Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng

Việt-cộng-Theo-Tàu-cộng-@blogger.com




Image result for Nhân ngày Quốc Khánh Trung Cộng, lần đầu tiên Bắc Cali biểu tình phối hợp với các cộng đồng bạn, chống Trung cộng đầy khí thế!



===============

>


lisa pham mới nhất 




Saturday 9 January 2016

TRUNG QUỐC SẼ ĐÁNH CHIẾM ĐẢO TRƯỜNG SA LỚN CỦA VIỆT NAM TRONG NĂM 2016.


Matthew Trần:

Bạn Nguyễn Thùy Trang (NTT) à,
Theo tui thì TC đã chiếm đão Trường Sa từ lâu rồi.

MT


----- Forwarded Message -----
From: Nguyen bac ninh <
Sent: Friday, January 8, 2016 12:16 PM
Subject: TRUNG QUỐC SẼ ĐÁNH CHIẾM ĐẢO TRƯỜNG SA LỚN CỦA VIỆT NAM TRONG NĂM 2016 ????

Kính chuyển để theo dõi.


DỰ ĐOÁN: TRUNG QUỐC SẼ ĐÁNH CHIẾM ĐẢO TRƯỜNG SA LỚN CỦA VIỆT NAM TRONG NĂM 2016.

Hiện nay đang có dấu hiệu từ vệ tinh cho thấy Trung Quốc đang đào một đường hầm dưới lòng biển dài 80Km từ ngoài khơi Hải Nam vào khu vực Vũng Áng.
TCDAOHAM01.jpg

Phối hợp với quân đội Trung Quốc (công nhân) từ bên trong Vũng Áng, Trung Quốc đã xây một cái tháp cao 32m tại Vũng Áng để đặt đèn tín hiệu khi quân Trung Quốc tiến vào Hà Tĩnh.

Đây chỉ là tính toán của Tập Cận Bình khi có chiến tranh xảy ra nếu Trung Quốc chiếm HẾT các đảo của Việt nam tại Trường Sa bằng vũ lực.

Tất cả những điều ghi trên chỉ là "NGHI VẤN" vì KHÔNG ai hiểu ý định Trung Quốc đào hầm từ biển vào Vũng Áng để làm gì? - Mua đất Đà Nẵng để làm gì?, tuy nhiên thời gian gần đây "DU KHÁCH" Trung Quốc tăng đột biến tại các khu vực bờ biển Miền Trung Việt Nam là một dấu hiệu xấu cho tình hình an ninh của Việt Nam.

Thông thường chuẩn bị cho một cuộc chiến thì Trung Quốc cần ít nhất là 6 tháng để lên phương án. Theo những gì Trung Quốc đang chuẩn bị thì có thể vào giữa năm 2016 hoặc trễ lắm là cuối năm 2016 Trung Quốc "có thể" chiếm hoàn toàn Trường Sa của Việt Nam.

Tình báo CSVN có thể đã biết trước kế hoạch nầy nên lần đầu tiên đã đưa tàu ngầm ra tuần tra biển Đông (trong tuần nầy), trong khi đó Trung Quốc đang xây thêm một phi trường Quân Sự (thứ 3) nữa tại Trường Sa.

Qua những sự kiện thấy được, kết hợp cùng với hình ảnh từ vệ tinh có thể suy đoán ra... và ngay cả 009 cũng KHÔNG thể xác định hay nắm chắc được kế hoạch của Trung Quốc như thế nào - Phần tin nầy cũng là CẢNH BÁO cho quân đội Việt Nam trước khi quá muộn.

Nguyễn Thùy Trang


--
bacninh

__._,_.___

Posted by: <

No comments:

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

My Blog List