Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Wednesday 24 June 2015

VC xoá bỏ “dép râu nón cối”, xoá bỏ tội ác!


Thái-Dương Thành, JUN-23-15

Bao giờ dân mở mắt ra,
Biết là đất nước của ta mất rồi ?
Đứng lên dân Việt-Nam ơi !
Bằng không nô-lệ đời đời cháu con.
NP

THỰC TRẠNG

“Biên-Bản Thành-Đô” năm 90,
Giờ thì quần-chúng rõ mười mươi.
Thương trường Chệc chiếm ngang nhiên trấn.
Hải-cảng Tàu giành chễm-chệ ngồi.
Nón cối đê đầu vâng tới bến.
Dép râu cúi cổ dạ liên hồi.
Huống hồ tay chẳng gươm hay súng,
Thử hỏi dân đen dám dễ ngươi ?

TDT, JUN-23-15
Ngô-Phủ

Ước chi :
Nhất trí toàn dân trừ Việt-cộng,
Đồng tâm cả nước đập Tàu-phù.
Ngô-Phủ

=============================================================================================================================================================================

From: Huu Nguyen
Sent: Tuesday, June 23, 2015 4:00 AM
Subject: Hữu Nguyên: VC xoá bỏ “dép râu nón cối”, xoá bỏ tội ác!

Kính thưa Quý vị,

Kính chuyển tới Quý vị bài viết của chúng tôi với ước vọng, được sự quan tâm, chia sẻ và phổ biến. Nếu Quý vị nhận được email này hơn một lần, xin thông cảm; nếu phiền lòng, xin thứ lỗi và email về huunguyen@saigontimes.org.

Trân trọng,
Hữu Nguyên
LOGO CDM ORIGIN.jpg


VC xoá bỏ “dép râu nón cối”, xoá bỏ tội ác!
Hữu Nguyên (huunguyen@saigontimes.org)

Xưa nay, quân đi ca mi quc gia đu phi có quân phc vi màu sc, kiu v riêng bit. Nht là nhng quc gia cùng chung biên gii, thường có xung đt võ trang như TQ và VN, thì s khác bit v quân phc là vn đ sinh t. Tuy nhiên, vì tình nguyn dâng hiến VN cho TC, k t Hi Ngh Thành Đô ngày 3/9/1990, nên cui năm 2009, bè lũ CS Lê Chiêu Thng Hà Ni, đã quyết đnh thay toàn b y phc ca công an, cùng hi lc không quân, ging ht như TC. Bài viết sau đây, được đăng trên báo Saigon Times Úc Châu ngày 10/4/2008, đã phân tích âm mưu ca VC khi xoá b hình nh “dép râu nón ci”.




Sau Hội Nghị Thành Đô, VC vâng lệnh TC, nhập cảng vải từ TQ để may quân phục giống như TC, chuẩn bị cho việc biến VN thành quận huyện của TQ. Hình trên: Ngày 15.5.2015, Bộ trưởng quốc phòng VC Phùng Quang Thanh (phải) và Bộ trưởng Bộ Quốc phòng TC Thường Vạn Toàn bắt tay trên cầu Hồ Kiều, biên giới Việt-Trung.

Gn đây, báo chí trong nước loan tin bt đu t 30 tháng 4 năm 2008, các sĩ quan VC làm vic ti mt s cơ quan thuc b quc phòng và mt s đơn v quân đi, được lnh mc th "quân phc ci tiến". Sau đó, t 22/12/2009, toàn b quân đi VC s mc quân phc mi. Như vy là hình nh xu xí, tàn ác, quê mùa ca b đi VC, vi dép râu nón ci, s được thay thế bng b quân phc mi, ging ht quân phc Trung Cng. Câu hi được đt ra đây, nguyên nhân nào, khiến VC quyết đnh thay đi toàn b quân phc? Và ti sao quân phc VC li ging y trang quân phc TC?

Ít nht có 3 nguyên nhân chính. Th nht, bng cách xóa b hình nh "dép râu nón ci", VC mun ty xóa toàn b nhng ti ác mà người b đi đã gây ra cho dân tc VN trong sut na thế k. Th hai, thay đi quân phc, nhng trùm s VC s có dp tham nhũng hi l, chia chác quyn li. Th ba, bng cách thay đi quân phc ging như quân phc Trung Cng, VC có dp th hin lòng trung thành ca đy t đi vi quan thy, và m đường cho vic biến VN thành qun huyn ca Trung Cng.

Thc tế, trong sut na thế k qua, quân phc VC đu thay đi tùy theo ch. Trong nhng thp niên đu, khi da vào Trung Cng, quân phc ca VC làm bng vi Tô Châu, do Trung Cng cung cp, và toàn b kiu cũng do Trung Cng v. Đến khi tình ch t vi Trung Cng b st m vào năm 1979, khi Trung Cng xua quân "dy cho VC mt bài hc", thì VC quay sang mô phng quân phc ca Nga Xô. Ngày nay, sau khi CS Nga sp đ, VC vi vã tìm v ch cũ Trung Cng, nên nhu cu thay đi quân phc sao cho ging ch, là điu t phi xy ra. Kiếp đy t, VC không da vào Nga cũng phi da vào Tàu!

S thc, trong thâm tâm ca nhng người cng sn, dù ln hay bé, xưa hay nay, đu b ám nh v nhng ti li mà “b đi dép râu nón ci C Hđã gây ra. Ám nh này không phi xut phát t s ăn năn, hi hn, mà xut phát t thái đ trn tránh s tht, mun gt b nhng n tượng v nhng ti ác kinh tâm đng phách, trong đu óc ca người dân trong nước, cũng như thế gii.

Qu thc, trong sut thi gian na thế k qua, mi khi nói đến “b đi C H, ai ai cũng nh đến hình nh "dép râu, nón ci", "răng đen mã tu". Trước 1975, nhng hình nh này, không nhng to nên nhng ác mng kinh hoàng, cho người Min Nam, mà ngay c người Min Bc, cũng s hãi "dép râu, nón ci"

L lùng hơn, ngay c nhng b đi đang đi dép râu, đang đi nón ci, cũng chng thích gì khi có người nhc đến bn ch "dép râu, nón ci".

Người dân Vit Nam ghê tm, s hãi "dép râu, nón ci" không phi vì chúng xu xí, thô kch, mà vì chúng tượng trưng cho ti ác, bt nhân, phi nghĩa, tráo tr, phn phúc.... S thc này đã hn sâu trong tâm hn, tim óc ca bt c người Vit Nam yêu nước, yêu t do nào, dù là xưa hay nay, trong nước hay hi ngoi.

Cũng ging như nhng tên đ t, sau khi giết người phi buông dao, ra tay, thay qun áo; VC sau cơn cung điên gây ti ác sut my chc năm, nay cũng xo quyt nhn thy, đã đến lúc phi thay hình đi dng, khoác lên mình nhng y phc mi, đp hơn, sang trng hơn, đt tin hơn, văn minh hơn. Cũng ging như nhng tên đ t, buông dao, thay qun áo nhưng vn tiếp tc là đ t; VC tuy thay đi b quân phc mi, sang trng, đt tin, nhưng vn gi nguyên bn cht đc ác, phi nhân, phn dân tc.

Dân tc Vit Nam đã có câu, “chiếc áo không làm nên thy tu”. Điu đó có nghĩa, ngày nay, trong đu tranh chng CS, chúng ta không nên ti mt khi thy VC ăn ung xa hoa, mt mũi phè phn, da d trng tro, mc áo vét, tht cà vt, đi xe BMW, Mercedes,... ngi ăn nhng ba tic sang trng, vi thương gia, chính khách bn x, là vi vàng xun xoe chy theo chúng. Tương t như vy, dù cho người lính VC có thay đi quân phc gì đi na, chúng ta cũng phi hiu rõ bn cht cng sn vn đang tim m trong máu huyết ca chúng.

Trong chiu hướng hi nhp vi thế gii, đ buôn bán làm ăn vi tư bn ngoi quc, đ tha h phung phí tài nguyên đt nước, bán r sc lao đng ca người dân VN, VC s còn nhiu trò ma quái. Sau màn thay đi quân phc, chúng s thay đi đng phc ca công an, chúng s đi tên đng cng sn, thm chí, ngay c tên h ca chúng, nếu cn chúng cũng hu b...
Nhưng chúng ta phi hiu, người cng sn luôn luôn ly cu cánh bin minh cho phương tin. 

Vì vy, H Chí Minh đã vô liêm s đóng vai Trn Dân Tiên viết sách ca tng mình, mà y không biết ngượng. Thm chí, c mt gung máy cng sn t trung ương đến đa phương hay biết chuyn đó, cũng không mt ai ngượng ngùng xu h. Hiu rõ bn cht đó ca VC, chúng ta s tnh táo, có được trong tay cp kính chiếu yêu, đ nhìn rõ bn cht dã man cm thú ca VC, cho dù chúng có thay lông đi lt, biến hóa thành trăm hình vn trng.


Hữu Nguyên

__._,_.___

Posted by: <ngophu72@cox.net>


No comments:

Featured post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

My Blog List