Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Wednesday 27 January 2016

Mọi sự đúng như “tiến định”!


   Mọi sự đúng như “tiến định”!
Hôm nay các báo trong nước công bố danh sách những người được tiến cử vào Ban Chấp hành Trung ương khoá XII. Mọi sự đúng như “tiến định”. Tất cả đã được “an bài” trong Hội Nghị BCHTU 14. Đại Hội XII chỉ “hợp thức hóa”.

Đừng nghe các đài phát thanh Mỹ như RFA hay VOA “đâm bị thóc thọc bị gạo” để gây hoang mang dư luận trong nước. Cũng đừng nghe các báo của Đảng tuyên truyền về “Dân Chủ” mà đau tim. “Un communist vaut l’autre

Tên cộng sản nào cũng gióng tên cộng sản nào, chẳng có tên nào theo Mỹ hay tên nào theo Trung Quốc, cũng chẳng có tên nào cấp tiến hay tên nào thủ cựu… Cộng sản sinh hoạt theo nguyên tắc “TẬP THỂ LÃNH ĐẠO, CÁ NHÂN PHỤ TRÁCH”, tên nào theo đường lối hay ý kiến riêng là CHÉM ngay (như trường hợp Võ Nguyên Giáp). Chớ nghe bọn “cai thầu thông tin” đánh lừa mà hoang mang.

Sau đây là bản tin của vnexpress.net ngày hôm nay:
                                                            ooOoo
Công bố danh sách Ban Chấp hành Trung ương khoá XII
Thứ ba, 26/1/2016 | 15:45 GMT+7
Hai ủy viên chính thức trẻ nhất là ông Nguyễn Thanh Nghị (Bí thư Kiên Giang) và Nguyễn Xuân Anh (Bí thư Đà Nẵng, cùng 40 tuổi); cao tuổi nhất là ông Nguyễn Phú Trọng (72 tuổi, Tổng bí thư Đảng khóa XI).

Danh sách 200 ủy viên Trung ương có 19 người dưới 45 tuổi, 4 phó thủ tướng, 9 bộ trưởng, 22 thứ trưởng, 5 ủy viên ngành Công an, 20 ủy viên khối Quân đội.

Số người tái đắc cử là 100 trong đó có 7 ủy viên Bộ Chính trị gồm: Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, các Phó chủ tịch Quốc hội Tòng Thị PhóngNguyễn Thị Kim Ngân, Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang, Trưởng Ban tuyên giáo Trung ương Đinh Thế Huynh, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân.
Ngoài Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng xin rút khỏi danh sách đề cử, Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh và 14 bộ trưởng khác không là ủy viên Trung ương.
16 ủy viên chính thức khoá trước được giới thiệu nhưng không tái cử, trong đó Bộ Y tế không có đại diện nào dù có hai đề cử là Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến và Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long.
Bốn trường hợp "đặc biệt" được Trung ương đề xuất thì một người không đủ phiếu bầu là Tổng thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh.
Các nhân sự được Đại hội giới thiệu thêm đều không trúng cử.
Ông Lê Quốc Phong (37 tuổi, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh), ủy viên dự khuyết, là người trẻ nhất Ban Chấp hành mới.
Hai ủy viên chính thức trẻ tuổi - ông Nguyễn Thanh Nghị và ông Nguyễn Xuân Anh đều có học vị tiến sĩ, tu nghiệp nước ngoài. Các ông cũng là những Bí thư tỉnh ủy trẻ nhất hiện nay. 
9 ủy viên Bộ Chính trị khóa XI đã xin rút khỏi danh sách ứng cử nhiệm kỳ này gồm Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng; Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng; Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh; phụ trách Thành ủy TP HCM Lê Thanh Hải; phụ trách Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị và Trưởng ban Tổ chức Trung ương Tô Huy Rứa.
Đại hội bầu 180 ủy viên chính thức trong số 220 ứng cử viên và 20 ủy viên dự khuyết trong số 26 phiếu phát ra.
So với Ban Chấp hành khóa XI, tổng số ủy viên khóa này không thay đổi, nhưng số chính thức tăng lên 5 người (thành 180) và số không chính thức giảm 5 người (còn 20).
Việc bỏ phiếu được tiến hành lúc 10h sáng nay. Đến 11h, Ban kiểm phiếu gồm 25 người do Phó trưởng Ban Dân vận Trung ương Nguyễn Thế Trung phụ trách bắt đầu làm công tác kiểm đếm.
Ngày mai 27/1, Ban Chấp hành Trung ương khoá mới họp phiên thứ nhất bầu Bộ Chính trị, Tổng bí thư, Ban Bí thư; Ủy ban Kiểm tra Trung ương và Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương.
Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới sẽ báo cáo kết quả bầu nhân sự trước khi Tổng bí thư đọc diễn văn bế mạc Đại hội vào sáng 28/1.

__._,_.___

Posted by: Lu Giang 

No comments:

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

My Blog List