân Việt Nam đối xử lạnh nhạt như vậy thì sang Việt Nam làm gì?!
Phải chăng ông Tập Cận Bình sang Việt Nam là chỉ để thăm một số quan chức đảng cộng sản Việt Nam?!

Việt Nam ngày nay chưa thực sự có ứng cử, bầu cử tự do dân chủ cho nhân dân. Việt Nam ngày nay vẫn chủ yếu là cơ chế đảng cử, đảng bầu ra bộ máy chính quyền. Do vậy chính quyền Việt Nam chưa thực sự là đại diện của nhân dân Việt Nam. Chính quyền Việt Nam là chính quyền của đảng cộng sản Việt Nam. Đảng cộng sản Việt Nam luôn tự nói: Đảng ta là đảng cầm quyền.
Chúng tôi tuyên bố: Sự đón tiếp ông Tập Cận Bình là chỉ do một số quan chức đảng cộng sản Việt Nam. Sự đón tiếp ấy không đại diện cho chúng tôi và nhân dân Việt Nam.
Chúng tôi muốn Việt Nam sớm có hiến pháp tam quyền phân lập và bầu cử tổng thống. Chỉ khi có hiến pháp tam quyền phân lập và bầu cử tổng thống thì Việt Nam mới thực sự có chính quyền của nhân dân Việt Nam.

Quý vị và các bạn muốn hội luận bàn về chủ đề hiến pháp tam quyền phân lập và bầu cử tổng thống xin liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ sau:
1/ Doanh nhân, nhà hoạt động vì quyền con người Lê Thăng Long (Lincoln Lê). Địa chỉ nhà riêng: 80 Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM. ĐTDĐ: 0967375886. Email: thanglong67@gmail.com . FB: www.facebook.com/lethanglong.ptcdvn , Blog: www.lethanglong.wordpress.com .
2/ Doanh nhân, nhà hoạt động vì quyền con người Vũ Quang Thuận (Võ Phù Đổng). Hiện là tổng giám đốc công ty cổ phần thương mại và truyền thông Chuông Việt. Địa chỉ văn phòng: 38 Mai Anh Tuấn, quận Đống Đa, Hà Nội. ĐTDĐ: 0962493364. Email : chuongviet069@gmail.com .

Xin trân trọng cảm ơn!
Hà Nội, ngày 05/11/2015,
Chí sĩ yêu nước Lê Thăng Long (Lincoln Lê) và chí sĩ yêu nước Vũ Quang Thuận (Võ Phù Đổng)
Chúng tôi tuyên bố: Sự đón tiếp ông Tập Cận Bình là chỉ do một số quan chức đảng cộng sản Việt Nam. Sự đón tiếp ấy không đại diện cho chúng tôi và nhân dân Việt Nam. Ảnh: Biểu tình phản đối Tập Cận Bình sáng 5/11/2015 tại Hà Nội.
We declare: The welcoming Xi is only by some officials of the Communist Party of Vietnam. The reception does not represent us and the people of Vietnam. Photo: Demonstration to protest Xi in the morning of 5 Nov. 2015, Hanoi.



Avast logo
Phần mềm Avast antivirus đã kiểm tra virus cho email này.
www.avast.com


__._,_.___

Posted by: Son Tran

No comments:

Featured post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

My Blog List