Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Saturday 13 June 2015

Tin nhanh 12.06.2015



Tin nhanh 12.06.2015: 

Thống kê dân số tại CH Séc năm 2014

Cập nhật lúc 12-06-2015 08:36:22 (GMT+1)
Nguồn ảnh: Internet






























Cập nhật lúc 8:30 CET - G7 đồng phản đối Trung Quốc, Úc cảnh báo Bắc Kinh về ADIZ. Tranh cãi về một bức ảnh chiến trường nổi tiếng của Việt Nam. Hạ viện Mỹ sẽ bỏ phiếu về quyền đàm phán nhanh TPP. Dùng công nghệ mô phỏng để giải thích vì sao máy bay MH-370 không để lại mảnh vỡ nào. Giảm đau bằng thực phẩm. Rùa biển cùng đi dạo phố.

TIN SÉC
THỐNG KÊ DÂN SỐ TẠI SÉC NĂM 2014
Theo Uỷ ban thống kê dân số tại Séc, dân số tại Séc đến cuối năm 2014 là 10.538.275. Trong quí I năm 2014 tại Séc có 26.310 trẻ sinh ra (nhiều hơn cùng kỳ năm 2013), 26.700 người chết đi (ít hơn cùng kỳ những năm trước), có 3.900 trường hợp kết hôn và 6.700 vụ ly hôn. Có 7.300 người chuyển đến Séc sinh sống. Trong năm 2014 tại Séc có 109.860 trẻ mới sinh (nhiều hơn 3.100 so với năm 2013) và 105.665 người chết (ít hơn năm 2013 là 3.500). Trong năm 2014 kết hôn có 45.600 đôi (nhiều hơn những năm trước) và có 26.800 vụ ly hôn (ít hơn năm 2013 là 1.100 vụ). Trong năm 2014 có 21.700 người chuyển đến Séc sinh sống, trong khi đó trong năm 2013, số người chuyển khỏi Séc nhiều hơn số người mới đến. (CSU)

THẾ GIỚI
NGHI NGỜ ĐÀM PHÁN HẠT NHÂN IRAN BỊ DO THÁM
Công ty an ninh mạng Kaspersky của Nga vừa làm dấy lên một cuộc nghi ngờ rằng chính các cuộc đàm phán hạt nhân của Iran cũng bị do thám. Tin của Kaspersky nói rằng họ phát hiện một phần mềm gián điệp, đã từng được Israel sử dụng để do thám. Và theo công ty an ninh mạng nổi tiếng trên, có thể phần mềm này đã được dùng để do thám các cuộc đàm phán về vấn đề hạt nhân giữa Iran và nhóm P5+1 (Mỹ, Pháp, Anh, Nga, Trung Quốc và Đức).(Dân trí)

G7 ĐỒNG PHẢN ĐỐI TRUNG QUỐC, ÚC CẢNH BÁO BẮC KINH VỀ ADIZ
Hội nghị nhóm các nước công nghiệp phát triển G7 hôm 11.6 đã ra tuyên bố chung phản đối những hành động phi pháp của Trung Quốc như xây đảo nhân tạo ở Biển Đông, hăm doạ dùng vũ lực với các nước trong khu vực. Tuyên bố nhấn mạnh, những hành động đó của Trung Quốc đe doạ hoà bình khu vực, xâm hại môi trường biển. Mới đây, Ngoại trưởng Julia Bishop của Úc cũng cảnh báo Bắc Kinh không được lập vùng nhận dạng phòng không (ADIZ) ở Biển Đông.(Tuổi trẻ)

VIỆT NAM
TRANH CÃI VỀ MỘT BỨC ẢNH CHIẾN TRƯỜNG NỔI TIẾNG CỦA VIỆT NAM
Một bức ảnh nổi tiếng về đề tại chiến trường của nhiếp ảnh gia Đoàn Công Tính đang gây tranh cãi gay gắt ở Mỹ. Một số nhiếp ảnh gia đã buộc một trung tâm triển lãm phải dỡ bỏ ảnh này do nó có can thiệp của photoshop, thay đổi bố cục. Tấm ảnh này từng được xem là biểu tượng, được chọn làm poster chính của một triển lãm danh giá. Người ta phát hiện có sự can thiệp và tính trung thực của bức ảnh không còn khi có một bản sao khác cuả chính tác giả Đoàn Công Tính.( Tuổi trẻ)


KINH TẾ
HẠ VIỆN MỸ SẼ BỎ PHIẾU VỀ QUYỀN ĐÀM PHÁN NHANH TRONG TPP
Ngày 12.6 (giờ Washington), Hạ viện Mỹ sẽ bỏ phiếu để thông qua quyền đàm phán nhanh (TPA) cho tổng thống Mỹ Barack Obama trong Hiệp định thương mại đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Hôm 11.6, Hạ viện Mỹ đã có biểu quyết nhanh và giới quan sát nhận định rằng TPA sẽ được thông qua. Điều đó đồng nghĩa, TPP có thể sẽ sớm hoàn tất trong vài tháng tới.(Wash Post, Vietnam+)

KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ
DÙNG CÔNG NGHỆ MÔ PHỎNG ĐỂ GIẢI THÍCH VÌ SAO MÁY BAY MH-370 KHÔNG ĐỂ LẠI MẢNH VỠ NÀO
Một nhóm nhà khoa học thuộc Đại học Texas A&M, Học viện Công nghệ Massachusetts và Viện nghiên cứu Năng lượng và Môi trường Qatar đã dùng công nghệ hiện đại nhằm đưa ra một lý giải vì sao máy bay MH-370 của Malaysia Airlines bị mất tích hồi tháng 3 năm ngoái không để lại mảnh vỡ nào. Các nhà nghiên cứu đã dùng tính toán mô phỏng, toán ứng dụng và thủy động điện toán và cho biết, có thể MH-370 đã lao vuông góc xuống mặt biển. Góc rơi này đã khiến máy bay chúi xuống rất sâu trong lòng đại dương và không để lại mảnh vỡ hay miếng dầu loan nào.(Wash Post, Vietnam+)

SỨC KHOẺ
GIẢM ĐAU ĐẦU BẰNG THỰC PHẨM 
Đâu đầu do căng thẳng, do thời tiết, do máu lưu thông lên não không đủ, một số loại thực phẩm có thể giúp cải thiện điều đó. Các nhà khoa học nhận thấy nước ép dưa hấu, sữa chua chứa nhiều chất giúp xoa dịu cơn đau đầu, cải thiện máu lưu thông đến não nhiều hơn. Các loại cá như cá hồi, cá thu chứa nhiều DHA và chất béo, chất chống oxy hoá tốt cho hệ thần kinh, làm giãn các cơ, giảm đau. Gừng, trà xanh với gừng uống lúc ấm cũng có hiệu nghiệm chữa và ngăn ngừa chứng đau đầu.(Thanh niên)


ĐÓ ĐÂY

RÙA BIỂN CÙNG CHỦ ĐI DẠO PHỐ
Một con rùa biển ở châu Phi đã cùng với cụ ông Mitani Hisao, người Nhật Bản, gắn bó với nhau 19 năm qua. Ông Hisao cho biết, con rùa gần như luôn bên gia đình ông trong gần 20 năm qua trong cuộc sống hằng ngày cũng như trong nhiều sự kiện. Còn người dân nơi ông Hisao sống cũng quá quen thuộc với hình ảnh ông và con rùa hằng ngày đi dạo phố. Mỗi ngày con rùa 70 kg này có thể đi dạo phố liên tục trong 1 tiếng rưỡi đồng hồ liền.(Dân trí)
Nguồn ảnh: Internet

Tin Video: RFA sáng 12.06.2015. RFA tối 11.06.2015, VOA 12.06.2015
--
Posted by: Quang Nguyen 



BẢN TIN NỘI BỘ

I- TIN QUỐC NỘI:

·        Trong thời gian gần đây, đảng CSVN đã im hơi lặng tiếng nín thở qua sông trước sự căng thẳng ở biển đông.

·        Tầu ngoại quốc cứu ngư dân VN khi bị tầu Trung Cộng đụng ngoài khơi khi đang đánh cá trong hải phận VN, hải quân CSVN  đã không dám cứu và làm ngơ, trong khi đó thì bộ ngoại giao CS im lìm như không có chuyện gì xảy ra.

·        Sự ấu đả tranh dành ảnh hưởng và quyền lực đang âm thầm nhưng quyết liệt trước đại hội đảng. Phe Dũng và Trọng đang tung những chưởng độc chiêu để triệt hạ tay chân của nhau hòng chiếm thế thượng phong. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đang phụ hoạ để tiêu diệt phe đồng chí "X".  

·        Sự việc vuốt ve Hoa Kỳ để mong được là thành viên của TPP, thật trơ trẽn khi CSVN không dám ký "Bất Kỳ" một hoà ước liên minh quân sự với bất kỳ quốc gia nào. Bắt bớ, khủng bố giam cầm những người yêu nước dám biểu tình chống “Mẫu Quốc” Trung cộng.Tại VN đang chờ một cuộc vùng lên "xuống đường" đồng loạt để tieu diet Ba Cầu Bông /Nguyễn Tấn Dũng, mà Chú Tư Cầu /Trương Tấn Sang va thai thu Trong lu đang ban nuoc, hai dan. Bon thai thu chia phe tranh gianh anh huong trong DH 2016. Trường hợp Đoàn văn Vương sẽ tái diễn khi phe quân đội Trần Đại Quang xuất quân đè bẹp Phùng Quang Thanh và Nguyễn Chí Vịnh lên thay thế. 


II- TIN HẢI NGOẠI:

·        Tai 4 thành phố thuộc TB  Florida , New Hampshire , Massachusetts và Vermont  trong thời gian vừa qua đã có những buổi họp khẩn để soạn thảo những kế hoạch thiết thực: QTV hữu hiệu và cấp thời cho QN khi cần. Chiến dịch vì "Quê Hương" tìm đến nhau đã và đang thực hiện trên hệ thống truyền hình SBTN: Mục đích để bảo vệ những tài nguyên quốc gia tại quốc nội, những chiến sĩ tự do không sợ hải quyết chấp nhận tiên phong dù phải hy sinh để bảo vệ biên cương bờ cõi. Quyết không thể để VN "Nô Lệ Giặc Tầu”!  

·        Diễn tiến dân chủ đang tiến dần về Á Châu, Sự kiên Miến Điện qua việc cứu nguy người Tỵ nạn. Phe Thái Thân Trung cộng đang bị thanh toán và trục xuất. Phía Đài Loan thân Nhật đang đươc dân chúng yểm trợ tối đa. Việt nam sẽ là một quốc gia tiên phong để bảo vệ sự tự do giao thông trên biển và an ninh khu vực khi DCS bi tieu diet. Do đó, vì Hiểm hoạ mất nước thì chắc chắn van nuoc se hoi tu, cach mang bung len, đảng CS VN phải bị giải thể. 

·        Các Quốc gia tự do trên thế giới đang nhìn về Á Châu. Trong đó VN sẽ là điểm nóng, Một mặt trân tại VN phải ra đời đế đáp ứng cho một sự an ninh khu vực. Bài viết mới đây là một cánh cửa hé mở để cảnh tỉnh cán bộ các cấp kể cả bộ chính trị và đảng viên CS. Kêu gọi những người lầm đường lạc lối nầy hãy bỏ thẻ đảng, trở về với Dân Tộc, đừng để quá trễ trước khi họ biến thành tội đồ dân tộc.

Hoàng Xuân Lan

Thông tin QN
__._,_.___

Posted by: Gia Cao

No comments:

Featured post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

My Blog List