Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Monday 22 June 2015

CSVN hèn hạ và bất nhân đến thế này! / Tại Sao Có Án Tử Hình Không Bằng Chứng? /


  CSVN hèn hạ và bất nhân đến thế này! / Tại Sao Có Án Tử Hình Không Bằng Chứng? / Biểu tình phản đối. / Công Nhân Đòi Quyền Đi Vệ Sinh   


Luật sư Võ An Đôn 
sp b k lut và thu hi chng ch hành ngh lut sư vì giúp min phí gia-đinh người dân b công an và tòa án CSVN trù dp

D2DBADF9-324F-49D5-9867-50A056C9A480_mw1024_s_n
Lut sư Võ An Đôn là người đi din cho gia đình nn nhân trong v án
“Năm công an đánh chết dân

Lut sư Võ An Đôn – Thi gian qua, ông Nguyn Thái Hc Trưởng ban Ni chính Tnh y Phú Yên thường xuyên ch đo S tư pháp và Đoàn lut sư tnh Phú Yên k lut tôi vi hình thc nng và sau đó s thu hi chng ch hành ngh lut sư ca tôi. Vì thy vic ch đo ca ông Nguyn Thái Hc là sai vi quy đnh ca pháp lut và s dư lun nên S tư pháp và Đoàn lut sư tnh Phú Yên còn dè dt, chưa dám k lut tôi lin mà ch đến cui năm s tìm mi cách đ k lut tôi.
Nguyên nhân ông Nguyn Thái Hc nhiu ln ch đo k lut tôi vi hình thc nng và thu hi chng ch hành ngh lut sư ca tôi là xut phát t vic ông Nguyn Thái Hc tht bi trong vic ch đo Tòa án nhân dân thành ph Tuy Hòa x các b cáo trong v án Năm công an đánh chết dân vi mc án nh và cho hưởng án treo, nhưng vp phi s phn n ca dư lun c nước nên s ch đo đó ca ông Nguyn Thái Hc đã tht bi nng n.
Đ g gc danh d và tr thù cho s tht bi đó, ông Nguyn Thái Hc vi chc v Trưởng ban Ni chính đã ch đo liên ngành Công an, Vin kim sát, Tòa án thành ph Tuy Hòa ra bn kiến ngh thu hi chng ch hành ngh lut sư ca tôi vào ngày 20/11/2014, nhưng li vp phi s phn đi mnh m t phía dư lun nên vic ch đo đó mt ln na b tht bi.
Quá cay cú vi hai ln ch đo tht bi, ngày 12/02/2015 ông Nguyn Thái Hc đã trc tiếp t chc cuc hp ti tr s Ban ni chính Tnh y Phú Yên, thành phn cuc hp gm có 05 người trong Ban Ni chính, lãnh đo S tư pháp tnh Phú Yên và tt c các thành viên Đoàn lut sư tnh Phú Yên. Điu l thường là trong giy mi ghi là mi hp mt cui năm nhưng thc cht đây là “Cuc đu t đi vi tôi, dùng s lượng khong 20 người đ ép tôi phi tha nhn vic tôi bo v cho gia đình b hi Ngô Thanh Kiu và tr li phng vn các đài, báo nước ngoài là sai trái; tôi không tha nhn nên cui bui hp ông Nguyn Thái Hc ln tiếng ch đo S tư pháp và Đoàn lut sư tnh Phú Yên phi k lut tôi vi hình thc nng và thu hi chng ch hành ngh lut sư ca tôi.
Ông Nguyn Thái Hc là người tr tui và mi được ct nhc gi chc v Trưởng ban Ni chính Tnh y Phú Yên được hơn mt năm, nhưng đã liu lĩnh đp lên dư lun và pháp lut ch đo Tòa án nhân dân thành ph Tuy Hòa x nh và cho các b cáo trong v án Năm công an đánh chết dân được hưởng án treo.
Mc dù nhiu ln ch đo tht bi và vp phi s phn n ca dư lun c nước, nhưng “Ông tri con này không nhng không b ct chc mà mi đây còn được thăng chc Thường v Tnh y Trưởng ban Ni chính Tnh y Phú Yên.
Không biết tôi s b k lut và thu hi chng ch hành ngh lut sư khi nào, nhưng ngày nào tôi còn làm lut sư thì ngày y tôi còn nhn bào cha min phí cho người nghèo, người cô thân yếu thế trong xã hi và người b công an đánh chết.
Dưới đây là đon băng ghi âm li ch đo ca ông Nguyn Thái Hc ti Cuc đu t ngày 12/02/2015 ti tr s Ban ni chính Tnh y Phú Yên dài khong 180 phút (Ct còn khong 03 phút đ ti lên FB).



​------------------
Ba Sàm 
4141. Một việc phải làm ngay :  GIÁM ĐỐC THẨM cho Hồ Duy Hải!
Posted by admin on June 19th, 2015
Về vụ án Bưu điện Cầu Voi – Long An
Đỗ Như Ly
19-06-2015

Tôi không phải ông NVL nào đó đội mồ, sống lại để ra chỉ thị “Những việc cần làm ngay” cho cả “hệ thống chính trị”, trong khi đất nước đang ngổn ngang, bề bộn trăm việc đại sự, nên yêu cầu trên hiệu lực đến đâu không dám nghĩ đến; song tôi vẫn viết với lương tâm một thường dân Việt đối với một mạng sống đồng bào – Hồ Duy Hải (HDH).
Từ ngày Ủy Ban Thường Vụ Quốc Hội (UBTVQH) nghe ông Trương Hòa Bình Viện Trưởng Viện Kiểm Sát Nhân Dân Tối Cao (VKSNDTC) báo cáo, rồi theo báo Pháp Luật đưa tin: “Với Báo cáo của UBTVQH” là “ không có căn cứ bãi tội cho Hồ Duy Hải”, người dân biết được tin này (đa phần dân đọc được trên Internet) đã cho rằng mạng sống của HDH thế là đã hết, cuộc sống của một thanh niên mặt tươi trẻ còn mang đậm vẻ trong sáng, chân chất sẽ chấm dứt!


image.jpeg
Hồ Duy Hải- Ảnh vietbao. vn

Vậy “tội” của HDH là gì mà phải trừ khử anh ta một cách “quyết liệt” như vậy? “Tội” gì thì qua Án Sơ thẩm, Án Phúc thẩm đã được VKS các cấp trưng ra và Tòa án các cấp ra án. Nhưng mẹ, cả người thân của HDH (và tất nhiên bản thân HDH nào muốn chết) đã kêu OAN! OAN là có thật! Không OAN, sao UBTVQH phải xem xét, nghe báo cáo của Chánh án Tòa Án Nhân Dân Tối Cao (TANDTC) Nguyễn Hòa Bình; chỉ có điều người dân vô cùng thất vọng là Viện trưởng VKSNDTC vẫn khăng khăng “khẳng định việc kết án tử hình đối với HDH về các tội danh trên là ‘có căn cứ pháp luật’.” Căn cứ pháp luật nào thì ông không chỉ rõ và không tranh tụng công khai, bình đẳng trong các phiên tòa và cả ngay với ông!

Tôi không có quyền kết luận HDH vô tội; nhưng tôi ủng hộ những ý kiến của dân chúng: “HDH vô tội là điều không thể chối cãi!”, cái lý của ông Trương Hòa Bình không đủ “tâm phục khẩu phục” cho cả bàn dân thiên hạ chứ nói gì đến HDH và những người thân của anh ta!

Tôi cũng không dám kết luận: “UBTVQH đã quan liêu do thường ngồi trong phòng điều hòa nhiệt độ”, vì đã cử cả một “ Đoàn Giám sát” đi “giám sát”. Nhưng dân chúng tôi tin sao được, những kết luận của ‘Đoàn Giám sát’ khi HDH là kẻ giết người – giết trực tiếp – trong khi vân tay của anh ta không chút lưu lại trên bất kỳ một tang vật ở hiện trường; vết máu lưu lại trên hiện trường cũng lại không phải của HDH?

Ông Trương Hòa Bình còn nhẫn tâm đến mức bắt người dân, người thân của HDH phải “thông cảm với cơ quan điều tra về các sai sót”. “Thông cảm” để một mạng sống không còn! “Thông cảm” để bênh vực cho lỗi vô trách nhiệm, cẩu thả (ít nhất là vậy) hoặc cố tình, chủ ý làm sai lêch sự thật để HDH bị chết OAN của các cấp dưới thuộc “hệ thống chính trị” của mình! Cái cân Công Lý đã nghiêng về ai, chắc mọi người quá rõ, chỉ ông Trương và một số người không thấy! Cứ ép uổng người dân phải đen nói là trắng, giả phải nhận là thật theo nếp quen, theo “truyền thống” của “hệ thống chính trị” mãi sao được, ngay cả khi bà Lê Thị Nga Phó Chủ nhiệm Ủy Ban Tư Pháp của Quốc Hội cũng đã đưa ra ít nhất 4 căn cứ để kháng nghị Giám Đốc Thẩm cho HDH. Có lẽ ngoài chức năng, lương tâm nghề nghiệp, bà Lê Thị Nga còn là một người Mẹ, nên thấu hiểu nỗi đau khi con mình bị chết OAN như thế nào chăng? Chúng tôi ủng hộ các ý kiến của bà Lê Thị Nga không phải chỉ bằng cái tình của bà (ẩn chứa bên trong) mà cơ bản là những lập luân, căn cứ của bà giúp chúng tôi công khai được phần nào sự thật! Đấy là cái lý có căn cứ, hợp lẽ, thuận lỗ tai, hợp với bản chất sự việc mà ta thường nói hợp logic! Chính vì vậy dân chúng cứ thắc mắc:

1/HDH sống có nguy cơ gì cho chế độ Cộng Sản hiện nay, nguy hiểm cho Quốc Hội không mà UBTVQH “khẳng định kết án tử hình” HDH? Hay HDH sống, có thể sẽ làm lộ sự thật của vụ án, sẽ làm nhiều người mất danh, mất ghế, tiêu tan sự nghiệp?

2/Tại sao UBTVQH đã quá quan tâm, thò tay hơi sớm vào vụ này trong khi theo Luật Tố Tụng hình sự, còn một bước GIÁM ĐỐC THẨM? HDH còn một quyền gần cuối là yêu cầu, đòi GIÁM ĐỐC THẨM lại cho mình! Tại sao TANDTC, VKSNDTC không để HDH được hưởng quyền này? UBTVQH có ngăn cản HDH thực hiện quyền này không? Không GIÁM ĐỐC THẨM cho HDH chính TANDTC, VKSNDTC và cả UBTVQH cũng đã vi phạm thủ tục tố tụng hình sự. Rõ ràng là TANDTC, VKSNDTC và cả UBTVQH đã dẫm đạp lên Luật Pháp của Nhà nước!

3/Tại sao cứ phải khăng khăng bắt HDH chết OAN? HDH chết OAN, hai ông Hòa Bình không nghĩ mình lại, tên mình chẳng Hòa (thuận), chẳng Bình (yên) chút nào ư? Các ông đầy sát khí vậy sao? Và cả cái UBTVQH cũng bị bức màn nào che hết các cặp mắt tinh tường ư? Lại dễ dàng giết người—mà là OAN—đến thế sao?

Những Nguyễn Thanh Chấn, Đoàn Văn Vươn đã quá nhiều, quá thừa thãi không ích lợi gì !

Chính vì HDH còn quyền đòi GIÁM ĐỐC THẨM theo đúng trình tự Luật Pháp của Nhà nước, nên PHẢI GIẢM ĐỐC THẨM cho HDH!

Sài Gòn Tết giết sâu bọ 6-2015
Tags: Bưu điện Cầu Voi, Hồ Duy Hải



----------------------------



BIỂU TÌNH ĐÒI CÔNG LÝ
Gia đình các nạn nhân của chế độ CA trị biểu tình đòi công lý
Bạn đọc Danlambao - 

Sáng ngày 19/6/2015, gia đình các nạn nhân bị chế độ CA trị sát hại và tử hình oan sai đã kéo đến biểu tình trước trụ sở tòa án và viện kiểm sát tối cao tại Hà Nội.

Những người biểu tình đã căng những tấm băng-rôn mang nội dung tố cáo mạnh mẽ như:

"Phản đối hai ông: Trương Hòa Bình (Chánh án TANDTC), Nguyễn Hòa Bình (Viện trưởng VKSNDTC) nói sai sự thật vụ án Hồ Duy Hải".

"Án oan: Yêu cầu ông Trương Hòa Bình trả lại sự thật án tử hình oan [đối với] Nguyễn Văn Chưởng".

"Đả đảo công an huyện Tuy An - Phú Yên đã giết chết con gái tôi Trần Thị Hải Yến. Yêu cầu điều tra làm rõ".

Bà Nguyễn Thị Loan, mẹ ruột tử tù Hồ Duy Hải lên tiếng tố cáo tòa án và việm kiểm sát đã kết án tử hình oan sai đối với con trai bà để làm 'vật tế thần' cho thủ phạm thực sự.

Khi bị một kẻ lạ mặt xông đến xô đẩy và giật biểu ngữ, bà Loan do quá uất ức nên đã nằm lăn xuống đất gào thét dữ dội.
Gia đình nạn nhân Trần Thị Hải Yến cũng không cầm được nước mắt khi cố kêu gào công lý trước cổng cơ quan công quyền. Nạn nhân Trần Thị Hải Yến là người bị CA huyện Tuy An, Phú Yên sát hại hồi năm 2013 trong lúc giam giữ.
Cuộc biểu tình còn có sự tham dự của gia đình ông Nguyễn Trường Chinh, bố ruột tử tù Nguyễn Văn Chưởng.
Có mặt tại cuộc biểu tình, anh Trương Văn Dũng ghi nhận: "Người dân xung quanh chia sẻ nỗi đau xót vì mất con của các gia đình các nạn nhân. Họ nói với nhau: Sao bọn chúng độc ác thế nhỉ. Con bọn chúng bị hại như vậy bọn chúng có đau khổ không?"
----------------------

Cộng Sản Việt Nam không còn là con người,
nói chi là người Việt Nam!tmp-danlambao.jpg

Nguyn Hùng, Trn Hoài Nam (Danlambao) – Khi đng cng sn Việt Nam do H Chí Minh sáng lp theo ch th ca hai đng cng sn Nga Tàu, ông ta bo là đng ca giai cp công nhân b bn ch tư bn bc lt.
Đng cng sn dùng mi “công nhân, nông dân là ch… tp th” nh công nhân, nông dân và người dân làm con thiêu thân cho chúng. Nghe theo li d d đường mt nhiu công nhân và nông dân đã tham gia và hy sinh xương máu đ cho cng sn cướp được chính quyn ti min Bc vào năm 1954 và tiếp tc vi chiêu bài chng đế quc “M” gii phóng dân tc, gii phóng giai cp công nhân, đánh la người dân c nước tiếp tc hy sinh ca ci và hàng triu sinh mng đ đng cs nm chính quyn và cướp đot c nước, hoàn thành s mnh được cng sn quc tế Nga Tàu giao trong âm mưu nhum đ toàn cõi đt nước Vit Nam và sau đó c thế gii theo thuyết domino.
T ngày cng sn cướp được c nước (30/04/1975) thì người dân Vit Nam, người công nhân tng lp mà người cng sn luôn tuyên truyn là giai cp tiên tiến ca đng cng sn VN, có thc s được gii phóng khi s bóc lt ca bn ch nhân, bn tư bn, có tht s được gii phóng và làm ch tp th cơ s sn xut như tng được H Chí Minh và đng CSVN r tai tuyên truyn?
Đng cng sn VN cướp tin tiết kim ca công nhân
Thc tế cho thy dưới chế đ đc tài toàn tr CSVN, người công nhân chng nhng không được gii phóng mà càng lúc càng b bóc lt ti t hơn. H không nhng b bóc lt tn xương ty bi nhng bn ch nhân là các tp đoàn công ty ngoi quc, nhưng ác đc và vô nhân hơn là bn quan chc cng sn đóng vai lãnh đo “Công đoàn lao đng” li công khai cu kết vi bn ch nhân cướp đot tin lương vn đã ít i, bóc lt ti t sc lao đng và đi x công nhân như nô l thi trung c.
Bn nhà nước cng sn các cp dùng nhng th lut rng rú do chúng to ra đ trng trn cướp đi s tiến tiết kim ít ỏi qua vic b bt buc rút bt tin lương b vào cái gi là “Qu bo him xã hi” nhưng cm không cho rút ra sau khi ngh vic mà phi đi đến tui 55-60 mi được phép rút ra. Và khi đó nếu có th được rút ra thì cũng chng có giá tr thc tế nào và ch là nhng t giy ln. Vào nhng ngày đu tháng 04/2015, hơn 100.000 công nhân đã đình công và đng lot xung đường biu tình phn đi hành đng cướp ngày ca đng cng sn VN, đòi hi phi xóa b mt sc lut mi v bo him xã hi do đng CSVN – qua quc hi bù nhìn – ban hành nhm cướp đot có “văn hóa cng sn” s tin tiết kim ca hng triu công nhân lên đến hng ngàn t đng.O3X2Aab49Z58RWMsLcba2aVo9LZwnzBm78oAw0nSlMU03OjNJmNBQ2UO2tjKHZX5fGL1aw4dxfQ8YnH-cuFeP2ir0vej7paD2JmQqXYGMflpJTTdRn59p4cp9lDuNrW6SO8yfXuP1PlyHICP
Cnh hng chc ngàn công nhân ti Sài Gòn và các tnh đình công
và xung đưong đòi quyn li


Đng cng sn Vit Nam cu kết vi bn ch nhân đi x công nhân như dân nô l
Điu t hi đến tân cùng ca xu xa mà đáng l ch xy ra vào thi xa xưa khi chế đ nô l còn thnh hành nhưng li đang xy ra vào thế k 21 ti Vit Nam vi nhng người công nhân mà chính đng cng sn ca H Chí Minh/Nguyn Tt Thành luôn luôn huênh hoang tuyên truyn là giai cp tiên tiến ca đng cng sn Vit Nam, giai cp đã hy sinh đ bn đng cng sn hôm nay nm toàn quyn cai tr Vit Nam và làm ch nhân ông c đt nước. Người công nhân b tước đi c nhu cu t nhiên mà to hóa đt ra cho không nhng cho loài người mà cho tt c sinh vt đang sinh sng trên trái đt này: nhu cu v sinh đi tiu tin khi cơ th đòi hi.
Bn công đoàn cng sn VN vì chia chác quyền li vi bn ch nhân nên đã không còn tính người, cu kết vi bn tp đoàn ch nhân nhà máy đưa ra nhng lut l vô nhân đo cm đoán công nhân đi tiu tin ngoài gi qui đnh ch được đi tiu tin 2 ln trong ngày làm và b bt buc đeo th bài khi đi v sinh. Bn đng viên công đoàn CSVN là bn súc sinh không phi là con người mi đi x người công nhân thua c loài cm thú.dB-5Hk_oGbbqBnm9lc3U1nGLa0669NXhtaj4v1QMQa_lGw-UlxFZljHn_UNONB634geaQj8v31QB4G07wTh7ey4kUSskvQlc0pm5HkkK2r890hIrKS45PhS0wW8TREHb_z242r36LVXvFCFY6xxglQHqyY9LdJgf7DxpuKPXORCnwhpyJZQU8mIdioR754OV-OlzPOrnajgfc5E3NwxilQVPZPk6rNSAYjqbZW1C3gGxNyZcWY8KxvB15aBZNsKKOr9WzuNpHt7t2egPjjwJ87WQJvA3o7yJ
Gn 900 công nhân Cty Shilla Bags ngng vic đòi quyn. đi v sinh. Công nhân b đi x như là súc vt: phi mang th bài khi đi v sinh!
Đây là mt vài bng chng v nhng gì mà nhng ch công nhân đáng thương dưới chế đ xu xa gi là Xã Hi Ch Nghĩa b bn ch nhân và bn đng viên đng cng sn VN đi x:
“CN khi làm vic phi đi nón màu xanh, đi v sinh đi nón màu cam và báo cáo vi giám sát, ghi rõ gi ra, gi vào nhà v sinh
“Tai ha p đến vi ch công nhân khi ch b tào tháo rượt khi trong khu dây chuyn không còn nón cam, vì nhu cu bc thiết nên ch liu mng đi mà không đi nón cam như quy đnh. Ch b giám sát bt qu tang, nhc nh
“Hôm đó đã 11 gi trưa, mt n CN lên xin n hoàng v sinh (cách CN gi người kim soát th đeo, gi gic đi v sinh PV) th đi v sinh nhưng không được chp thun vi lý do không đúng gi. Bn n ôm bng ngi khóc
“Nhng quy đnh hn chế quyn đi v sinh khiến nhng CN như tôi thy nước không dám ung, trong gi làm li thp thm lo nhu cu bc thiết đt ngt p đến, không có th bài thì bí đu ra
“Cty vn gi quan đim mình làm đúng, cán b (đng CSVN) Phòng Lao Đng Thương Binh Xã Hi qun 12 cũng khng đnh, trong B lut LĐ năm 2012 không có mc nào nói v chuyn đi v sinh ca CN nên quy đnh ca Cty cũng không sai!
Đc nhng li than th bc bch ca nhng ch công nhân và nhng li tuyên b ca bn cng sn trong cái gi là công đoàn mà phi ut hn tht lên:
Bn Cng Sn Vit Nam không còn là con người, nói chi là người Vit Nam!
Ngày 14/06/2015


No comments:

Featured post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

My Blog List